Chương 70: Đột phát tình huống

645 35 0
                                    

Thẳng đến khi Diệp Tử Tân cùng Đường Thù đi vào giữa sàn nhảy theo âm nhạc khởi vũ, Diệp Tử Tân cũng chưa làm rõ này rốt cuộc là chuyện gì xảy ra.

"Em không chuyên tâm." trên mặt Đường Thù từ lúc vừa mới bắt đầu vẫn luôn rất đen, khi Diệp Tử Tân thông đồng Tiếu Dịch quá mức thuận buồm xuôi gió, không khỏi khiến y nhớ tới lời tâm tình hắn nói với Cố Quân Ngôn khi mới gặp, những lời này hắn còn nói qua với bao nhiêu người?

Diệp Tử Tân đang thất thần, nghe vậy thiếu chút nữa nhảy sai bước giẫm phải chân Đường Thù, hắn thở dài khẩu khí có chút không rõ nguyên do hỏi: "Lão đại, anh làm sao vậy?"

Loại chuyện ghen này Đường Thù nói không nên lời, cho nên đơn giản một câu đều không nói, chỉ là bước nhảy càng nóng nảy vài phần, ánh mắt gắt gao nhìn chằm chằm Diệp Tử Tân.

Diệp Tử Tân không quá hiểu được cảm xúc biến hóa của Đường Thù, chỉ đành quy kết cho y uống nhầm thuốc. Diệp Tử Tân vài năm qua không ít lần lăn lộn nơi xã giao, hắn nhảy coi như là nửa chính quy, chẳng qua vẫn luôn vây ở vị trí người chủ đạo. Lúc này lại hoàn toàn là bị Đường Thù dìu bước, nhảy đến một nửa cũng khơi dậy ý chí chiến đấu của hắn, một khúc nhảy bị bọn họ nhảy ra hương vị giương cung bạt kiếm.

Người bốn phía đều không tự giác ngừng lại, vây xem giữa sân chỉ còn một đôi nam nhân đang nhảy kịch liệt, nhìn qua cũng rất thỏa thích ...

Thẳng đến tiếng cảnh báo chói tai vang lên.

Đường Yến cởi áo khoác ném qua một bên, vài bước đi đến giữa sân: "Đây là cảnh báo bên ngoài khu an toàn gặp công kích, các người đi theo tôi." Khi cảnh báo vang lên, hắn cũng nhận được mệnh lệnh đến tiền tuyến chỉ huy.

Tiếng nói của Đường Yến vừa dứt, phát thanh của cả khu an toàn đồng thời vang lên, yêu cầu dị năng giả đã ngoài cấp 2 toàn bộ đến Đông thành tập hợp, có bầy tang thi công thành.

Vũ hội là tiến hành không được nữa, vì tránh cho tạo thành chen lấn, Tiếu Mộc trực tiếp chỉ huy mở ra hai bên cửa. Một bên là thông đến khu nghỉ ngơi trên lầu, cho người thường không có dị năng cùng dị năng giả cấp 1 ở đây; cửa ra bên kia, cung cấp cho dị năng giả trên cấp 2 chạy tới hiện trường bằng phương thức nhanh nhất.

Đường Yến cũng không phải là dị năng giả cấp 2, nhưng hắn làm quan chỉ huy cũng nhất định phải đích thân tới hiện trường.

"Khu an toàn thường xuyên bị công kích sao?" Diệp Tử Tân một tay cầm tay vịnh bên cửa xe, này là lần đầu tiên hắn ngồi xe do Đường Yến lái, thành công thể nghiệm một phen cảm giác xe bay trong phim. Đường Yến vừa mới đem xe nghiêng bốn mươi lăm độ, men theo khe hẹp bên tường lái ra ngoài.

"Không có." Bởi vì không có nhiều thuốc để hút, Đường Yến liền thường xuyên ngậm trong miệng một cây tâm, để giảm bớt cảm giác thèm thuốc lá của hắn. "Bên ngoài khu an toàn mỗi ngày đều có người thanh lý tang thi, rất ít gặp phải tang thi triều."

Đường Thù ngồi ở bên cạnh Đường Yến nhìn chằm chằm tay lái cùng đường phía trước, miễn cho hắn lại lái vào góc nào đó, lái không ra được: "Là nơi khác di chuyển tới." phụ cận kinh thành rất nhiều thành phố lớn đều thành khu bị tang thi luân hãm, nguyên bản nơi có phần đông dân cư, hiện tại đều thành khu trọng tai. Hơn nữa cấp bậc tang thi tiến hóa, tụ tập quần công đánh đến khu an toàn gần đó cũng là chuyện trong dự kiến.

Mạt Thế Chi Thuận Theo Kịch Tình - Nhất Chẩm Xuân Thuजहाँ कहानियाँ रहती हैं। अभी खोजें