Chương 80: Tái kiến Mộ Hàm

545 40 1
                                    

Khi Tiếu Mộc đẩy cửa phòng ra, Tiếu Dịch vội lấy tay quơ loạn hình ảnh trên mặt nước.

"Em đang làm cái gì?" sắc mặt Tiếu Mộc cũng không dễ nhìn, hắn đã cảnh cáo Tiếu Dịch rất nhiều lần. Tiếu dịch cùng Tiếu Nhan tuy rằng là tỷ muội cùng bào thai, nhưng bởi vì Tiếu Nhan không có linh căn nên sớm đã bị đưa đến thế giới này. Bổn gia Tiếu Mộc cũng chỉ có Tiếu Dịch là muội muội duy nhất. Đối với người không tính là người Tiếu gia, nên cừu hận của nàng (Tiếu Nhan) cũng không tất để ý tới.

Tiếu Dịch nhìn mặt nước yên tĩnh, không đáp hỏi ngược lại: "Bị bọn họ khi nhục như vậy, ca ca cam tâm sao không?"

"Chuyện này không cần em quản." Tiếu Mộc phất tay áo ngồi vào ghế, thói quen tu tiên dưỡng thành thuở nhỏ, trừ phi là xuất môn gặp khách, nếu không bọn họ vẫn là mặc váy dài tay áo dài.

Tiếu Dịch thở dài, bàn tay trắng nõn vung lên trước thủy kính, mặt trên vừa lúc là hình ảnh Đường Thù, Diệp Tử Tân đang thương lượng tìm năm linh vật. "Này cũng không cần chúng ta quản sao?"

Tiếu Mộc chợt mở to hai mắt, vài bước nhảy đến thủy kính, chậm rãi nắm chặt ngón tay: "Là ai lộ tin tức ra?"

Hắn cũng không chờ Tiếu Dịch trả lời, liền đi đến ngoài cửa, truyền lệnh: "Bảo vệ tốt linh vật, ai tới gần bắn."

Tiếu Mộc nói xong quay đầu lại nhìn Tiếu Dịch một cái, hắn trực giác chuyện linh vật bị tiết lộ có quan hệ với nàng, nhìn thấy chính là một mạt tươi cười vân đạm phong khinh.

Nếu không phải thiên phú bói toán của Tiếu Dịch, hắn cũng sẽ không nhận một "thân" muội muội không phải của bổn gia. Thật là phiền toái!

Không có Tiếu Dịch phái người đến quấy rối, Diệp Tử Tân trong khoảng thời gian này quá nhàn nhã, mỗi ngày đều ăn ngủ đánh quái, đảo mắt liền tới gần mục tiêu của bọn họ.

"Anh nói chúng ta bỗng nhiên xuất hiện, Sở Mộ Hàm có cảm thấy kinh hỉ không?" Diệp Tử Tân chéo chân nhìn khu an toàn cách đó không xa hỏi.

Tiểu hòa thượng Tịnh Tuệ còn thật sự nghĩ nghĩ, thực khẳng định hồi đáp: "Tôi cảm thấy hắn sẽ hoảng sợ."

Diệp Tử Tân không rõ cho nên hỏi: "Vì cái gì?"

Tịnh Tuệ chịu tín niệm người xuất gia không nói dối, trực tiếp nói: "Phiền toái lại tới nữa."

"Tôi làm sao giống phiền toái?!"

Tịnh Tuệ cúi đầu: "A di đà phật gì cũng đều giống."

Đường Thù kéo Diệp Tử Tân đang tạc mao lại: "Tới rồi."

Bởi vì chỉ có một chiếc xe, lần này bọn họ không đi gửi xe, Diệp Tử Tân trực tiếp ở bên ngoài khu an toàn bí mật ném xe vào không gian.

Khu an toàn này từ lúc bọn họ rời đi đến bây giờ cũng có biến hóa rất lớn, bên ngoài tường thành trở nên nguy nga rất nhiều, tới gần vị trí bên cạnh khu an toàn cũng rộng ra một vòng, tựa hồ tính toán chờ sau đầu xuân trồng trọt.

Nơi này dù sao không bằng căn cứ an toàn của kinh thành, có điều kiện ở khu nội an toàn thành lập môi trường nuôi cấy, dựa vào người chuyên môn bồi dưỡng thực vật ôn hòa vô hại có thể ăn. Lại không thể hoàn toàn dựa vào cứu tế từ bên ngoài, lúc này mới nghĩ ra ý tưởng làm đất vườn ở ngoại vi.

Mạt Thế Chi Thuận Theo Kịch Tình - Nhất Chẩm Xuân ThuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ