Chương 69: Vũ hội mời dự họp

809 51 4
                                    

"Cậu xác định để hắn đến làm bạn nhảy của cậu?" Đường Yến cầm hai tấm thiếp mời vàng, đứng ở bên cạnh xe, vẻ mặt rối rắm nhìn Diệp Tử Tân cố ý ra vẻ thẹn thùng trạng dựa lên người Đường Thù. Nói thật, có loại cảm giác xem phim kinh dị ...

Đường Thù không lên tiếng mà "ừ", trên mặt cũng là biểu tình đương nhiên, y sớm đã thành thói quen Diệp Tử Tân ngẫu nhiên động kinh, thậm chí có thể trở thành một loại tình thú cùng hưởng thụ, đương nhiên những người khác là không phúc hưởng thụ cũng hưởng thụ không nổi...

"Đường ca anh sẽ không còn ôm loại kỳ vọng không thực tế như tìm một cô cô tôi cho Đường lão đại đi?" Diệp Tử Tân như không xương tựa lên người Đường Thù. Hắn đã quen phương thức ở chung hiện tại, hơn nữa đùa không biết mệt.

Đường Yến hít sâu một hơi: "Chẳng lẽ bạn nhảy không nên là một nữ sĩ xinh đẹp sao?"

Diệp Tử Tân chớp chớp mắt, ra vẻ không hiểu hỏi: "Kia đường ca bạn nhảy của annh ở nơi nào?"

Bị "Một tiễn xuyên tim" Đường Yến...

Tiếu gia tổ chức vũ hội, ở ngày hôm sau Diệp Tử Tân cùng Đường Thù tới khu an toàn, chỉ phái người tặng hai tấm thiệp mời lại đây, phía trên minh xác mời Đường Thù.

Diệp Tử Tân cùng Đường Thù nơi nào nhìn không ra ý đồ của đối phương, bất quá đối phương đã đưa thiệp mời lên cửa, này vẫn phải đối phó. Nhưng chỉ có hai tấm thiệp mời một tấm là cho Đường Yến, một tấm là cho Đường Thù, Diệp Tử Tân cũng không có thu được lời mời, muốn đi theo chỉ có thể lấy thân phận bạn nhảy ...

Làm một bạn nhảy nam, Diệp Tử Tân quyết đoán cự tuyệt đề nghị bảo hắn giả dạng làm nữ nhân của mọi người Đường gia, chê cười kia còn có thể gặp người sao? Cho nên cuối cùng không nhìn người có ý kiến cùng ý kiến phản đối, giải quyết dứt khoát quyết định lấy bản sắc tham dự.

Yến hội của Tiếu gia tổ chức ở nhà hàng duy nhất còn mở ở khu an toàn, nhà hàng này kinh doanh khách sạn ở mạt thế nhưng vẫn duy trì phong cách trước mạt thế, chế tác thức ăn tương đối tinh xảo, tới chiếu cố người quen hưởng thụ trong khu an toàn này.

Người thường, mặc dù là dị năng giả tinh hạch đoạt được trong một tháng cũng không nhất định có thể tại trong khách sạn này ăn được một bửa cơm, mà người kinh doanh khách sạn đúng là Tiếu gia, gia tộc nắm trong tay một nửa vật tư toàn Kinh thành.

Thời điểm Diệp Tử Tân đi theo Đường Thù tới, đương nhiên bị bảo vệ cửa ngăn lại, tây trang giày da chiêu đãi vẫn duy trì lễ nghi hoàn mỹ nhất cung kính nói: "Thực xin lỗi vị tiên sinh này, bản nhà ăn hôm nay không buôn bán với bên ngoài, chỉ chiêu đãi khách nhân có thiệp mời cùng bạn nhảy của họ."

"Tôi chính là bạn nhảy của anh tôi." Diệp Tử Tân một phen vòng lấy cánh tay Đường Thù, thoải mái nói xong lời kinh tủng, chỉ sợ Đường Thù mang đến một vị nữ sĩ bình thường làm bạn nhảy đều sẽ bình thường hơn so với hắn.

Phục vụ chiêu đãi sửng sốt một hồi, nhất thời có chút không biết làm sao, dù sao vẫn chưa có tiền lệ khách quý nam nào mang bạn nhảy nam đi đến. Bất quá làm chức nghiệp chiêu đãi, tố chất nên có hắn vẫn phải có, chỉ hơi chút tạm dừng liền rất nhanh lộ ra tươi cười chuyên nghiệp, đồng thời làm ra mời thủ thế mời: "Các vị bên trong mời."

Mạt Thế Chi Thuận Theo Kịch Tình - Nhất Chẩm Xuân ThuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ