Chương 53: Tính toán vật tư

1.2K 79 3
                                    

Thừa dịp cách hội hợp còn có một đoạn lộ trình, Diệp Tử Tân nhắm mắt chợp mắt đồng thời nắm hệ thống hỏi: "Mi cùng kia kêu là Nhan Thất đều không phải đến từ thế giới này?" Hắn bị hệ thống hồ lộng qua vài hồi, lúc này đây tuyệt đối không thể một hồ lộng mà qua, cũng không đồng ý cho nó tiếp tục hàm hồ.

Hệ thống quân: Vâng.

Diệp Tử Tân giật mí mắt, ngay sau đó hỏi: "Kia các ngươi lại là từ nơi nào đến, còn có bao nhiêu đồng loại tại?"

Hệ thống quân: {Tu Tiên giới}, còn lại cơ duyên chưa tới, còn không thể nói.

Nếu trên đời có nhiều vị diện như vậy, sẽ có vị diện tu tiên cũng rất bình thường, bất quá một cái vật siêu khoa học kỹ thuật như hệ thống vậy, đến từ vị diện tu tiên liền có điểm ý vị sâu xa.

"Làm sao?" Đường Thù một tay tiếp tục lái xe, một tay đến cầm tay Diệp Tử Tân.

"Ân? Không có gì." Diệp Tử Tân nắm lại, cường độ nắm thật chặt, hẳn là nên tìm thời gian đem sự tình hệ thống cùng Đường Thù thẳng thắn một chút.

Mục Chi Hằng không có dẫn người đi xa, mà là tại địa phương gần khu an toàn dừng hết thảy đoàn xe. Diệp Tử Tân một tá mắt trước nhìn đến không phải Mục Chi Hằng mặt trương tiêu chí "Bảo mẫu" kia, mà là Sở Mộ Hàm mặt trương biểu tình "Suy sút"  điển hình kia, chỉ là mi nhãn, thoạt nhìn giống như so với ngày hôm qua khi nhìn thấy càng thêm suy sút một chút.

"Người nọ là nơi nào đến?" Diệp Tử Tân đưa tay chỉ vào mặt Sở Mộ Hàm, biểu tình kinh ngạc một dạng không khác gì hoài nghi người này là từ bên trong kẽ đá bính ra.

Mục Chi Hằng vừa mới biết được phần lớn vật tư trọng yếu nhất đối với sinh tồn hết thảy đội ngũ bọn họ đã tiêu thất, đang bận rộn tính toán chi phí, mí mắt đều không nâng một chút, mở miệng nói: "Vừa rồi Đoàn tiên sinh cố ý phái người vội vàng đưa tới một phong thư cùng một ít an ủi phẩm, hắn thuộc về một trong số an ủi phẩm đó."

"Rất khác biệt." Diệp Tử Tân chân tâm thực lòng nói, hắn nghĩ không ra từ nào càng tốt đến hình dung.

Sở Mộ Hàm rốt cuộc không hề ngồi trên đất cos thạch đầu nữa, mà là đứng dậy vỗ vỗ áo khoác vô cùng sạch sẽ của hắn, không dính líu nói: "Ta có thể theo các ngươi đến kinh thành, nhưng mà các ngươi nhất định phải cam đoan phẩm chất cơm nước dọc theo đường đi, mỗi ngày giữa trưa cùng buổi tối chí ít phải có ba món đồ ăn một món canh..."

Mục Chi Hằng mí mắt cũng không nâng trực tiếp ngắt lời nói: "Chúng ta có thể đem ngươi đóng gói đưa trở về, chỉ cần khu an toàn chịu tiếp thu."

Làm một dị năng giả trị liệu hiếm thấy, hắn chưa bao giờ biết nguyên lai chính mình không được hoan nghênh như vậy. Bị Đoàn Phi Ly tên khốn kiếp kia đá ra hộ tống ( là liều mình bồi đi ) bọn họ vào kinh thành còn chưa tính, coi như hắn là đang báo ân, vì cái gì sau khi đến đây hắn còn là bị chịu kỳ thị...

Diệp Tử Tân đang chuẩn bị tiến lên an ủi hắn một chút, liền bị Mục Chi Hằng vươn tay trực tiếp kéo đi. Làm đại quản gia trong đội ngũ Đường Thù, vị tiểu ong mật chịu mệt nhọc này, ( ngày hôm qua Cố Quân Ngôn biến mất quá nhanh, hắn lựa chọn quên đi chuyện này. ) sau khi bỗng nhiên ý thức được vật tư và đặc biệt thực phẩm của bọn họ chỉ còn lại có một tiểu bộ phận vật tư trong xe dự phòng kia còn bên ngoài thì toàn bộ tiêu thất, hết thảy thần kinh liền bị vây trong trạng thái buộc chặt.

Mạt Thế Chi Thuận Theo Kịch Tình - Nhất Chẩm Xuân ThuWhere stories live. Discover now