Chương 47: Cầu vồng sau mưa

61 12 4
                                    

Ca phẫu thuật kéo dài suốt nửa ngày trời, cuối cùng tất cả cũng lắng xuống. Lý Y Thần là người bị thương nặng nhất, hiện giờ vẫn đang trong tình trạng phục hồi, tình hình còn xấu hơn hai người kia. Cũng may hôm đó túi khí mở kịp thời, anh Trần là người duy nhất không bị hôn mê, chỉ cần xử lý vết thương ngoài da xong là có thể xuất viện. 

Sau khi hồi phục, Linh Uyên sẽ phải đối mặt với pháp luật vì hành vi lái xe vượt quá tốc độ gây thương tích. Dạo gần đây vì hoạt động thiếu năng suất mà Linh Uyên bị công ty chủ quản đóng băng dài hạn.

Fan của cô chỉ là fan sắc đẹp, rất ít người là fan thực lực. Giờ gây ra sóng gió lớn như vậy, tới công ty lớn như Hoàn Ảnh cũng không thể lấp đi nổi. Linh Uyên rơi vào trạng thái gần như sắp thành mỹ nhân gây họa lớn nhất lịch sử điện ảnh. Không thể hoạt động, cũng không thể đơn phương huỷ hợp đồng, phí bồi thường tổn thất được quy định rất lớn.

Vì sự kiện lần này mà Weibo bùng nổ, thu hút hết khán giả tứ phương về góp mặt chửi bới, không chút thương tiếc. Từ khoá "Vương Cẩm Linh Uyên gây tai nạn nghiêm trọng" đã leo lên hot search, kéo theo hàng loạt tai tiếng khác.

[ Ra là vậy, lúc trước còn thấy cô ta xinh đẹp mà đi xem phim của cô ta, không ngờ ngoài mặt ra thì cái gì cũng không có, diễn xuất đã tệ nhân phẩm còn tệ hơn. ]

[ Sau bao năm ủng hộ hết mình, cuối cùng vẫn không thể trôi nổi cái nhân cách ấy... Haiz, tạm cất chị vào một góc, kiếp sau có tốt lên thì chúng ta lại làm fan và idol nhé. ]

[ Người đã trong viện rồi mà vẫn còn bị chửi như vậy, đáng hóng :))) ]

[ Diễn viên trẻ bây giờ đều như vậy sao? Người hút thuốc, người nghiện ngập, rồi trốn thuế, bây giờ còn cả gây tai nạn nữa. Loạn rồi... ]

[ Lần đầu Linh Uyên lên hot search đúng không nhỉ? Thế này thì Hoàn Ảnh phải ngừng đóng băng nghệ sĩ mất... ]

[ Tôi nghĩ với quan điểm của fan lâu năm, Hoàn Ảnh của nhà tôi sẽ không tiếc tiền bồi thường mà huỷ hợp đồng ngay thôi. ]

Không ngờ những bình luận chửi đều thu về lượng like hơn một vạn, cái nọ xuống thì cái kia lên, tìm cả trăm nghìn lượt bình luận cũng không thấy cái nào có ý bênh vực Linh Uyên. Đình Vỹ ngồi trong phòng bệnh, bất lực không biết nên làm gì. Cô còn đang nằm ở kia, tình trạng không khá lên chút nào.

Cái đám người miệng lưỡi ác độc...

Bên phía cảnh sát đã mở cuộc điều tra, giờ chỉ đợi Linh Uyên tỉnh lại sẽ lập tức truy cứu trách nhiệm hình sự tuỳ mức nặng nhẹ của sự việc. Nếu xét theo mức độ nhẹ nhất, cô sẽ không cần đi tù, chỉ mất đi danh tiếng cùng số tiền bồi thường lớn. Đình Vỹ vẫn có thể cố gắng hết sức để giúp cô.

Anh dạo này rất bận rộn tìm luật sư, cố gắng giảm mức phạt xuống cấp độ thấp nhất. Theo quyết định, dù mức phạt là đi tù hay phạt tiền, cô đều phải tiếp nhận điều trị tâm lý, đây là chuyện không thể tránh khỏi. Còn thời gian vẫn phải tuỳ thuộc vào mức độ hồi phục của Linh Uyên.

Lúc chiếc xe bị lê dài trên đường, cửa kính chỗ Y Thần ngồi đều bị vỡ hết, đầu cô còn chịu va đập, nên giờ đang ở trạng thái hôn mê sâu. Nếu quá lâu không tỉnh sẽ rất nguy hiểm.

[FULL] YÊU THÊM MỘT LẦN (2018)Where stories live. Discover now