Chương 19: HẸN HÒ?

2.5K 76 1
                                    

NGÂM NGA


Chương 19: HẸN HÒ?

***
Nói ra thì xấu hổ, Nguyễn Niệm Sơ tính cẩn thận, 25 năm đầu đời của mình, số lần cô kết giao với nam giới là con số không.

Chẳng phải cô chảnh, làm cao, 'giữ giá', mà là cô rất 'chậm lụt' trên phương diện tình cảm. Đến nỗi sau khi xảy ra chuyện 'anh tài' bắt cá hai tay, Kiều Vũ Phi từng vừa giảng giải vừa trêu cô, bảo rằng cô là 'mặt' Tây Thi, số mệnh 'Đông Thi', nửa đời sau muốn nói lời tạm biệt 'kiếp xử nữ', chỉ e đều phải nhờ vào 'dụng cụ'.

Song, bây giờ, lời nguyền này đang sát bên bờ vực bị phá vỡ.

Nguyễn Niệm Sơ đã thoát kiếp FA rồi.

Người đầu tiên cô báo tin này là mẹ, người thứ hai là Kiều Vũ Phi.

Tuy là bạn thân kiêm 'đồng bọn', nhưng đời sống tình cảm của cô bạn tốt này lại khác Nguyễn Niệm Sơ một Trời một vực. Dùng lời của bạn bè khác để nói chính là: nếu bạn trai của Kiều Vũ Phi tề tựu một phòng thì cảnh tượng sẽ rất hoành tráng, tuyệt đối không thua bất cứ một quán toàn nam nhân viên phục vụ nào của thành phố Vân. Danh hiệu đóa hoa giao tiếp không phải cái tên gọi hão.

Sau khi biết Nguyễn Niệm Sơ có bạn trai mới, thoạt đầu, Kiều Vũ Phi kinh ngạc, tiếp đến là thở dài, rồi mới tuân theo con tim ưa 'tám chuyện', cô nàng hỏi thăm: "Làm sao quen?"

"Xem mắt!" Nguyễn Niệm Sơ trả lời.

Vừa nghe thấy câu này, tâm tình rộn ràng của Kiều Vũ Phi liền ỉu xìu mất hơn nửa, cô nàng thở dài: "Thể nào cũng lại nở hoa không kết trái, chẳng bệnh mà 'ngỏm' cho coi!"

Nguyễn Niệm Sơ lấy làm lạ: "Tại sao?"

Đứng trên góc độ bạn tốt, Kiều Vũ Phi 'lên lớp' cho Nguyễn Niệm Sơ: "Trò chơi ái tình này là hoa lửa được tạo ra sau khi hooc mon va chạm kịch liệt, chứ không phải ăn bừa một bữa cơm xem mặt là có được. Ví dụ của tên ngoại tình kia còn chưa đủ sống động à?"

Nguyễn Niệm Sơ cau mày: "Nói tiếng người!"

Kiều Vụ Phi nghẹn họng. Cô nàng ngẫm một chốc rồi bảo: "Được rồi, tao đổi sang cách thông tục dễ hiểu hỏi mày nhé! Bạn trai mày tên gì?"

"Lệ Đằng."

"Mày muốn 'lên giường' với Lệ Đằng không?"

"...." Nguyễn Niệm Sơ nhướn một bên mày, nghiêm túc suy nghĩ, đoạn lắc đầu.

"Lệ Đằng muốn 'lên giường' với mày không?"

"...." Lông mày Nguyễn Niệm Sơ suýt bay vút lên Trời, cô hoảng hồn, lắc đầu.

"Thế này thì không đúng rồi!" Kiều Vũ Phi ngán ngẩm: "Bọn mày không phóng điện đến nhau, chứng tỏ đôi bên không có cảm xúc với nhau, yêu đương cũng công toi thôi." Trong quan niệm tình cảm của Kiều Vũ Phi, tâm hồn và tình dục rất đồng điệu. Ấn tượng đầu tiên sinh ra thiện cảm, thiện cảm sinh ra cảm tình, cảm tình sinh ra tình dục. Cực kỳ tự nhiên.

Nguyễn Niệm Sơ thiếu kinh nghiệm. Với luận điệu này của bạn thân, cô giữ nguyên thái độ, chẳng qua hơi tò mò: "Theo như mày nói thì thích anh ấy tương đương muốn ngủ cùng anh ấy á?"

NGÂM NGA (Tên gốc: Bán Ngâm)Where stories live. Discover now