Chương 51

1.2K 95 8
                                    

Hai bọn hắn trước đó dùng qua tị độc đan, cùng Tần gia giao thủ không có chướng ngại khoảng cách.

Tần gia trong chớp mắt khi nhìn thấy Diệp Tử Tân thì mắt nheo mắt lại, như là không hiểu người rõ ràng là đã chết vì sao sẽ đột nhiên xuất hiện ở trong này, trong lúc bối rối mất đi tiên cơ, hắn vừa rồi vì muốn chém giết Cố Quân Ngôn vọt vào giữa vòng chiến bộ hạ Mục Chi Hằng, trong lúc nhất thời bị đánh cho trở tay không kịp kế tiếp bại lui.

Sau khi Đường Thù từ chỗ Diệp Tử Tân hiểu rõ tiền căn hậu quả, có tâm nương cơ hội Tần gia chủ động tìm tra cơ hội trực tiếp chém giết hắn, để tránh ngày sau lại ở sau lưng xuống tay, lấy chiêu chiêu hướng thẳng mệnh môn. Mắt thấy khi trường kiếm sắp sửa đâm vào thân thể Tần gia, ngoài viện vang lên vài tiếng súng.

Đoạn Phi Ly mang theo Sở Mộ Hàm trực tiếp lái xe vọt vào sân, khi nhìn đến tình huống bên trong, Đoạn Phi Ly nhịn không được tiến đến bên tai Sở Mộ Hàm nói: "Chúng ta có phải đến hơi sớm hay không?"

Sở Mộ Hàm chọn mi, bình tĩnh khách quan nói: "Ai bảo ngươi sau khi thu được tin tức hưng phấn quá, thế cho nên lái xe quá nhanh, nếu đến đều đã đến cũng không có biện pháp ."

Đoạn Phi Ly chép miệng, phi thường bi thống nói: "Có điểm đáng tiếc."

Hắn nói là nói như vậy, nhưng vẫn khoanh tay xuống xe, hoàn toàn không nhìn kiếm Đường Thù đặt trên cổ Tần gia, khụ một tiếng chất vấn: "Tần gia, trong khu an toàn không được tư đấu là điều lệ ngươi và ta cùng lập xuống, có thể giải thích cho ta một chút tình huống hiện tại là cái gì hay không?"

Tần gia "Hừ"  một tiếng đưa tay đẩy kiếm ra khỏi cổ, Đường Thù cũng đồng thời trầm mặc thu hồi Trầm Phong, nếu bỏ lỡ cơ hội lần này, y cũng chỉ có thể chờ mong lần tới .

"Chúng ta đi." Tần gia trừng mắt liếc nhìn Diệp Tử Tân một cái rồi xoay người đi ra ngoài, người này còn sống, vậy là Tần Nghiêu lừa hắn?

Đoạn Phi Ly tại thời điểm Tần gia đi tới bên người mình bỗng nhiên nói: "Quay lại đừng quên cho ta một cái công đạo."

Tần gia cước bộ dừng một chút, mắt sắc như đao: "Đoạn tiên sinh yên tâm, ta sẽ không quên."

Đám người đi xa Đoạn Phi Ly mới gãi gãi đầu, vẻ mặt ảo não đi đến trước mặt Đường Thù: "Thực xin lỗi ta đến sớm. . . . . . Không đúng, ta đã tới chậm."

Đường Thù thu hồi Trầm Phong, trên mặt đã không thấy sát ý: "Đoạn tiên sinh khách khí, ngươi tới vừa vặn, vào trong ngồi?"

Đoạn Phi Ly nhanh chóng cự tuyệt: "Không được, ta trở về còn có việc phải làm." Hắn còn muốn nghiên cứu một chút như thế nào xử lý Tần gia về chuyện này, hắn sớm đã muốn cắt giảm địa vị Tần gia ở trong an toàn khu, nhân quỷ này tâm tư quá nhiều. Vừa lúc có thể mượn cơ hội lần này, cướp đoạt một ít quyền hạn quản lý của hắn ta.

"Đoạn tiên sinh thỉnh đi thong thả không tiễn." so với người Đường Thù cũng còn có rất nhiều chuyện phải làm, tỷ như lý giải một chút hiện giờ rốt cuộc là cái tình huống gì.

Sở Mộ Hàm từ trong xe lộ ra cái đầu, vô cùng chân thành nói: "Các vị khách quý, ta ngày mai sẽ trở lại thu phí phòng. Nếu có người bị thương có thể đưa lại đây, ta có thể ấn bằng hữu giảm giá cho các ngươi!"

Mạt Thế Chi Thuận Theo Kịch Tình - Nhất Chẩm Xuân ThuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ