Chương 66: Nộp tư liệu lên

847 53 0
                                    

Căn cứ thực nghiệm của Quân đội cần phải có giấy chứng nhận của quân đội mới có thể thông hành, quân chức của Đường Yến là thượng tá, tuy rằng hắn không hề thuộc về căn cứ thực nghiệm, nhưng đi vào cũng chỉ cần điền một phần thủ tục.

Trong quá trình chờ đợi thủ tục điền xong, một lượng xe Jeep khác từ bên cạnh đậu ở bên cạnh xe bọn họ, lái xe là một quân nhân trẻ tuổi mở ra cửa kính xe hướng Đường Yến hành một cái quân lễ: "Trưởng quan, ta đem người mang lại đây."

Đường Yến vừa vặn điền xong một hạng cuối cùng, đưa tay giao cho binh lính đang chờ ở một bên, hắn quay đầu nói với Đường Thù: "Là người quen của các ngươi."

Diệp Tử Tân sửng sốt một chút cũng mở ra cửa kính, vừa lúc nhìn thấy bộ dáng Chu Kỳ ghé vào cửa sổ một chiếc xe khác liều mạng vẫy tay. "Hắn tới nơi này làm cái gì?"

"Là hài tử này tự mình xin muốn tới." Ở đồng thời Đường Thù khởi động xe, Đường Yến chậm rì rì nói, phía sau, chiếc xe kia theo sát sau bọn họ đi vào đại môn khu thực nghiệm: "Chúng ta cũng khảo sát qua năng lực của hắn, phát hiện hắn quả thật nên được đưa đến nơi đây, căn cứ thực nghiệm cần nhân tài như hắn vậy."

Diệp Tử Tân khó được trầm mặc một chút, tuy rằng ngoài miệng cứ ghét bỏ Chu Kỳ nói nhiều, nhưng là nếu bên người thiếu thanh âm líu ríu nói này hắn thật đúng là có chút luyến tiếc.

Đường Thù cũng không quay đầu lại nói: "Thực nghiệm viên của Quân khu có thể mượn ra ngoài công tác."

Diệp Tử Tân nghe vậy khóe miệng chậm rãi câu lên, nói thật phương thức Đường lão đại quan tâm thật đúng là thẳng thắng đáng yêu.

Đường Yến bị đối thoại của bọn họ tức đến, quay sang cửa xe nói từng chữ: "Nhân viên nghiên cứu của ta không được mượn ra ngoài!"

Đường Thù trực tiếp hỏi ngược lại: "Nghiên cứu viên Quân khu với ngươi có quan hệ gì?"

"Ta..." Đường Yến bị nghẹn trở về, yên lặng đem đầu xoay qua một bên.

Xe dừng lại Chu Kỳ liền trực tiếp đánh tới, ôm cánh tay Diệp Tử Tân nói: "Lão đại, bọn họ theo ta nói sau khi đến căn cứ thực nghiệm sẽ cho ta một mình sử dụng một văn phòng riêng, tất cả thiết bị nghiên cứu nơi này đều có thể tùy ý sử dụng!"

"Nga..." Diệp Tử Tân cố ý kéo dài thanh âm, tựa tiếu phi tiếu nhìn về phía Đường Yến, đây là chân tướng cái gọi là "Tự động xin đi giết giặc" a! "bọn người Chi Hằng đâu?"

Đường Yến không đợi Chu Kỳ trả lời liền đáp trước: "Bọn họ ở ký túc xá đội ngũ dị năng giả quân đội bên kia, hiện tại thống nhất an bài ở đó trước, đợi đến ngày mai lại dựa theo có dị năng hay không đến phân chia công tác cụ thể. Nơi đó điều kiện cùng đãi ngộ đều không sai, các ngươi có thể yên tâm. Hoặc là đến lúc đó các ngươi muốn thành lập đội dị năng khác mà nói, cũng có thể đến trung tâm dị năng bên kia xin, hiện tại thuê phòng cũng không giống như trước kia khan hiếm như vậy."

Diệp Tử Tân gật gật đầu đối Đường Thù nói: "Chúng ta buổi tối đi qua xem đi, Hoa bá ông ấy..." Lão quản gia dù sao cũng là thân nhân duy nhất của hắn, tuổi tác cũng không nhỏ. Hắn tuy rằng dạy cho lão quản gia công pháp Luyện Khí, nhưng lão quản gia đến nay mới vừa đột phá đến Luyện Khí tầng một, có thể ở bên cạnh mình tự nhiên tốt nhất. Bất quá lời này nói ra cũng có chút do dự, dù sao người hắn hiện tại là ở Đường gia.

Mạt Thế Chi Thuận Theo Kịch Tình - Nhất Chẩm Xuân ThuWhere stories live. Discover now