Chương 73: Tin tức của kinh thành

617 45 0
                                    

Vì không bị ngoại giới quấy rầy, Đường Thù sau khi chấm dứt bế quan cũng không có mở máy liên lạc, mà là chờ Diệp Tử Tân xuất quan, mới đem máy liên lạc một lần nữa mở lên.

Diệp Tử Tân hừ ca đem mỹ thực trong không gian bày ra một bàn, cũng không biết hắn từ nơi nào đem ra hai ngọn nến hồng đặt tại hai bên bàn. Hắn còn lợi dụng thời gian nhàn rỗi, đem thiết bị phát điện bằng năng lượng mặt trời đặt ở sâu bên trong không gian đem ra, thành công điều hòa hơi ấm sau kéo ra một điểm khoảng cách với bên ngoài, cũng tăng thêm một chút ấm áp của nhà.

"Chúng ta phải đi về." Đường Thù mặt bình tĩnh đi tới, theo tư tâm mà nói y không hề muốn nhanh như vậy liền chấm dứt thế giới riêng của hai người.

Này cũng là bên trong dự kiến, dựa theo tính cách của Đường lão đại, có thể đem y chờ ở đây lâu như vậy đã là chuyện rất kỳ tích. Diệp Tử Tân trên tay dừng một chút, mở ra một chai rượu vang đỏ rót vào ly chân dài, giống như không thèm để ý hỏi: "Là Kinh thành đã xảy ra chuyện gì sao?"

"Hệ thống nước sạch đã nghiên cứu chế tạo thành công, cũng phân phát cho mỗi khu an toàn." Đường Thù lắc lư ly chân dài, mày y nhíu rất sâu, trong lời mang theo lo lắng rõ ràng: "Lão gia tử bị chính phủ triệu đi mở hội, lại không trở về."

Diệp Tử Tân cảm thấy chính mình hoàn toàn không nghe hiểu liên hệ trước sau của hai câu này: "Có ý gì?"

Đường Thù nhấp một ngụm, y mắt thấy Diệp Tử Tân sau khi xuất quan đem cả biệt thự ép buộc một lần, lại không thể không lập tức rời đi, có bao nhiêu cảm giác thua thiệt: "Chính phủ nói là vì bí mật bảo hộ lão gia tử an toàn, nhưng người quân đội hoài nghi lão gia tử là bị giam lỏng, đang tạo áp lực cho chính phủ đòi người, chúng ta buổi sáng ngày mai khởi hành trở về."

Diệp Tử Tân lười biếng duỗi thắt lưng: "Đêm nay đi thôi... Ngồi thiền lâu như vậy, em cũng muốn ra ngoài vận động chút."

Đường Thù tạm dừng một lát: "Ngày mai lại đi cũng giống nhau."

"Không giống nha." Diệp Tử Tân lắc lắc đầu, khóe miệng gợi lên nụ cười: "Anh đã ngốc không nổi, cho nên bồi em ăn xong bữa cơm này, chúng ta liền đi trở về." (anh thật tri kỷ mà)

"Được." Kỳ thật mặc dù Diệp Tử Tân không nói, Đường Thù cũng sẽ bồi hắn ăn xong bửa cơm này, hơn nữa vô luận thân ở nơi nào, y cũng chưa từng tính cùng Diệp Tử Tân tách ra.

Đường Thù cả đời này làm rất nhiều chuyện, cũng rất ít truy cầu điều gì, cùng Diệp Tử Tân làm bạn là truy cầu duy nhất của y.

Diệp Tử Tân nói tiêu sái, khi thật rời khỏi biệt thự lại vẫn có một chút không tha, này dù sao ý nghĩa sinh hoạt an dật của hắn đã xong rồi.

"Thích về sau còn có thể trở về." Đường Thù đang lái xe tăng, ban đêm đường núi khó đi, tuy rằng đường xe chạy chưa thanh lý, nhưng ngồi xe tăng vẫn so với đi bộ xuống núi thuận tiện hơn. Chờ bọn hắn đột phá Trúc Cơ, có thể ngự kiếm phi hành sau liền có thể thuận tiện rất nhiều.

Diệp Tử Tân ngồi ở bên cạnh Đường Thù, vẫn có chút tiếc nuối, địa phương này khó được cho hắn cảm giác gia đình: "Nếu như cũng có thể tùy thân mang theo..."

Mạt Thế Chi Thuận Theo Kịch Tình - Nhất Chẩm Xuân ThuWhere stories live. Discover now