Chương 43: Thương thảo đối sách

1.5K 107 6
                                    

Như là muốn đem thời gian trì hoãn lúc trên đường toàn bộ đều bổ trở về, nên kế tiếp hơn một tháng thời gian, toàn bộ đều lấy tốc độ nhanh nhất tiến về phía kinh thành.

Không biết có phải là vì bọn họ tới gần khu vực Trung Nguyên hay không, mà đã nhiều ngày mưa xuống càng ngày càng ít, thời tiết trở nên càng thêm khốc nhiệt *. Diệp Tử Tân trực tiếp đem Đường Thù trở thành hầm băng tự động, mỗi ngày đều kêu y chế tạo một lượng lớn khối băng để hạ nhiệt, mỹ kỳ danh viết là vì rèn luyện dị năng cho y.

(* nóng dữ dội)

Trong khoảng thời gian này dị năng cùng tu vi của bọn hắn đều có tiến bộ, Đường Thù lại nhảy đến Luyện Khí tầng 4, tốc độ tu luyện như vậy làm cho người vừa mới tu đến Luyện Khí tầng 4 viên mãn như Diệp Tử Tân buồn rầu một trận.

Bất quá đối với Diệp Tử Tân mà nói, trọng yếu nhất là rốt cục cũng làm cho lão quản gia cảm nhận được linh khí. Có lẽ lão quản gia cả đời này đều tu không thành cái gì, nhưng lão quản gia nhiều thêm một phần năng lực tự bảo vệ mình, hắn cũng an tâm hơn một phần.

"Nếu dựa theo cách nói trong USB của Thẩm bác sĩ, mạt thế về sau tất cả sinh vật biến dị đều bắt nguồn từ một loại khí thể biến dị."

Thẩm bác sĩ ở trong USB cấy vào nhiều tầng phòng hộ an toàn, lại đem tất cả thành quả nghiên cứu suốt đời toàn bộ ghi lại ở bên trong. Chu Kỳ mất thời gian một tháng mới đem tất cả những thứ trong USB toàn bộ sửa sang lại hoàn tất, Đường Thù bảo hắn đem những cái hữu dụng bảo tồn lại, còn những lý luận và số liệu của thí nghiệm không thiết thực về nhân loại và tự nhiên sẽ sinh ra ảnh hưởng hủy diệt, cùng bàng những thứ môn tả đạo gì đó toàn bộ tiêu hủy hết. "Có điểm giống với loại loại năng lượng thể bạo động."

Tuy rằng còn không rõ ràng nguyên lý chân chính về tang thi biến dị, thế nhưng nếu nói dị năng giả là dựa vào linh căn nhân loại đến thức tỉnh dị năng, thì không thể không nói tới ở một mức độ nào đó Thẩm bác sĩ đã tiếp cận chân tướng. Diệp Tử Tân ôm một ly tử băng, vừa nghĩ vừa hướng miệng chính mình ném một khối nhai như đồ ăn vặt .

Diệp Tử Tân trong khoảng thời gian này vẫn luôn làm theo thỉnh cầu của Cố Quân Ngôn, mỗi ngày đều sẽ kéo cậu đi xuống giết tang thi, cũng mượn cơ hội đem rất nhiều tang thi dẫn đến bên người cậu ta. Nhưng mỗi một lần Cố Quân Ngôn đều có thể lấy các loại phương thức tránh thoát, xoát ra hình tượng tinh khiết như giấy trắng hoàn toàn mới.

Bởi vì Đường Thù lúc trước giao dịch có hứa hẹn, mà cũng vì muốn giữ nhân tố không xác định Ma tu này ở bên người để tiện quan sát, nên bọn hắn vẫn như cũ bảo trì trầm mặc đem Cố Quân Ngôn giữ ở bên người, thậm chí không báo cho người khác biết, để tránh đả thảo kinh xà.

"Ta chỉ hứa hẹn sẽ hộ tống cậu ta đến kinh thành." Đường Thù vừa thấy biểu tình của Diệp Tử Tân là biết hắn còn đang vì chuyện của người nào đó mà phiền lòng. "Nếu ngươi thật sự lo lắng Ma tu phía sau cậu ta, thì khi đến kinh thành rồi không bằng trực tiếp ngả bài."

Đối với địch nhân không biết rõ chi tiết, ngả bài hai từ này nói ra có điểm qua loa, bọn hắn hiện giờ đánh cuộc chính là Cố Quân Ngôn người này còn chưa đánh mất lương tri. Dù sao ở chuyện Từ Tu Thành cậu ta vẫn là cứu đối phương một mạng, cũng chưa bao giờ đối người trong đội ngũ xuống tay, bằng không dựa vào không gian của Cố Quân Ngôn, cũng khiến bọn hắn tâm sinh cảnh giác thật nhưng khó lòng phòng bị.

Mạt Thế Chi Thuận Theo Kịch Tình - Nhất Chẩm Xuân ThuWhere stories live. Discover now