Chương 64: Kinh thành Đường gia

776 55 1
                                    

"Cho nên ngươi kêu người đến tiếp ngươi, không phải vì mang chúng ta Đường gia." Diệp Tử Tân ghé vào bên cạnh cửa kính xe nhìn an toàn khu ngoài cửa sổ, trước mắt trừ bỏ thiếu xanh hoá, nhìn qua cùng trước mạt thế ũng không có khác biệt quá lớn, như trước là hai bên cao ốc sừng sững, trên đường cái toàn người với người đang đi... Còn ngẫu nhiên sẽ đổ một chiếc xe ...

"Ta còn nhớ rõ đường về nhà cũ." Đường Thù vừa rồi ở kiểm an đã hỏi qua, Đường gia tổ phụ như trước ở nhà cũ trước kia. "Liền ở phía trước."

Diệp Tử Tân quay đầu nhìn về phía đại viện phía trước, trong viện thế nhưng còn một cây đào, chạc cây đều duỗi ra ngoài sân giương nanh múa vuốt địa chấn. Rõ ràng đã đến cuối tháng bảy, còn khác thường nở ra hoa đào.

"Cây từ lúc ta còn nhỏ đã trồng ở trong này." Đường Thù chú ý tới biểu tình Diệp Tử Tân có chút kinh ngạc, giải thích: "Hình như năm đó là tổ mẫu ta tự tay trồng xuống."

Người Đường gia sau khi nhận định một người, trong lòng bọn họ đại khái cũng giống như cây đào này, tại mảnh đất không có nửa điểm thực vật nào để lại một điểm xuân sắc duy nhất.

Đường Thù đi là xe Đường Yến, cho nên không có nửa điểm ngăn trở liền trực tiếp đi vào trong viện.

Dừng xe sau Diệp Tử Tân vẫn ngồi bất động, hắn có chút cứng ngắc quay đầu nhìn về phía Đường Thù: "Nếu như ta nói ta khẩn trương thì nên làm cái gì bây giờ?"

"Ta nghĩ ngươi không biết hai chữ này." Đường Thù bật cười, trong thanh âm mang theo thoải mái khó được,  giống như là một đường căn thẳng buộc chặt kia rốt cục thả lỏng xuống.

"Hi vọng gia gia không cần nhiệt tình giống như đường ca ngươi." Diệp Tử Tân hít sâu một hơi, rồi đi xuống.

"Ngươi gặp được sẽ biết." Đường Thù hướng Diệp Tử Tân vươn tay.

Diệp Tử Tân chỉ do dự một cái chớp mắt liền quyết đoán cầm lấy tay duỗi qua: "Như vậy có phải hay không rất quang minh chính đại?"

Nếu như hắn thời điểm nắm không dùng sức như vậy mà nói, lời này nghe ra còn có vài phần có thể tin ...

Đường Thù trực tiếp nắm tay Diệp Tử Tân quen thuộc đi đến phòng thủy tinh phía sau biệt thự, nơi này ở trước mạt thế là một nhà ấm trồng hoa, tổ mẫu Đường Thù yêu hoa, nơi này có một nửa hoa đều là nàng tự tay gieo xuống. Đến nay bởi vì biến dị có phần lớn đều bị san bằng, chỉ còn lại có một bộ phận hoa không có biến dị hoặc là tương đối dịu ngoan, bên kia trồng toàn bộ cũng là rau quả không biến dị.

Đến nay trong an toàn khu Kinh thành đã một lần nữa bắt đầu bồi dưỡng cây ăn quả, bất quá bình thường chỉ có thể phong tỏa trong đó, để dị năng giả hệ Mộc chuyên môn trông giữ. Khu đất bình thường, không phải trồng không sống chính là dễ biến dị, người giống lão gia tử Đường gia dám đem thực vật trồng ở hậu viện nhà mình như vậy cũng không có mấy người. Quỷ biết này đó ngoạn ý quỷ dị khi nào thì hưng phấn sẽ nuốt người mất dưỡng bọn nó ...

Khi Đường Thù lôi kéo Diệp Tử Tân lại đó, Đường gia lão gia tử đang ở chạc cây cắt sửa cho một hoa hồng đỏ, đóa hoa lớn như chậu rửa mặt hướng trên tay lão gia tử cọ cọ cực kì thân thiết.

Mạt Thế Chi Thuận Theo Kịch Tình - Nhất Chẩm Xuân ThuWhere stories live. Discover now