Chương 65: Cháu dâu Đường gia

1K 66 3
                                    

Phòng Đường Thù ở phòng trong cùng tầng ba, tuy rằng y vài năm chưa từng về Kinh thành, nhưng phòng vẫn như trước quét tước sạch sẽ tựa như trước khi rời đi.

Phòng cũng như người y, bố trí đơn giản chỉ có hai loại màu sắc trắng và đen, đối diện của là giường lớn, bên kia chính là giá sách lớn.

Diệp Tử Tân ngồi xổm trước giá sách nhìn các loại sách báo bên trên loại hình nào cần có đều có, so với trong không gian hắn thu thập còn chỉ có hơn chớ không kém."Này đó sách ngươi đều xem qua?"

"Đại bộ phận." Đường Thù phản thủ khóa cửa phòng.

Diệp Tử Tân nghe được thanh âm cửa phòng khóa mới hậu tri hậu giác quay đầu nhìn thoáng qua."Ngươi khóa cửa làm cái gì?"

"Đi tắm rửa." Đường Thù đem Diệp Tử Tân từ dưới đất kéo lên.

"Này vẫn là ban ngày." Diệp Tử Tân cảm thấy chính mình cần thiết giãy dụa một chút, tuy rằng trên đường thời gian dài như vậy, hắn cũng không phải nửa điểm không nghĩ... (*éc éc....éc cạn lời)

Đường Thù biểu tình ác liệt, giải quyết việc chung nói: "Chúng ta tu luyện tốc độ quá chậm."

"Ân?!" Diệp Tử Tân dừng một chút, tha thứ Đường Thù lý do rất trong sáng tốt đẹp, khiến hắn không tưởng được như vậy...

Lại nói hiệu quả song tu tự nhiên so ra kém với lần đầu thần hồn giao hòa, có thể trực tiếp đột phá bình chướng tới trình độ Luyện Khí tầng năm, nhưng cũng so với ngồi thiền tốc độ muốn nhanh hơn nhiều.

Diệp Tử Tân lười biếng nằm ở trên giường, trừ bỏ hưởng thụ sau dư vị, cũng đang cảm thụ linh khí trong cơ thể tràn đầy lên. Dùng này tốc độ mà nói, có lẽ không đến một tháng bọn họ đều có thể đột phá đến Luyện Khí tầng sáu... Vẫn là quá chậm! Diệp Tử Tân nhắm mắt lại cùng hệ thống câu thông: "Có phương thức tăng tu vi nhanh hơn không?"

Hệ thống quân: Có, thiên tài địa bảo.

"Như thế nào tài năng được đến?" Diệp Tử Tân trực tiếp từ trên giường ngồi dậy, chăn bị trượt xuống lộ ra hôn ngân rõ ràng. Hắn tu vi nguyên bản cao hơn Đường Thù đến nay đã cùng hắn ngang hàng, không biết khi nào thì sẽ bị vượt qua. Như vậy tính tới, phản công xa xa không hẹn...

Hệ thống quân: Dùng tích phân đổi, hoặc là tìm kiếm trong thiên địa.

Tích phân hắn đổi không nổi, địa phương khác quỷ biết đi nơi nào thu thập, huống chi hiện tại hắn cũng không có ý này... Diệp Tử Tân yên lặng, lại nằm trở về.

"Đợi đến sự tình ổn định xong, chúng ta tìm địa phương bế quan tu luyện đi." Đường Thù cúi người thu hồi Tụ Linh Trận bên giường, y hiện tại đã có thể làm ra trận pháp phòng ngừa linh khí tiết ra ngoài, dùng Tụ Linh Trận đến nhanh hơn tốc độ tu luyện của hai người.

Bất quá bọn họ dĩ vãng đột phá một là tu vi tương đối thấp, hai là nhiều có trùng hợp, còn nếu muốn đột phá bình chướng tất nhiên sẽ không dễ dàng như vậy, biện pháp tốt nhất chính là bế quan tu luyện.

"Đi ra ăn cơm!" Ngoài cửa là thanh âm Đường lão gia tử đá cửa, làm gia trưởng ( tự cho là ) khai sáng (*tiến bộ), hắn ngay cả cơm trưa đều không có kêu hai người này, bất quá ngay cả cơm chiều đều không xuống lầu liền thật sự rất quá đáng! Sau đó cửa bị bạo lực đá văng, Diệp Tử Tân còn chưa kịp đem chăn một lần nữa kéo lên...

Mạt Thế Chi Thuận Theo Kịch Tình - Nhất Chẩm Xuân ThuWhere stories live. Discover now