Chương 79: Trận pháp mê tung

598 42 0
                                    

Phương Nhâm Kiệt nằm liệt giường năm ngày, đã có thể sinh long hoạt hổ phóng xuống đất đi loạn rồi, sinh mệnh của hắn ương ngạnh có thể so với tiểu cường.

Hắn đỡ thắt lưng đứng ở trước xe, nói thật cọng xương sườn bị gãy hiện giờ chưa hoàn toàn khôi phục, chỉ có thể xoay người lưng còng đi đường, nhưng cũng không ảnh hưởng quyết tâm muốn hoạt động tay chân của hắn.

Trong xe cũng có một màn hình ảo, có kết nối với máy tính chủ trong căn cứ kinh thành, Phương Nhâm Kiệt dò ra cả bản đồ của trái đất, trên đó tìm kiếm một lát, lập tức quay đầu sờ sờ cái mũi.

"Anh quên địa điểm ở nơi nào rồi hả?" Diệp Tử Tân chống cằm nhìn về phía Phương Nhâm Kiệt.

"Khụ, không phải, là bọn hắn căn bản chưa nói địa điểm." Phương Nhâm Kiệt gãi gãi tóc, lúc hắn ẩn núp ở Tiếu phủ từng tìm hiểu được bọn họ đặt năm món đồ ở các nơi trên thế giới, nhưng không có nơi chốn cụ thể.

Diệp Tử Tân dừng hai giây hỏi han rất chân thành: "Như vậy xin hỏi anh mất lớn khí lực lớn như vậy đi đến đây mở màn hình là vì cái gì?"

Phương Nhâm Kiệt tự hỏi một lát do dự hồi đáp: "Tôi nghĩ trước khi bản thân thật sự biến thành xác ướp muốn cử động một chút, chứng minh chân của tôi còn chưa có bị phế."

"Nếu anh muốn." Diệp Tử Tân bẻ tay: "Tôi cũng có thể giúp anh."

Phương Nhâm Kiệt rụt lui về sau, đôi mắt trông mong nhìn gương mặt kẻ khiến mình động tâm.

"Có cách nào tìm được những chỗ đó không?" Đường Thù nhíu mi, đánh gảy đối thoại không dinh dưỡng giữa hai người.

Phương Nhâm Kiệt sờ cằm: "Hình như là dựa theo ngũ hành trấn thủ ở năm hướng, cậu thật sự muốn đi tìm sao?"

"Nếu như linh khí vẫn theo tốc độ hiện tại tràn ra ngoài, kết quả sẽ thế nào?" Người Đường gia từ nhỏ đã đeo trên lưng một loại trách nhiệm, Đường Thù sau khi xuất ngũ theo nghiệp thương, buông tha quyền kế thừa Đường gia đồng thời tương đương với việc buông bỏ trách nhiệm, nhưng thói quen trong xương khiến y không thể ngồi xem không quản.

"Linh khí quá thừa sẽ làm thế giới này tiến hoá nhanh hơn, hoặc là nói  tổ (BB: như là quay ngược lại thời đại  tu tiên á)" Diệp Tử Tân căn cứ trong theo lời nói của Tiếu Mộc và hệ thống mà đoán: "Đồng thời tang thi cũng sẽ tiến hóa nhanh hơn, người thường sẽ mất đi đường sống. Thậm chí nhóm dị năng giả tạp linh căn bình thường, chỉ sợ cũng là bộ phận bị bọn họ buông bỏ."

Diệp Tử Tân nói xong dựa vào ghế, nói thật lần này đi ra ngoài hắn vốn ôm ý định cùng Đường lão đại đi nhiều nơi một chút, chờ tu luyện tốt rồi trở lại kinh thành đối phó Tiếu gia cứu Đường gia lão gia tử. Chẳng qua. . . . . . Diệp Tử Tân dựa cả người vào Đường Thù, than thở: "Ngẫu nhiên cứu thế giống như cũng rất vĩ đại!"

Hắn cũng không có lòng vĩ đại như vậy, chẳng qua là trùng hợp thích một người mà người đó lại là nhân vật chính gánh vác sứ mệnh cứu thế. Diệp Tử Tân dùng tay chặn đôi mắt, một khi tiếp nhận sự thật này kỳ thật cũng rất đơn giản. "Mặc kệ vị trí ở nơi nào, muốn tìm cuối cùng sẽ tìm được."

Mạt Thế Chi Thuận Theo Kịch Tình - Nhất Chẩm Xuân ThuWhere stories live. Discover now