Chương 67: Dị năng hỗn chiến

762 51 2
                                    

Khi bọn hắn rời khỏi căn cứ thực nghiệm thì màn đêm đã buông xuống, doanh địa của dị năng giả quân đội cách căn cứ thực nghiệm cũng không tính xa, ở doanh địa huấn luyện của quân đoàn số 3, ở bên cạnh khu an toàn Kinh thành.

Cách  lưới sắt cao 3m, bên ngoài chính là thế giới tang thi. Khi bọn Diệp Tử Tân đuổi tới vừa vặn nhìn thấy một con biến dị thú nhằm về phía lưới sắt, cũng bị đội quân tuần tra bên cạnh nhanh chóng tiêu diệt.

Diệp Tử Tân thu hồi ánh mắt có chút tán thưởng hỏi: "Này cũng là một loại phương thức huấn luyện của các anh?"

Đường Yến nở nụ cười trong giọng nói không phải không có đắc ý hồi đáp: "Nếu như dưỡng những người đó ở trong khu an toàn, bọn họ sẽ mất đi năng lực chiến đấu."

"Quả thật không tồi." Đường Thù đem xe dựa theo Đường Yến chỉ thị đậu ở một bên, chỉ có người quen tồn tại với nguy hiểm mới có thể chân chính đối mặt với nguy hiểm, sẽ không bởi vì bản năng sợ hãi mà lùi bước.

Doanh địa dị năng giả, nơi ở căn cứ theo cấp bậc tương đương của dị năng giả mà phân chia thành khu bất đồng, hưởng thụ đãi ngộ bất đồng, trong đó kém cỏi nhất là ký túc xá của dị năng giả cấp một điều kiện cũng là hai người một phòng, thủ hạ Đường Thù cũng được an bài ở trong ký túc xá hai người đó.

"Bọn họ có thể căn cứ cấp bậc dị năng của mình xin điều kiện dừng chân tương ứng, bất quá chỉ có dị năng giả trên cấp 3 mới có thể vào ở nhà trên ba phòng, mang theo người nhà cùng sống chung. Mặt khác trong doanh địa còn có một khu dân cư cho người nhà, kia phòng ốc có thể thông qua tinh hạch thuê, phí phòng so với khu an toàn phổ biến muốn thấp hơn nhiều."

Đường Yến một bên giải thích một bên dẫn bọn hắn đi đến trước ngôi nhà màu đỏ: "Chính là nơi này."

Đi vào sau cửa, Đường Yến hướng quản lý viên trông coi nhà dò hỏi: "Những người tôi hôm nay mang đến đang ở đâu?"

Bên này quản lý viên đều là quân nhân xuất ngũ đã từng tham gia chiến đấu cũng chịu qua vinh dự thương tổn, nhìn thấy Đường Yến sau đứng lên hành quân lễ. Hắn một chân không quá lưu loát, cứ việc thắt lưng vẫn rất thẳng nhưng khi đứng lên vẫn là một chân cao một chân thấp, thanh âm hắn cũng rất vang dội, hiển nhiên là thói quen từ bên trong quân đội mang ra: "Báo cáo trưởng quan, bọn họ đều đi ra ngoài."

Thủ hạ Đường Thù chừng hơn một trăm người, lại là ngày đầu tiên đến khu an toàn, lý ra sẽ không nơi nơi đi loạn mới đúng, Đường Yến sửng sốt một chút hỏi: "Bọn họ đi nơi nào?"

"Báo cáo trưởng quan, những người đó là bị đội trưởng đội dị năng số 1 hẹn ra ngoài." Quản lý viên dừng một chút, có chút không quá xác định nói: "Khả năng ở trường luyện tập của tiểu đội số 1."

Đường Yến nhíu mi: "Lại là đội đó, thế nhưng lại tìm việc cho tôi."

Đường Thù nghe vậy trực tiếp mở ra máy liên lạc: "Ở nơi nào?"

"Lão đại?" Mục Chi Hằng sửng sốt một chút, bên kia của hắn mơ hồ truyền đến thanh âm đánh nhau."Các người đến đây? Chúng tôi bên này gặp một chút phiền toái... Bất quá không quan hệ, hẳn là còn có thể giải quyết."

Mạt Thế Chi Thuận Theo Kịch Tình - Nhất Chẩm Xuân ThuWhere stories live. Discover now