Chương 62: Tử chiến đến cùng

800 61 0
                                    

Sông Hộ Thành của Kinh thành đã trải qua hai triều đại, đến nay kinh đô cũ đã thành di tích, tân an toàn khu cách nơi này còn lộ trình hơn mười km. Nhưng muốn tới an toàn khu còn cần đi qua hoặc là vòng qua sông Hộ Thành này, hộ thành là trọng trách lịch sử giao cho nó, nó cũng vì thế mà vẫn luôn thủ hộ.

Đường sông kỳ thật không hề lớn, trươc sau bất quá bảy mươi ba mét, Diệp Tử Tân có thể nhìn thấy rõ ràng nhân mã bờ bên kia, đại khái là gấp đôi số lượng bọn họ bên này.

"Đường Thù đại thiếu gia, chúng ta lại gặp nhau." Tề Thiếu Xuyên trên thân mặc một kiện quân trang màu lục, lòng dưới chân đồng dạng cũng là giày quân, quân trang nghiêm túc lại bị hắn xuyên ra dã tính cùng điên cuồng.

Hắn huy tay một cái, thủ hạ nhanh chóng đem Lan Tri Thu áp lên. Tề Thiếu Xuyên nắm cằm nàng, kéo người ra phía trước hai bước trực tiếp kéo đến trước sông, trong nước tang thi cá cùng cá biến dị tranh nhau nhảy ra mặt nước, lộ ra răng nanh dữ tợn: "Không biết mỹ nhân này có đáng giá để Đường thiếu dùng tư liệu nước sạch đến đổi hay không?"

"Đáng giá." Đường Thù hai tay cắm trong túi áo sắc mặt bình tĩnh nói: "Đem thiếu niên kia dẫn tới."

Y sau khi đem Tề Thiếu Xuyên phóng đi, liền vẫn chờ giờ khắc này, chờ đối phương chủ động đưa tới cửa.

"Đã biết." Sở Mộ Hàm lên tiếng xoay người về trong xe tha thiếu niên ngủ như lợn chết ra, bởi vì dị năng đặc thù của thiếu niên, tỉnh lại rất dễ nhạ phiền toái, liền giao cho Sở Mộ Hàm trông giữ thay. Sở Mộ Hàm chỉ là phụ trách dinh dưỡng cần thiết cho hắn mỗi ngày sinh tồn cùng dùng dị năng khiến hắn luôn mê man mà thôi, mới mấy ngày cơ bản liền gầy không sai biệt lắm.

"Không biết người này ở trong mắt Tề thiếu gia, hắn có đáng giá dùng để đổi người chúng ta hay không." Mục Chi Hằng đem người trực tiếp nói ra đây, cũng đồng dạng đặt tại bên cạnh nước. Hắn trương mặt lạnh ánh mắt lành lạnh nhìn về phía Tề Thiếu Xuyên, như là chỉ cần hắn ta nói không một cái, sẽ trực tiếp đem người ném đến giữa sông.

"Nam nhân khi yêu thật đáng sợ." Diệp Tử Tân duỗi thắt lưng, linh khí lại lặng yên vận hành đến lòng bàn chân, tùy thời chuẩn bị như có ngoài ý muốn liền lao xuống đi cứu người.

Tề Thiếu Xuyên sắc mặt âm trầm, thiếu niên có dị năng tinh thần độc đáo cùng bản sự khống chế tang thi, là lợi thế hắn không thể thiếu.

"Ta có thể đáp ứng các ngươi trao đổi." Tề Thiếu Xuyên quen chuyên quyền độc đoán, hơn nữa bất mãn đối với lần hành động trước, hoàn toàn không quản người là Phương Nhậm Kiệt mang về, trực tiếp đáp ứng điều kiện Đường Thù: "Chúng ta muốn đổi như thế nào?" Huống chi hắn còn muốn mượn thời cơ trao đổi để động thủ...

Đường Thù đứng bất động, nhưng từ dưới chân y bắt đầu một tầng băng nhanh chóng lan tràn đến bờ bên kia. Y từ trong tay Mục Chi Hằng đem người nhận lấy, dẫn đầu nhảy xuống mặt băng. Trong nước tang thi cá cố sức nhảy đến trên băng, ý đồ cắn con mồi tươi mới ngon miệng ở trong mắt chúng nó, nhưng đều bị Đường Thù nhất nhất chém giết.

Tề Thiếu Xuyên cũng lấy phương thức đồng dạng mang theo Lan Tri Thu nhảy xuống, hai người ăn ý đi tới giữa sông, trầm mặc trao đổi con tin trên tay.

Mạt Thế Chi Thuận Theo Kịch Tình - Nhất Chẩm Xuân ThuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ