Chương 49: Hạnh phúc mãi mãi về sau (2)

119 9 0
                                    

Tối đó, trong khi đợi cô nấu cơm, ảnh đế đặt chứng nhận kết hôn đã được mở trên bàn, chọn một góc chụp nào đó thật đẹp rồi gửi ảnh cho trợ lý chỉnh sửa. Vì ảnh đế rất cần đăng Weibo sống ảo, vậy nên tay nghề chụp ảnh của anh rất không tồi, trợ lý chỉ cần chỉnh qua chút màu là có thể đăng ngay rồi.

Năm phút sau, một người một điện thoại hí hửng viết trạng thái:

[ Triệu Đình Phong: Hôm nay chụp chứng nhận kết hôn, ngày mai lại tiếp tục chuẩn bị cho hôn lễ. Kết hôn thật là mệt, sau này nhất quyết không đám cưi lần hai ><!!! ]

Các fans nhận được thông báo đăng bài của ảnh đế liền ồ ạt chạy vào like và chia sẻ, rồi sau đó ngồi phân tích dòng trạng thái không mấy bí ẩn kia. À, ảnh đế đang muốn nói sẽ cùng vợ đi tới cuối đời đây, ngọt thật... cũng thật ngược cẩu.

Y Thần với chiếc tạp dề màu hường đang đứng trong bếp nấu đồ ăn tối. Chuông cửa chợt vang lên, người tới thăm không ai khác chính là cô bạn thân lâu năm Đồng Tất Dung với vòng eo không giống lắm so với người mới sinh.

"Hi! Đang nấu gì đó?"

"Hầm canh thôi. Hầu Tử sao rồi mà cậu còn ở đây?"

"Lâu lắm mới gặp mà cậu không hỏi thăm mình một lần, lại còn hỏi thăm con mình. Đau lòng quá..."

"Phải rồi, cậu có rảnh không, hôn lễ của mình định chọn cậu làm phù dâu."

Cô đang đánh trống lảng. Nhưng đây là đánh trống lảng công khai và có mục đích. Y Thần thật sự có ý muốn mời cô bạn siêu thân vào đoàn phù dâu của mình. Vì sao lại không chứ? Hôn lễ của Tất Dung vì về nước muộn nên cô không được làm phù dâu, nhưng ai mà chẳng muốn bạn thân trở thành người chứng kiến trong hôn lễ của mình, chỉ là lần đó có chút ngoài ý muốn thôi. Giờ tới cô kết hôn, Tất Dung đã yên bề gia thất, vì sao lại không mời cô làm phù dâu chứ?

Đoàn phù dâu và phù rể gồm bốn người, hai người ở mỗi bên đại diện cho cô dâu và chú rể. Y Thần đã chọn ra hai người làm phù dâu cho mình rồi, trong đó có Đồng Tất Dung và Lục Tiểu Kiều. Đình Phong cũng đã xong xuôi hết bên phù rể với cặp hoàn hảo cho bên phù dâu - Tần quản lý cùng với "anh Trương".

Trước hôn lễ còn phải tập rất nhiều. Đây là phần khiến Lý Y Thần khó hiểu nhất. Kết hôn thì kết hôn thôi, đâu cần phải tập qua chứ? Nhưng mà, để đem đến một hôn lễ hoàn hảo cho ảnh đế, cổ đông công ty đều đã đưa ra yêu cầu phải tập trước, tới bài phát biểu của cô dâu chú rể cũng phải để bộ phận quan hệ công chúng của cả hai công ty sửa qua.

Cả hai đều cảm thấy không cần phải làm thế, vậy nên phần tập qua đã được rút ngắn phạm vi, chỉ cần cho phù dâu phù rể tập trước là được, và bài phát biểu cũng vẫn phải được duyệt qua. Cảm thấy hôn lễ này phiền hơn hôn lễ bình thường gấp mười lần.

Nghe xong toàn bộ những lời giới thiệu sơ qua về buổi luyện tập, Đồng Tất Dung bỗng thấy nản lòng. Không nản mới lạ, tập nguyên một tuần liền, đã vậy còn vào buổi tối nữa. Tất cả mọi người đều phải làm việc cả một ngày trời, vậy nên mới sắp xếp buổi tối tập luyện. Nhưng buổi tối mới là thời gian để thư giãn, cứ tập nguyên một tuần như vậy không phải là mệt chết à?

[FULL] YÊU THÊM MỘT LẦN (2018)Donde viven las historias. Descúbrelo ahora