Chương 33: Sự thật

116 42 4
                                    

Y Thần ngồi lại tới 9 giờ tối ở phòng làm việc. Cô vẫn cứ miệt mài lướt tay qua chiếc bàn phím bạc, mặc cho cái bụng trống không từ trưa vẫn nỗ lực biểu tình.

Mệt mỏi thoát khỏi tập bản thảo mấy trăm trang, Y Thần nhấp chuột tới tập file vừa được gửi tới.

Câu chuyện cẩu huyết ngoài đời thực vẫn chưa kết thúc: Triệu Đình Phong, Lý Y Thần và Cao Thanh Vy là như thế nào? Ai mới là kẻ thứ ba?

Lướt một mạch qua bài hot search, ánh mắt cô mờ mờ nhìn thấy hình ảnh ngày hôm trước trong giờ nghỉ, rồi còn cả hình ảnh ban sáng trong thang máy. Hình ảnh camera mật của LX, trừ khi là chủ tịch cho phép hoặc có việc khẩn cấp thì mới có thể lộ ra ngoài. Xem ra tấm ảnh mà cánh nhà báo có được là từ tay bộ phận quan hệ công chúng. Nếu họ đã quyết định vậy, nhất định là chuyện tốt cho cô và tập đoàn, kệ vậy.

Tắt nguồn chiếc máy tính trên bàn làm việc, cô rời khỏi công ty. Thân hình nhỏ lảo đảo bước đi. Vừa ra tới gần thang máy, cả người bỗng thả lỏng rồi đổ rạp xuống, vẫn may còn có người đỡ lấy.

Tỉnh dậy trong căn phòng trắng toát một màu cùng mùi thuốc sát trùng nồng nặc, cô chống tay ngồi dậy.

"Cậu tỉnh rồi à?"

Khó chịu nhăn mặt, Y Thần day day hai bên thái dương.

"Mình bị sao vậy?"

"Mấy hôm trước cậu thiếu máu vì làm việc quá sức rồi ngất đi, giờ vẫn phải truyền dịch trong này. Cũng may hôm đó có Đình Phong, không thì cũng chẳng đơn giản là truyền dịch đâu." Tất Dung đặt quả táo đang gọt giở xuống bàn, nhanh chân bước lại gần giường bệnh "Phải rồi, ăn chút hoa quả đi, mình đi gọt cho cậu."

Nhẹ nhàng gật đầu, Y Thần lật tấm chăn trắng mỏng dính của bệnh viện, đem theo túi dịch truyền rồi theo Tất Dung ngồi bên ghế sofa của phòng bệnh.

"Anh ấy đến công ty mình làm gì?"

"Hình như là tới đón cậu đấy. Mấy ngày trước, lúc mình mới đến, Đình Phong còn đang nằm ở đây ngủ, hình như là đã chăm sóc cậu rất lâu tới mức mệt lả rồi. Sáng sớm nay vừa mới về nhà, đồ đạc của anh ấy vẫn còn trong tủ kìa."

Vỏ táo rơi xuống khỏi cả trái màu vàng nhạt nhẵn nhụi, Tất Dung đưa cho Y Thần, tiện kể chuyện đã xảy ra mấy ngày qua.

"Yên tâm nghỉ ngơi vài ngày đi, thông tin cậu nhập viện vẫn được bảo mật."

Phải rồi, tuy là thương nhân, nhưng ít nhiều gì cô cũng là người của công chúng, từng tiểu tiết cử chỉ nhỏ đều phải chú ý, không cẩn thận thì còn có thể kéo cả đống cổ phiếu kia tụt giá không phanh. Chuyện người thừa kế duy nhất cũng như người nắm quyền của LX đổ bệnh, nghiêm trọng thì thật sự sẽ xuống giá cổ phiếu.

Thật đau đầu!

Vừa mới đưa trái táo chín cắn một miếng, bản tin trên chiếc máy tính bảng đã suýt thành công trong việc khiến miếng táo bị cắn kia rơi ra ngoài.

Y Thần và Tất Dung đều không khỏi bất ngờ, hai đồng tử liên tục di chuyển từ phía màn về phía đối phương.

Chuyện gì vậy?

[FULL] YÊU THÊM MỘT LẦN (2018)حيث تعيش القصص. اكتشف الآن