Chương 68: Tinh luyện kim loại

681 48 1
                                    

Bởi vì Đường Thù có việc muốn cùng bọn Mục Chi Hằng thương nghị, vội vàng trở về Đường Yến lại không thể không vận dụng quyền lợi của mình an bài cho bọn hắn phòng họp lớn hơn có hai phòng ở trong đó. Trong đó một phòng là Diệp Tử Tân muốn, hắn đem Trang Túc, Từ Tu Thành cùng lão quản gia dẫn theo đến đó.

Sau khi đóng cửa lại Diệp Tử Tân liền đem những kim loại thu thập được từng đóng đổ trước mặt Trang Túc: "Thử đem những kim loại này tinh luyện xem."

"..." Trang Túc cắn thuốc, không rõ nguyên do.

Diệp Tử Tân từ trong đóng kim loại chọn ra một khối tương đối nhỏ: "Thứ tự của nguyên tử kim loại quyết định độ cứng cùng tính chất của chúng nó, những kim loại này là sản phẩm thí nghiệm của sở nghiên cứu quân đội, đều có thiếu sót, anh là dị năng giả hệ Kim, thử xem có thể hay không đem những thiếu sót đó bù lại."

Trang Túc sửng sốt một chút, tựa hồ có chút nghe không hiểu, hắn theo bản năng đem kim loại nhận lấy, dùng dị năng đem nó biến thành hình dạng bất đồng.

Trước khi đem kim loại đưa cho Trang Túc Diệp Tử Tân như trước dùng linh khí dò xét qua tính chất kim loại, tuy rằng so kém hơn dụng cụ chuẩn, nhưng trong lòng đại khái có ấn tượng. Chờ sau khi Trang Túc thay đổi hình dạng của nó, Diệp Tử Tân lại tiếp nhận đến nhìn nhìn, lắc lắc đầu.

Khi Trang Túc hồ nghi lại đưa tay chuẩn bị lấy khối kim loại kia, bị Từ Tu Thành từ trong phòng chặn lại: "Cậu nghiên cứu mấy kim loại đó làm cái gì?"

"Vũ khí cùng phương tiện chuyên chở." Diệp Tử Tân nghĩ nghĩ tiếp tục giải thích: "Hiện tại từng vũ khí, dụng cụ phòng thân cùng xe của binh sĩ đều sử dụng hợp kim kim loại mật độ không đủ, phàm là tang thi cấp bậc cao một chút sẽ có thể dễ dàng đục lỗ, tôi muốn xuống tay từ phương diện tinh luyện kim loại này, nhìn xem có thể hay không nghiên ra vũ khí mới, có thể ngăn cản công kích của tang thi ít nhất ngoài cấp 3."

Từ Tu Thành cúi đầu nhìn chằm chằm khối kim loại suy tư một lát, lại đưa tới trên tay Trang Túc: "Anh thử cảm thụ một chút cấu thành của kim loại, tỷ như đem nguyên tử phân giải, một lần nữa tổ hợp lại thứ tự."

Trang Túc nhận lấy do dự một chút, nắm khối kim loại nhắm mắt lại, lúc này đây bề ngoài khối kim loại nhìn cũng không có phát sinh biến hóa, trên đầu hắn lại dần dần chảy ra mồ hôi. Bỗng nhiên hắn như là sửng sốt một chút mở to mắt nhìn nhìn khối kim loại trên tay: "Giống như có biến hóa?"

Diệp Tử Tân đem khối kim loại lấy lại, tham nhập linh khí vào quả nhiên cảm giác kết cấu vật chất tựa hồ có biến hóa. "Có biến hóa, không ngừng cố gắng."

Mục Chi Hằng không có gõ cửa liền trực tiếp đi đến: "Các người đang làm cái gì?"

"Nghiên cứu này." Diệp Tử Tân đem khối kim loại ném cho Mục Chi Hằng.

Mục Chi Hằng sửng sốt một chút, tựa hồ không nhìn ra cái gì đặc biệt: "Đây là cái gì?"

Diệp Tử Tân câu khóe miệng: "Cải biến tính chất kim loại."

Mục Chi Hằng dừng một chút, hắn biết rõ ý nghĩa của việc thay đổi tính chất kim loại. Mục Chi Hằng đem khối kim loại cất kỉ rồi ngẩng đầu nhìn về phía Trang Túc: "Đây là anh làm?"

Mạt Thế Chi Thuận Theo Kịch Tình - Nhất Chẩm Xuân ThuWhere stories live. Discover now