Chương 45 : Trước lúc trời sáng

1.4K 108 4
                                    

Đó là một cái lồng sắt cao hơn 3m từ sắt đúc thành, chiếm nửa phân nửa căn phòng. Bên trong lồng sắt đầy đủ hết các loại gia cụ, nhưng trên mặt lại đều mang theo những vết xướt thật sâu.

Tần lão ngồi ở trên sô pha cách lồng sắt không xa, nhìn đứa con đối thực phẩm chín làm như không thấy, ngược lại thời thời khắc khắc muốn đột phá lồng sắt chụp vào chính mình, xoa xoa trán mình, trên mặt mang theo thật sâu mệt mỏi.

Sau khi cửa bị gõ vang ba tiếng, bên ngoài liền truyền đến thanh âm thủ hạ: "Tần lão, Đại Trụ bọn họ trở lại."

"Vào đi." Tần lão buông tay, ủ rũ vừa mới đảo qua trên mặt, lại trở nên nghiêm túc mà lãnh ngạnh lên. "Người mang về được sao?"

Đại trụ vừa vào cửa liền trực tiếp quỳ bổ trước chân Tần gia: "Không. . . . . . Bị hai người khác cứu đi ."

"Phế vật!" Tần lão đứng mạnh dậy đem tất cả những thứ trên bàn toàn bộ quét xuống đất: "Cho các ngươi nhiều người như vậy để đi bắt một người không có dị năng công kích trở về các ngươi đều làm không xong, vậy các ngươi còn có thể làm cái gì? !"

Mắng xong người khí thuận lúc sau Tần lão lại ngồi trở về lần nữa: "Hai người kia là ai?"

Đại trụ trên đầu còn dính cháo bột, nơm nớp lo sợ hồi đáp: "Dựa theo lí do Sở lão bản thoái thác, hai người kia hẳn là khách trọ của hắn."

Tần gia sắc mặt âm trầm không chừng hỏi: "Bọn họ nghe được các ngươi đối thoại?"

"Không. . . . . . Không biết. . . . . ." Đại trụ răng nanh đánh chiến, mất nửa ngày mới đem đầu lưỡi vuốt thuận : "Hai người kia từ trên trời giáng xuống, chúng ta đều không thấy rõ là bọn họ đến từ thời điểm nào."

Tần gia dứt khoát một cước dẫm lên trên đầu Đại trụ: "Ta thấy cái đầu này lưu lại trên cổ ngươi cũng không có tác dụng gì, không bằng cắt bỏ đi thôi."

Đại trụ dập đầu vài cái rõ vang: "Tần gia tha mạng a."

Tần gia đem người đá đến một bên: "Lăn xuống đi, đem bộ dáng hai người kia họa ra."

"Vâng" Đại trụ thật sự té chạy ra phòng ở.

Sau khi Đại trụ rời khỏi, thanh niên vẫn canh giữ ở ngoài cửa mới tiến vào, khom người nói: "Dưỡng phụ."

Tần gia nâng mí mắt, không mặn không nhạt hỏi: "Ngươi vừa rồi đều nghe được?"

"Đúng vậy, dưỡng phụ tính toán làm như thế nào?"

Tần gia trong ánh mắt mặt hiện lên một tia ngoan lệ cùng sát ý không chút nào che dấu: "Nếu đã biết chuyện không nên biết đến, kia tự nhiên cũng sẽ không thể lưu."

Diệp Tử Tân khoanh chân ngồi trên giường, trong tay ôm một cái thẻ tre, thần thức vừa mới thò vào liền bị đại lượng tin tức bên trong trận pháp nhiễu đến hôn mê. Kia mặt trên vô số thủ pháp cấm chế, nhìn xem hắn dục tiên dục tử. Hắn đem thẻ tre hướng bên cạnh ném, cả người nằm vặt ra, vẫn cứ chiếm cứ hai phần ba giường.

"Đây là cái gì?" Đường Thù từ trạng thái tĩnh tọa tỉnh lại sau, liền nhìn được thẻ tre ném đến trước chân mình.

Mạt Thế Chi Thuận Theo Kịch Tình - Nhất Chẩm Xuân ThuWhere stories live. Discover now