Chương 59: Trồi lên mặt nước (*lộ tẩy)

909 58 1
                                    

"Chúng ta đại khái còn có ba ngày lộ trình, có thể đến Kinh thành." Mục Chi Hằng mở ra một lon bia, ngày hôm nay cũng không phải ngày lễ gì, nhưng bọn hắn cũng cần cho đội viên của mình một cơ hội thả lỏng, tuy rằng giới hạn mỗi người uống một lon bia mà thôi.

Hơn hai tháng hành trình, mắt thấy điểm đến gần trong gang tấc, mọi người buộc chặt lâu ngày, đều nhịn không được sau khi lên tiếng hát vang lại lên tiếng khóc lớn lên.

Chúng ta cố hương, tựa như cảnh trong mơ.

Chúng ta tìm không thấy đường về, chỉ có thể tiến về phía trước.

Là ai đang ca hát, dùng tiếng hát mê người.

Một đường đi về phía trước, tổng sẽ nhìn đến hi vọng...

Này là của chúng ta ca,

Ca hát đến đường cùng, ca hát đến Thiên Nhai, ca hát cho mở đầu mới!

Các hán tử giơ lên chén rượu của các ngươi!

Chúng ta giương buồm xuất phát! Đi tìm tân gia hương...

Diệp Tử Tân cắn lon bia, hắn không biết hát bài ca của thế giới này, chỉ có thể đánh theo tiết tấu. Rõ ràng là ca từ tối trắng ra, có một loại hương vị sứt sẹo của thuyền ca Châu Âu, tại thời điểm như vậy lại nghe đến khóe mắt cũng có vài phần ướt át. Nơi này mọi người đều đã không còn nhà, hắn cũng vậy. Bất quá nếu đường ở phía trước, bên cạnh còn có người quan trọng nhất của hắn, thì sẽ không phải đường cùng.

"Ta đi giải quyết." Diệp Tử Tân trở lon bia, thấy cũng không còn gì mới thuận tay ném vào trong xe, ấn bả vai Đường Thù đứng lên.

Hắn còn chưa đi hai bước đã bị Đường Thù kéo tay: "Chờ ta."

Diệp Tử Tân bị kéo lảo đảo, lắc lắc mặt nói: "Lão đại, ta biết ngươi hiện tại không tiện rời đi, buông tay ra được không? Người có ba cái gấp a! Ta sẽ không chạy loạn..."

"Đi nhanh về nhanh." Đường Thù buông ra tay ngữ khí trầm thấp nói: "Không được đóng liên lạc khí."

"Ta biết." Diệp Tử Tân thừa dịp thời điểm hán tử bốn phía khóc cười thành một đoàn, lấy tốc độ bình sinh nhanh nhất của hắn đánh lén bên mặt Đường Thù, để lại một thanh âm vang lên."Ta thực chỉ là đi giải quyết mà thôi."

Ngồi ở bên kia Mục Chi Hằng đơ mặt nhìn bọn họ liếc mắt một cái, yên lặng nhích lại gần Lan Tri Thu bên kia ...

"Ta muốn đi tìm quê nhà của ta, ở địa phương không biết kia ..." Diệp Tử Tân không quá nhớ rõ điệu, thuận miệng hừ hừ hai câu. Tìm một địa phương cản gió không người giải quyết nhu cầu sinh lý một chút ...

Hệ thống quân: Kí chủ cẩn thận, có người lại đây!

"Người?" Diệp Tử Tân theo bản năng nghiêng đầu tránh được chủy thủ vẽ qua gò má hắn, hắn lùi về phía sau nửa bước phản thủ (*trở tay) liền rút ra Minh Uyên kiếm, chém ngang qua: "Thói quen như vậy là không tốt, sẽ hủy dung!"

Diệp Tử Tân quay đầu nhìn về phía hắc y nhân dùng miếng vải đen che mặt từ trống rỗng xuất hiện, hắn giống như là từ trong đất mặt đột nhiên xuất hiện, trên người còn dính bụi đất."Đem tư liệu giao ra đây." Người này thanh âm khàn khàn khó nghe, rõ ràng cố ý nén giọng. Hắn vừa nói chuyện, vừa như trước dùng chủy thủ không ngừng quấy rầy Diệp Tử Tân.

Mạt Thế Chi Thuận Theo Kịch Tình - Nhất Chẩm Xuân ThuWhere stories live. Discover now