Chương 45: E-mail

54 17 4
                                    

Chiều nay, cô và anh sẽ cùng nhau đi chọn váy cưới. Triệu Đình Phong vui vẻ đăng trên vòng bạn bè bức ảnh chiếc nhẫn đính hôn đẹp đẽ nằm gọn trên ngón áp út của cô.

[Cầu hôn thành công, từ giờ không còn sợ cô đơn cả đời nữa ^^]

[Tần Đại Ca: Cẩu lương(mặt cười)]

[Lý Y Thần trả lời Tần Đại Ca: Ông Lục mà phải sang nhà bọn em ăn cẩu lương sao? Nghe nói nhà anh cũng có cẩu lương nóng hổi mà...]

[Tần Đại Ca: Triệu Đình Phong, vợ cậu dám trêu tôi, từ giờ dự án tốt tôi không cho cậu nữa!!!]

[Triệu Đình Phong trả lời Tần Đại Ca: Không sao, em thất nghiệp vẫn có vợ nuôi (đáng yêu)]

[Tần Đại Ca trả lời Triệu Đình Phong: (mặt cười) Tôi đi đây. QAQ]

Lướt một chút qua vòng bạn bè, Y Thần không nhịn nổi mà bịt miệng cười. Liếc sang người ngồi cạnh, nụ cười trên miệng cô chợt cứng lại.

"Sao... sao lại cười em?"

"Vì em rất buồn cười."

Gì... gì cơ?

"Mặt em dính gì à?"

Nghe xong câu nói của cô, Triệu Đình Phong lại cười bật ra tiếng. Cô ngồi bất động, hai hàm vẫn chưa thể chập lại vì nụ cười lúc nãy vẫn đang cứng đờ trên môi cô. Tên này hôm nay làm sao thế...?

Chiều, Lý chủ tịch cùng người được đề cử giải ảnh đế mặt mũi kín mít tới nơi hẹn đặt váy cưới. Lần này là cô tìm nhà thiết kế với chuẩn bị lễ cưới, coi như của hồi môn cho nhà anh. Nhà thiết kế lễ phục lần này là một người mới đạt giải thưởng thiết kế lớn trong nước nhờ chủ đề hôn lễ, vì vậy nên cô đã đặc biệt liên hệ anh ta.

Người này họ Bách, hôm nay mang tới những ba bản thiết kế nổi bật được đánh giá cao trong bộ sưu tập của anh. Một bộ là kiểu hỷ phục truyền thống của Trung Quốc, được dệt bằng vải lụa đỏ, ngoài ra còn có vương miện bằng vàng tương đối to và cồng kềnh. Bộ thứ hai là kiểu phương Tây trễ vai, màu chủ đạo là hồng và trắng, họa tiết trên váy là cánh hoa hồng. Bộ cuối cùng là bộ đã được trình diễn trong cuộc thi, cũng là bộ giúp anh đoạt giải.

Bộ váy này lấy cảm hứng từ hoa hồng pha lê, kiểu dáng giống váy công chúa trong truyện cổ tích, là loại váy cúp ngực. Màu sắc của chiếc váy này rất đặc biệt, dưới ánh sáng bình thường sẽ có màu trắng, khi tắt đèn đi sẽ ánh lên một màu xanh dương nhàn nhạt. Đi cùng còn có một đôi giày giống với giày thủy tinh của Cinderella. Bộ này không có vải trùm đầu, chỉ có hoa cài đi cùng, nhưng trông cũng rất đẹp.

Ba bộ đều rất hoàn hảo, cuối cùng lựa chọn cả buổi vẫn không xong, nhà thiết kế họ Bách hẹn hai người tới studio vào thứ ba tuần sau để mặc thử. Dù sao hôn lễ tới sau lễ trao giải Kim Tượng mới tổ chức, còn gần ba tháng để chuẩn bị.

Giờ cô cùng anh đang dọn về sống chung trong một căn hộ cao cấp ở một khu chung cư, phần nhiều là để làm quen với cuộc sống sau này, cũng để tạo điều kiện cho cuộc hôn nhân.

[FULL] YÊU THÊM MỘT LẦN (2018)Where stories live. Discover now