Chương 60: Bày trận cứu người

803 60 0
                                    

"Lão đại, có tin!" Thủ hạ của Đường Thù cầm bồ câu đưa tin vội vã chạy tới.

Bởi vì chuyện Lan Tri Thu bị cướp đi, Đường Thù không thể không hạ lệnh tiếp tục nghỉ ngơi hồi phục tại chỗ, chờ đợi mỗ kiếp phỉ hồi âm.

Mục Chi Hằng so với Đường Thù tốc độ nhanh hơn một bước đoạt lấy thư trên chân bồ câu đưa tin, bằng tốc độ nhanh nhất xem xong, lập tức đầy mặt ngượng nghịu nhìn về phía Diệp Tử Tân.

Diệp Tử Tân có chút mạc danh kỳ diệu chỉ chỉ cái mũi của mình, lập tức phản ứng lại đầy mặt cười khổ nói: "Đối phương là muốn ta qua chuộc người?"

Mục Chi Hằng cúi đầu không dám nhìn ánh mắt Diệp Tử Tân: "Chỉ cho phép một mình ngươi trước mười hai giờ đêm nay mang theo tư liệu nước sạch tới tòa nhà dưới chân núi, đem đồ chuộc người."

"Này cũng không phải ngươi sai, làm gì phải làm biểu tình này." Diệp Tử Tân tiếp nhận bồ câu, để cho thủ hạ rời đi trước, lập tức dùng một bàn tay rãnh rỗi vỗ vỗ bả vai Mục Chi Hằng. "Ta sẽ đi đem nàng cứu trở về ngươi yên tâm."

Đường Thù mặt âm trầm trực tiếp đánh gãy bọn họ đối thoại: "Không được."

"..." Mục Chi Hằng sửng sốt, theo bản năng siết chặt tờ giấy trên tay.

"Ngoan đừng tùy hứng." Diệp Tử Tân bất đắc dĩ nói: "Ngươi cũng biết, ta sẽ không có chuyện."

Đường Thù trầm mặc một lát kiên trì nói: "Ta với ngươi cùng nhau qua."

Diệp Tử Tân vì an toàn không tán thành quyết định này của Đường Thù: "Trên thư chỉ rõ muốn ta một mình đi."

Đường Thù nhìn chằm chằm Diệp Tử Tân, thong thả mà hữu lực nói: "Đây là điểm mấu chốt của ta."

"Đừng cãi, ngươi để cho lão đại cùng qua với ngươi đi." Mục Chi Hằng câu khóe miệng có chút cứng ngắc nói: "Bằng bản sự của lão đại, đi theo ngươi hẳn là không bị người phát hiện."

Diệp Tử Tân sửng sốt một chút, bỗng nhiên nhớ tới chính mình còn không có học pháp thuật: "Có lẽ thật sự có biện pháp có thể cho ngươi đi theo nhưng không bị người phát hiện..."

Thấy ánh mắt hai người bên cạnh đều tập trung lại đây, Diệp Tử Tân lung lay tay, nhìn nó chậm rãi biến thành trong suốt. Hắn mới vừa nhìn thoáng qua pháp quyết, cũng không thể thuần thục thao túng, loại trạng thái hiện tại này đã là cực hạn: "Ẩn thân thuật."

Mục Chi Hằng đã sớm phát hiện Diệp Tử Tân cùng Đường Thù có một chút năng lực đặc biệt, lại chưa từng cố ý hỏi qua, sự tình nên hắn biết Đường Thù sớm muộn cũng sẽ nói với hắn.

Diệp Tử Tân vừa tính lên xe đem pháp thuật dạy cho Đường Thù, lại bỗng nhiên nhớ đến trên tay hắn còn cầm một sinh vật sống: "Kia bồ câu này làm sao bây giờ?"

Đường Thù chọn mi không có nửa điểm do dự nói: "Chưng."

"Đêm nay thêm cơm, để cho Hoa bá làm canh bồ câu." Diệp Tử Tân vui vẻ nắm lấy bồ câu không ngừng giãy dụa, trực tiếp chuyển hướng đi tìm lão quản gia.

Mạt Thế Chi Thuận Theo Kịch Tình - Nhất Chẩm Xuân ThuWhere stories live. Discover now