Chương 61: Đường gia gởi thư

836 56 0
                                    

Sở Mộ Hàm chỉ chỉ hốc mắt bầm đen của chính mình: "Mau đưa cái nam nhan bạo lục mang đi, hắn đã giãy hơn mười sợi dây thừng, cũng đánh ta mười hai quyền, ta bộ dạng đủ soái không cần điểm thêm! Đánh cơ bắp lỏng ra càng không cần, động tác thương tổn người như vậy rất dã mang, ta rất hoài nghi nếu như hắn không bị kê đơn thì mặt của ta sẽ bị hắn trực tiếp đánh nát!"

"Hỏi ra Tri Thu ở nơi nào sao?" Diệp Tử Tân chặt chẽ dán tại bên người Đường Thù, đem chính mình trở thành thuốc dán mà sử dụng.

Sở Mộ Hàm sửng sốt một chút, thực sự cầu thị nói: "Ta hoài nghi hắn có thể hay không nói tiếng người, ta từ trong miệng  hắn ngoài từ thô tục thì không nghe được tiếng nào, ta hạ thuốc ngủ với thuốc an thần hắn mới an tĩnh lại."

Diệp Tử Tân không quá chịu trách nhiệm nói: "Ít nhất hắn còn có thể nói, liền chứng minh còn có hi vọng."

Sau khi bắt được Tề Thiếu Xuyên ngày hôm sau đoàn xe lại tiến về phía trước như bình thường, so với bọn họ mà nói, đối phương hẳn là càng nóng lòng đem cướp tư liệu trươc khi họ đến Kinh thành hơn.

Cùng với bị động chờ đợi, chẳng bằng tăng nhanh tốc độ tiến lên ...

"Có hi vọng ngươi đi hỏi a! Ngươi để cho ta một bác sĩ thẩm vấn phạm nhân chi?" Sở Mộ Hàm giơ chân nói, vừa vặn xe áp qua một biến dị thực vật bị chém chết, hắn đầu đụng vào nóc xe ...

Diệp Tử Tân nói như đương nhiên: "Chính bởi vì ngươi là bác sĩ, khi đối đãi loại bệnh nhân kêm con tin không giống bình thường này, mới càng có thể đảm nhiệm!"

"Hắn làm sao có bệnh?" Sở Mộ Hàm sửng sốt một chút, hỏi ngược lại: "Rõ ràng là ngươi... Là ta hạ dược hắn."

"Tạm thời khi hắn nơi này đi." Diệp Tử Tân chỉ chỉ đầu. "Hơn nữa ngươi hạ dược hắn nhiều như vậy, không vấn đề sớm muộn cũng sẽ biến thành có vấn đề, thỉnh tiếp tục cố gắng. " Hắn với Đường Thù cũng có ý muốn từ trong miệng Tề Thiếu Xuyên tra ra vấn đề, nề hà đối phương hoàn toàn không phối hợp, rơi vào đường cùng liền giao cho Sở Mộ Hàm tương đối đối nhàn trong đội ngũ.

Làm dị năng giả trị liệu cộng thêm bác sĩ duy nhất trong đội ngũ, tin tưởng hắn tổng sẽ có một số biện pháp không giống người thường!

Sở Mộ Hàm á khẩu không trả lời được...

"Lão đại phía trước có một chiếc xe ngăn ở trên đường." Mục Chi Hằng dừng lại xe hồi báo. "Hình như là xe từ Kinh thành đến." Bởi vì phía trên còn treo biển số xe trước mạt thế.

"Đến thực nhanh." Đường Thù nhíu mi phân phó: "Ngươi trước đi xuống nhìn xem." Nếu như là người Kinh thành, rất có khả năng là vì chuyện Tề Thiếu Xuyên mà đến.

"Lần này lại là người nhà ai?" Diệp Tử Tân từ trong không gian lấy ra một quả táo cọ cọ vào cổ tay áo liền tính hướng vào miệng cắn.

Không chờ hắn nhét vào miệng, liền bị Đường Thù trực tiếp cầm qua, cũng đem Trầm Phong trở thành dao trái cây, nhanh chóng đem vỏ trái cây gọt sạch sẽ."Nếu như đoán không sai thì hẳn là Tề gia."

Mạt Thế Chi Thuận Theo Kịch Tình - Nhất Chẩm Xuân ThuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ