Chương 76: Công khai bí tịch

611 44 1
                                    

"Cậu muốn gặp tất cả lãnh đạo quân đội?" Đường Yến đào đào lỗ tai xác nhận chính mình có hay không nghe lầm.

"Đúng vậy." Đường Thù tuy rằng mặt không chút thay đổi, nhưng khẩu khí y nói chuyện kiên định, hiển nhiên không phải đang nói đùa.

Đường Yến tạm dừng một lát: "Lý do là gì?" thượng tướng này cũng không phải nói gặp mặt là có thể gặp mặt được, huống chi còn muốn tại đây loại mẫn cảm thời điểm đưa bọn họ triệu tập cùng một chỗ.

"Chúng tôi phải rời khỏi căn cứ Kinh thành." Đường Thù nhìn ra biểu tình Đường Yến muốn nói lại thôi, nhưng không có cho hắn cơ hội nói chuyện: "Trước đó muốn ổn định quân tâm trước, khu an toàn không thể một phân thành hai."

Đường Yến nhíu mi từ trong lòng lấy ra một gói thuốc lá, mở ra mới phát hiện bên trong chỉ còn lại có một điếu, động tác hắn tạm dừng mấy giây đem thuốc một lần nữa thả trở về: "Cậu tin tưởng lời Phương Nhậm Kiệt?"

"Anh không tin?" Diệp Tử Tân lấy ra ba quả lê đã gọt vỏ xong, một người phân một trái. Đường lão đại biết tật xấu bình thường chà xát liền ăn của hắn, từng gọt một giỏ tồn ở trong không gian cho hắn.

Đường Yến dừng một chút, không tin nhưng thật ra không thể nói rõ ra, Đường gia đối với hành vi của Phương Nhậm Kiệt sớm đoán trước, huống chi khi quân đội xoá tên hồ sơ Phương Nhậm Kiệt hắn thời điểm sửa sang lại tư liệu cơ mật cũng mới nhìn thấy: "Trong quân đã không có hồ sơ của hắn, tuy rằng tôi cảm thấy hắn nói hẳn là thật sự, nhưng người khác chưa chắc sẽ tin phục."

Đường Thù thanh âm trầm thấp mà bình tĩnh, nói ra lời không ai có thể nghi ngờ: "Tôi có biện pháp, làm cho bọn họ tin tưởng lời tôi nói."

Đường Yến nghĩ nghĩ nói: "Tôi sẽ thay cậu an bài."

Đường Yến động tác rất nhanh chóng, hắn lấy danh nghĩa song trọng của Đường lão gia tử cùng người thừa kế Đường gia, nhanh chóng đem bái thiếp đưa đến tay các tướng quân có thể tín nhiệm, ước định ở hai ngày sau gặp, cũng đem địa điểm định ở tại trong căn cứ bọn họ.

Ở trước hội nghị mời dự họp, Đường Thù nhân lúc triệu tập thủ hạ của y lại, tuyên bố chuyện y cùng Diệp Tử Tân phải rời khỏi khu an toàn.

"Lão đại, tôi muốn mang Từ Tu Thành theo các cậu cùng nhau rời khỏi khu an toàn." Trang Túc đi theo phía sau Đường Thù biểu tình trịnh trọng nói: "Hắn muốn khôi phục linh căn còn thiếu một phương thuốc."

Đường Thù tạm dừng một chút, cũng không có lập tức đáp ứng, mà hỏi: "Tinh luyện kim loại tiến triển như thế nào?"

Trang Túc rất nhanh trả lời: "Phương pháp sắp xếp lại vị trí nguyên tử đã tìm được, thành phẩm trải qua sắp xếp một lần nữa đã giao cho sở nghiên cứu quân đội, mặc dù tôi không ở đó, cũng có thể tiếp tục nghiên cứu."

Chu Kỳ đi theo bên kia có chút hưng phấn mà nói: "Tôi dùng kim loại sau khi xếp lại của hắn chế tác một chiếc xe thiết giáp năng nguyên mới, cường độ thiết giáp gấp mười độ dày xe tăng xe thiết giáp, lấy hộp năng lượng mặt trời cùng tinh thể làm động năng, không cần dầu nữa. Chúng ta có thể lái chiếc xe kia đi."

Mạt Thế Chi Thuận Theo Kịch Tình - Nhất Chẩm Xuân ThuWhere stories live. Discover now