Chương 18: TRÊU CÔ ĐẤY!

2.4K 70 0
                                    

NGÂM NGA


Chương 18: TRÊU CÔ ĐẤY!

***

Sau vụ việc 'ngoại tình', trong miệng đám bạn tốt của Nguyễn Niệm Sơ, 'người đẹp' đương sự trở thành 'kẻ thứ ba', là đồ 'chuột chạy qua đường, người người đánh chửi'. Song, Nguyễn Niệm Sơ lại cảm thấy cách gọi này không chuẩn xác.

Trước khi kết hôn, ai cũng có quyền theo đuổi tình yêu đích thực, huống chi cô và 'anh tài' vẫn chỉ là cặp đôi yêu đương trên danh nghĩa.

Vì không biết tên người đẹp, lần đầu gặp mặt, người đẹp lại mặc bộ váy đỏ như lửa, nên Nguyễn Niệm Sơ đặt riêng cho cô ta một biệt danh, không gọi là 'kẻ thứ ba', mà gọi là Flamingo.

'Anh tài' cùng Flamingo đẩy cửa bước vào.

Nguyễn Niệm Sơ tắt trò chơi trên di động, uống hớp cà phê, chuẩn bị cười tươi cất lời chào hỏi họ. Người yêu cũ và người yêu hiện tại gặp nhau, tất nhiên khó xử, ngại ngùng nhất là 'anh tài'. Cô thì vô tư, rảnh rỗi chẳng có việc gì làm, phá đám được thì phá thôi.

Nhưng, không đợi Nguyễn Niệm Sơ mở miệng, 'anh tài' đã thấy cô trước.

Nguyễn Niệm Sơ dám chắc, khoảnh khắc ánh mắt 'anh tài' và mình giao nhau, khóe miệng người kia giật giật. Nụ cười của cô càng thêm rạng rỡ.

Rõ ràng 'anh tài' không muốn để Flamingo trông thấy Nguyễn Niệm Sơ. Anh ta đỡ cái eo mềm mại như cành liễu của nàng Flamingo, hơi nghiêng mình, hòng chắn tầm nhìn của cô ta.

Nhân viên phục vụ lịch sự hỏi: "Chào anh chị, xin hỏi anh chị muốn ngồi ở tầng một hay tầng hai ạ?"

'Anh tài' đáp: "Tầng hai."

"Ứ, không đâu," Flamingo bĩu đôi môi đỏ, nũng nịu: "Em muốn ngồi cạnh cửa sổ tầng một cơ."

'Anh tài' nhíu mày, liên tục lia mắt ngó chiếc bàn chỗ Nguyễn Niệm Sơ: "Hết chỗ cạnh cửa sổ rồi."

Flamingo không vui, xoay đầu nhìn về phía bên cửa sổ. Vừa nhìn thì bắt gặp ngay đôi mắt tràn ngập ý cười của Nguyễn Niệm Sơ. Cô gái ấy đang chống cằm, nhìn thẳng vào Flamingo, ánh mắt trong veo, thẳng thắn, đơn giản. Loáng cái, vẻ mặt Flamingo cứng ngắc.

Dĩ nhiên, cô ta nhớ rõ Nguyễn Niệm Sơ: bạn gái cũ, mặt mũi xinh đẹp đến mức không thể bới ra tì vết; chẳng qua ì quá, quyến rũ thì quyến rũ đấy nhưng không đủ lực sát thương.

Từ xưa tới nay, người đẹp gặp nhau, ai đẹp người nấy thắng.

Flamingo tự nhận mình thắng Nguyễn Niệm Sơ tuyệt đối. Vì thế, sau một thoáng sững sờ, cô ta khẽ nhếch môi, giây tiếp theo liền đi vòng qua người 'anh tài'.

'Anh tài' đờ ra ngay tại chỗ, muốn ngăn cũng đã không kịp.

"Chào chị Nguyễn." Flamingo cười tươi như hoa, giọng nói ngọt ngấy vừa mềm nhũn vừa điệu đà: "Không ngờ sẽ gặp chị ở đây, khéo thật đấy!"

Nguyễn Niệm Sơ cười rất tự nhiên thoải mái: "Đúng vậy, khéo ghê!"

"Tôi với Đới Kiệt vừa chọn xong nhẫn cưới, định ghé qua uống chút gì đó, nghỉ ngơi tẹo." Flamingo nhướng mày, tận lực phô bày vẻ mặt kiêu căng của kẻ chiến thắng. Ngừng một chốc, cô ta cố tình hỏi bằng giọng lễ độ: "Dù sao mọi người đều quen biết cả, chi bằng chúng ta ngồi cùng nhé?"

NGÂM NGA (Tên gốc: Bán Ngâm)Onde histórias criam vida. Descubra agora