Chương 71: Từ biệt vào núi

628 57 0
                                    

"Nếu như các cậu đã làm tốt quyết định, vậy đi đi." Đường lão gia tử đang cắt tỉa hoa, động tác của ông rất chậm nhưng cũng rất cẩn thận, giống như đang đối đãi với tình nhân của mình, nay cả ánh mắt cũng rất ôn nhu.

Đứng ở phía sau Đường lão gia tử, lão quản gia trong mắt lại mang theo không tha rõ ràng, nhưng ông lại chỉ lui ra phía sau vài bước, cũng không có phát biểu ý kiến gì. Thiếu gia nhà ông đã sớm không phải là chim non của ông, cánh chim của ông cũng không đủ để che chở thiếu gia, bởi vì thiếu gia của ông nhất định sẽ bay rất cao.

"Ông phải chiếu cố tốt bản thân." Diệp Tử Tân lại tự tay ngâm một ấm trà, không có biện pháp hắn vào không được phòng bếp, cũng chỉ có này một thủ đoạn còn miễn cưỡng có thể tạo niềm vui cho lão gia tử.

Lão gia tử "Hừ" một tiếng, thô bạo đem chén trà đặt bên cạnh, cuối cùng vẫn cầm đến uống một ngụm. "Bên ngoài khu an toàn không an toàn, hai người các cậu cũng phải chú ý chút."

"Ông yên tâm." Diệp Tử Tân cười hì hì bưng ấm trà đảo qua một vòng súc nước cho lão gia tử: "Con lần trước cùng ông giảng ông cũng phải chú ý tu luyện."

Thời điểm Diệp Tử Tân mới đến Đường gia đã bảo hệ thống kiểm tra đo lường, Đường lão gia tử cũng có linh căn, chỉ là tam linh căn không tốt lắm, hơn nữa tuổi tác lớn, cho nên không có dị năng. Bất quá chỉ cần có linh căn là có thể tu luyện, để cường thân kiện thể cũng là chuyện tốt.

"Một bó tuổi còn tu luyện cái gì?" Đường lão gia tử ngoài miệng nói như vậy, trong lòng lại vẫn rất hưởng thụ. Ba cháu trai của ông hai đứa đều là hũ nút, ngai cả khuôn mặt tươi cười cũng không có. Còn cháu trai nhỏ coi như không nuôi hư, ngẫu nhiên có bộ dáng tươi cười, nhưng cũng là thời điểm không có ai. Làm cho Đường Diệp ở bên cạnh y tâm sự cả buổi trời, không khác nói nhảm mà thôi.

"Thiếu gia cậu yên tâm, tôi sẽ chiếu cố tốt Đường tiên sinh." Lão quản gia hợp thời đứng ra, đem nước phân tưới hoa đưa cho Đường lão gia tử.

"Ông cũng phải bảo trọng thân thể." Diệp Tử Tân kéo tay lão quản gia, có bao nhiêu luyến tiếc, tu luyện không năm tháng, bọn họ cũng không biết cần bao lâu mới có thể trở về.

"Thiếu gia, tôi sẽ." Lão quản gia do dự một lát hỏi: "Thiếu gia, các cậu đại khái phải rời khỏi bao lâu? Tôi đi chuẩn bị một ít thức ăn cho các cậu."

"Để người phòng bếp cùng chuẩn bị với ông, nhanh thêm chút, làm nhiều thứ bọn họ thích chút." Đường lão gia tử nhíu mi: "Trong không gian gì đó của cậu xác định sẽ không hư sao?"

"Gia gia không cần phiền toái như vậy, chúng con muốn đi tu luyện chứ không phải đi hưởng thụ." Diệp Tử Tân dở khóc dở cười nói, hắn nguyên bản đã dùng tích phân đổi gần một năm Tích Cốc đan, làm tốt chuẩn bị khổ tu. Bị lão quản gia cùng Đường lão gia tử tham gia vô, dám chừng biến thành xuất môn ăn cơm dã ngoại luôn quá.

Đường gia gia liếc mắt trắng: "Nên làm chuẩn bị vẫn phải làm."

Diệp Tử Tân không thể phản bác, chờ bọn họ làm xong, thực phẩm trong không gian cũng đủ bọn hắn dùng hơn một năm. Trừ bỏ lương khô thuận tiện đem theo, phần lớn đều là đồ ăn bọn họ thích.

Mạt Thế Chi Thuận Theo Kịch Tình - Nhất Chẩm Xuân ThuDonde viven las historias. Descúbrelo ahora