Chương 54

1K 82 0
                                    

Lúc này Diệp Tử Tân cùng Cố Quân Ngôn bỏ trốn trong truyền thuyết, đang bằng tốc độ nhanh nhất chạy tới cái thôn trang đã bị tang thi luân hãm kia.

Thôn trang này đại khái từ mạt thế về sau liền không có người đến qua, trong thôn tang thi du đãng đều không có tiến hóa, còn dừng lại ở giai đoạn ban sơ. Lại hồi lâu không có ngửi được hương vị nhân loại, đương Diệp Tử Tân tiếp cận, phản ứng đầu tiên của bọn chúng đều là dừng lại bất động, rồi mới giống như tỉnh lại từ mộng giương nanh múa vuốt phác lại đây, động tác chậm chạp mà cứng ngắc.

Kết quả cuối cùng là toàn bộ bị Diệp Tử Tân lấy đến luyện kiếm.

Diệp Tử Tân lắc lắc máu đen dính trên Minh Uyên kiếm hỏi: "Hệ thống, mi chừng nào thì cũng có thể đổi một thanh kiếm cho ta?"

Hệ thống quân: Trước khi Trúc Cơ, thanh kiếm này liền đủ cho ngươi sử dụng.

"Sách." Nếu không có thanh Trầm Phong kia của Đường Thù làm đối lập, Diệp Tử Tân đại khái cũng sẽ cảm giác cảm thấy mỹ mãn.

Đầu mối chính nhiệm vụ: Thành công Trúc Cơ. ( cưỡng chế nhận )

Diệp Tử Tân nhướn nhướn mi, biết đây là nhiệm vụ phụ hệ thống tặng cho hắn, đến thỏa mãn yêu cầu hắn vừa mới đưa ra. Khó có được nhìn thấy đầu mối chính nhiệm vụ cùng chính hắn có liên quan, Diệp Tử Tân bỗng nhiên có loại cảm giác muốn lệ nóng doanh tròng, có thể thấy được hắn thật sự là bị thiên hướng của hệ thống này tra tấn không nhẹ. "Làm hệ thống của ta, mi cuối cùng cũng có một chút giá trị tồn tại."

Hệ thống quân: Làm kí chủ của ta, cũng mời ngươi cố gắng cố gắng, ít nhất tới tu vi Kim Đan, bằng không đừng nói ta là hệ thống của ngươi.

"... Cảm tạ mi xem trọng ta như vậy!" Diệp Tử Tân nghiến răng nghiến lợi nói xong, hắn còn nhớ rõ chính mình là trộm chạy ra, lập tức liền dựa theo nguyên tắc tốc chiến tốc thắng, một đường vọt vào.

Hệ thống quân: Kích sát tiến hóa ngưu cấp 2.

Cuối cùng cũng tìm được... Diệp Tử Tân dưới chân một chuyển, tốc độ không biến vọt vào trong sân một nhà nông.

Ngưu nguyên bản là động vật phi thường dịu ngoan, nó còn ở chuồng trâu trước kia chưa có rời đi. Dưới chân nó còn có cỏ xanh biến dị, đủ để duy trì sinh hoạt thông thường của nó, thoạt nhìn tại trong mạt thế này thế nhưng trôi qua tương đối an dật. Chỉ là tiến hóa khiến nó trở nên táo bạo một chút, khi đối mặt với nhân loại thái độ đích thực không tính là hữu hảo, còn có..."Ngươi xác định này chỉ là cấp 2 sao?"

Động vật cao lớn như tòa núi nhỏ, dĩ nhiên là trâu không phải voi... Diệp Tử Tân thấy nếu đem nó giết mang về, thì mục đích của mình chuyến này cũng liền đạt tới.

Còn không đợi hắn rút kiếm xông lên, ngưu kia liền trực tiếp hướng về phía mặt hắn phun ra một ngụm hỏa đến.

"Dựa vào." Diệp Tử Tân liên tục lui về sau mấy bước, dập tắt ngọn lửa trên tay áo, phản thủ liền ném ra một hỏa cầu. "Cũng không phải chỉ có ngươi biết phun hỏa !"

Mạt Thế Chi Thuận Theo Kịch Tình - Nhất Chẩm Xuân ThuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ