Chương 30: Còn yêu

126 42 8
                                    

"Đi thôi, anh đưa em về khách sạn." quay sang nói với Cao Thanh Vy một câu, Đình Phong kéo vali đi trước.

Chiếc taxi dừng lại ngay trước cửa khách sạn trung tâm thành phố. Hai nhân viên đứng bên ngoài nhận lấy hành lí, nhanh chóng vận chuyển vào bên trong.

Cùng đi tới bàn lễ tân đặt phòng, sự xuất hiện của họ đã thu hút gần như toàn bộ ánh mắt của người xung quanh. Một người giống Triệu Đình Phong, một người giống ảnh hậu quốc tế, nếu điều này là thật, chắc chắn sẽ là tin giật gân.

Nhận phòng, hành lí của cô được giao tới tận nơi. Còn Đình Phong, mấy ngày này anh sẽ về nhà, cũng mấy năm chưa quay trở lại rồi.

Biệt thự nhà họ Triệu cũng vẫn như ngày đó, từ vị trí tới tất cả mọi thứ trong nhà, đều chưa từng thay đổi.

"Anh."

"Yo, Phong của chúng ta về rồi này. Chào mừng quay trở lại, em trai yêu dấu của anh."

Triệu Đình Nguyên đứng trên tầng hai hãnh diện nhìn xuống. Đình Phong vào làng giải trí, cái vị trí thừa kế chắc chắn ở trong tay anh rồi.

Trước đây, Đình Nguyên luôn lo sợ vì Đình Phong quá xuất sắc mà chiếm lấy cả Triệu gia, nhưng thật không ngờ tên nhóc này lại ngu ngốc chọn con đường khác, giúp anh đỡ tốn bao công sức.

Năm đó, nếu anh không giúp Cao Thanh Vy đạt được ý muốn, chắc cũng sẽ chẳng có ngày hôm nay. Tuy rằng hiện tại, anh mới là người xuất sắc hơn cả, nhưng Triệu Đình Phong, tên nhãi đó, nếu nó được rèn luyện, chắc chắn sẽ có ngày còn ưu tú hơn cả người đứng đầu Triệu gia.

Lần này Cao Thanh Vy về nước làm rối cả sự nghiệp của Đình Phong, chắc chắn sẽ có ngày tên nhãi đó phải nhảy đi nhảy lại nghề nọ nghề kia mà kiếm tiền, sống không bằng chết...

Nếu là Đình Nguyên, hắn sẽ chọn Lý Y Thần, chẳng may tiêu rồi thì còn cả LX Group gánh đỡ. Nhưng chọn Cao Thanh Vy, thật sự chỉ có ngu mới làm vậy.

Một món hời!

Sáng ngày hôm sau, Đình Phong tới khách sạn thăm Cao Thanh Vy, tiện thể cùng đi ăn sáng. Tình cờ đi qua nhà hàng Peter và Y Thần ngồi, cô chợt nảy ra một ý.

"Phong, hay là ăn ở nhà hàng này đi, nhìn có vẻ không tồi."

"Được, theo ý em."

Cô muốn cùng Đình Phong bước vào, cùng khiến Y Thần chú ý. Từ lúc ở sân bay, Cao Thanh Vy đã nhìn ra ý của Đình Phong đối với cô, chắc chắn không bình thường. Đại ảnh hậu tự hỏi, liệu cô cùng anh thân mật trước mặt Lý chủ tịch, cô ta sẽ cảm thấy thế nào?

Quả nhiên, vừa bước chân vào cửa đã làm Y Thần thấy khó chịu.

"Ya, trùng hợp thật, cô cũng ăn ở đây à?"

[FULL] YÊU THÊM MỘT LẦN (2018)Where stories live. Discover now