Chương 56

1.1K 72 1
                                    

Diệp Tử Tân tựa vào xe tăng nhìn Phương Nhâm Kiệt ở đó đông sờ sờ tây sờ sờ, ngay cả họng pháo cùng thùng đạn đều không bỏ qua nhất nhất xốc lên thận trọng nhìn một lần, còn thỉnh thoảng phát ra thanh âm tán thưởng.

Cái người dưỡng điểu đáng thương ngã gãy hai cái xương sườn đã được Sở Mộ Hàm trị hảo, đối với loại hình ảnh thẩm vấn "Tốt đẹp" này hoàn toàn đề không nổi hứng thú, Diệp Tử Tân vốn tính toán oa ở trong xe ngủ bù, lại bị quấy nhiễu đến hoàn toàn ngủ không được: "Ngươi thật sự không bị hội chứng ADHD sao?"

(*Triệu chứng bệnh tăng động ở người lớn)

"Hoạt động nhiều là một thói quen tốt." Phương Nhậm Kiệt quay đầu chỉ chỉ nửa người dưới, cười đến ý vị thâm trường.

Diệp Tử Tân dứt khoát lấy ra Minh Uyên tỉa rụng từng cái từng cái móng tay dài: "Động ở địa phương không nên động, là muốn sao?"

"Tuy rằng bạo lực cũng là một loại mỹ, thế nhưng ta hoàn toàn không hi vọng loại chuyện này sẽ phát sinh tại trên người mình." Phương Nhậm Kiệt bình tĩnh đem đầu chuyển trở về, làm nhân kiệt hắn liền phải có thể gánh được đả kích.

Diệp Tử Tân trợn mắt nhìn, dư quang nhìn thấy Đường Thù tay sủy vào trong túi, đang không nhanh không chậm đi tới liền trực tiếp chạy vội ra cho đối phương một cái ôm nhiệt tình. Nhìn khuôn mặt baby kia của Phương Nhậm Kiệt làm ra biểu tình đáng khinh, hắn nhu cầu cấp bách muốn dùng khuôn mặt than này của Đường lão đại đến tẩy mắt !

Đường Thù đưa tay tiếp được Diệp Tử Tân sáng sớm đã quá mức nhiệt tình: "Chịu kích thích?"

"Quả thật rất kích thích." Diệp Tử Tân sờ sờ cằm: "Ta đang suy xét, muốn hay không ban ngày cũng tọa phòng xe, đem xe tăng lưu cho bọn tâm tính tò mò như trẻ con kia." Tỷ như Sở Mộ Hàm cùng Nhậm Kiệt.

"Cho nên..." Diệp Tử Tân ngồi ở sô pha trên giường, phi thường khó hiểu nhìn Phương Nhậm Kiệt kiên quyết theo tới: "Ta nghĩ ngươi đối xe tăng càng cảm thấy hứng thú."

Phương Nhậm Kiệt lấy tư thế cực kỳ bất nhã tựa vào bên kia: "Phòng xe ta cũng là lần đầu tọa, nếu buổi tối không phải vì lưu cho các ngươi không gian riêng mà nói, thì ta đã sớm muốn đến ngồi xem rồi." Ngụ ý Diệp Tử Tân cùng Đường Thù hẳn là nên cảm kích mới đúng.

Đường Thù xoa trán tổng kết nói: "Lăn về xe của ngươi đi."

"Tốt xấu gì cũng đã nhiều năm không gặp... Đường Đường ngươi vẫn là nhẫn tâm như vậy." Phương Nhậm Kiệt bĩu môi, một đôi mắt to đáng thương hề hề nhìn Diệp Tử Tân.

Nếu trước kia không phát sinh vài tình huống đùa giỡn, Diệp Tử Tân có khả năng sẽ thật sự mềm lòng, nhưng hiện tại chỉ cảm thấy khóe miệng run rẩy.

"Không bằng đổi đề tài?" Phương Nhậm Kiệt thu lại biểu tình rất nhanh, nháy mắt đã khôi phục bình thường: "Các ngươi bắt người kia sẽ được cái gì sao?"

Đường Thù không đáp mà hỏi ngược lại: "Không bằng trước nói Tiêu Mộc là loại người nào?"

Phương Nhậm Kiệt từ trong túi lấy ra một điếu thuốc: "Ngươi đối tình hình huống kinh thành hiểu được bao nhiêu?"

Mạt Thế Chi Thuận Theo Kịch Tình - Nhất Chẩm Xuân ThuHikayelerin yaşadığı yer. Şimdi keşfedin