Chương 55

1.1K 84 1
                                    

Diệp Tử Tân từ trên đỉnh xe tăng kéo một khối thịt bò hong khô cắn vào trong miệng, cảm giác cay độc tại trong khoang miệng nổ tung, dưới dương quang chiếu thẳng xuống tựa hồ cũng trở nên không khó như vậy chịu đựng.

Bọn họ đã chạy ròng rã tám ngày đường, trước tận thế quốc lộ hơn phân nửa đã bị hủy, trên thực tế bọn họ sau khi hướng bên trái tha cả ngày, hiện tại lại không thể không hướng bên phải vòng đi, tổng cảm giác tiền đồ xa xa không hẹn thời gian...

"Lão đại, phía trước có một cái hố to, chặn đường đi." Khi Diệp Tử Tân kéo một khối khô bò to vào trong xe, liền nghe được Mục Chi Hằng nói những lời này.

"Vượt qua."

Diệp Tử Tân bảo Đường Thù mở ra miệng, trực tiếp đem bò khô nhét vào, lập tức đầy mặt chờ mong nhìn vẻ mặt của y.

"Lão đại, chúng ta giống như vòng không qua." Mục Chi Hằng xoa xoa ánh mắt: "Cái hầm kia còn đang mở rộng, bên trong hố có người."

"..." Đường Thù trầm mặc nuốt xuống bò khô: "Hẳn là dị năng giả Hệ Thổ, chuẩn bị xuống xe tác chiến."

Diệp Tử Tân liếm một cái xuống hương liệu dính trên ngón tay: "So với trong tưởng tượng còn đến muốn sớm hơn." Trong thư Đoàn Phi Ly gửi cho bọn hắn ngoại trừ nhắc tới tin tức Tần gia đã bị bắt, liền nhắc nhở bọn họ tin tức tư liệu nghiên cứu tịnh thủy ở trên tay bọn họ có khả năng đã bị bại lộ.

Diệp Tử Tân nghĩ nghĩ lại hỏi: "Ngươi đoán là ai để lộ tin tức?"

"Không quan trọng." Là ai đều giống nhau, người dám chặn đường trực tiếp thanh lý rụng là xong.

Tư liệu nghiên cứu tịnh thủy sớm ở đêm trước khi bọn họ rời đi khu an toàn đã đặt vào trong không gian Diệp Tử Tân, trừ phi đối phương có thể bắt được Diệp Tử Tân chính mình cũng nhìn thấy hệ thống, bằng không vĩnh viễn không có khả năng sẽ bị cướp đi.

Thanh âm Mục Chi Hằng rất nhanh lại truyền tới, nghe ra có chút chần chờ: "Lão đại, chính bọn họ đánh nhau..."

"... Qua xem xem."

Đường Thù cùng Diệp Tử Tân đồng thời đuổi tới phía trước, lúc này phía dưới chiến sự đã dừng, người đầu lĩnh trẻ tuổi giơ đao chặt bỏ đầu dị năng giả Hệ Thổ. Cuối cùng ngửa đầu hướng Đường Thù cười, phất phất tay la lớn: "Đường Đường !"

"..." Tha thứ Diệp Tử Tân bộ mặt không cẩn thận nghẹn thành tử sắc, hắn cố ý kéo dài âm điệu, giật giật tay áo Đường Thù: "Đường Đường, ngươi nhận thức người này?"

Đường Thù đen mặt quyết đoán xoay người đi: "Không biết."

Phía dưới người trẻ tuổi còn đang cầm đao nhảy nhót: "Ai? Đường Đường ! Chớ đi ! Tốt xấu đem chúng ta kéo lên a..."

"Cho nên hắn là trúc mã trúc mã của Đường lão đại?" Diệp Tử Tân đứng ở bên cạnh Mục Chi Hằng, quay đầu xem xem người trẻ tuổi mặc áo sơmi kẻ vuông lớn lên có khuôn mặt baby, cũng thành công thu được một nụ hôn gió. Diệp Tử Tân khóe miệng run rẩy một chút, chỉ chỉ đầu chính mình: "Hắn nơi này bình thường sao?"

Mạt Thế Chi Thuận Theo Kịch Tình - Nhất Chẩm Xuân ThuDonde viven las historias. Descúbrelo ahora