Chương 47: CÔ LÀ NGUYỄN NIỆM SƠ.

2.5K 54 4
                                    

NGÂM NGA

Chương 47: CÔ LÀ NGUYỄN NIỆM SƠ.

***

Cuộc sống 'chung một mái nhà' của Lệ Đằng và Nguyễn Niệm Sơ cũng bình thường như bao cặp đôi khác. Buổi sáng cùng nhau đi làm, buổi chiều cùng tan làm về nhà, thỉnh thoảng còn cùng nhau đi siêu thị mua sắm.

Về đêm thì 'giao lưu' trên giường.

Cách giao lưu cũng rất phong phú: nằm, ngồi, đứng, quỳ. Chỉ có Nguyễn Niệm Sơ không nghĩ ra chứ không có gì Lệ Đằng không làm được. Vết thương của anh từ từ khỏi, cường độ giao lưu cũng dần dần tăng mạnh. Tới mức độ nào đó, Nguyễn Niệm Sơ không khỏi rơi vào một nỗi sợ hãi. Cứ theo cái đà hôm nay dữ dội hơn hôm qua, dường như nhu cầu và thể lực của anh đều không có giới hạn, quá đáng sợ!

Nếu nói trong cơ thể Naruto phong ấn Cửu Vĩ Hồ, thì cô ngờ rằng có lẽ trong người Lệ Đằng phong ấn gấu Teddy.

Khả năng anh là Teddy tinh.

Sau hai tuần, sinh hoạt cơ bản trở về quỹ đạo.

Chiều thứ Sáu, Lệ Đằng đến đón Nguyễn Niệm Sơ tan làm như mọi ngày. Lên xe, cô nhàn nhã làm ổ trên ghế phụ, nghịch di động. Đang chơi, cô sực nhớ ra điều gì đó: "Mai thứ Bảy, có phải nên đến dạy Tiểu Tinh không anh nhỉ?"

Lệ Đằng: "Ừ."

Nguyễn Niệm Sơ vỗ trán một cái, cau mày: "Cái tính đãng trí của em kìa, suýt thì quên khuấy mất chuyện này..." Cô lẩm bẩm, "Không được, em phải bảo tụi kia đổi thời gian thôi."

Lệ Đằng quét mắt qua màn hình di động. Trên màn hình sặc sỡ xòe ra một dãy những tấm thẻ các chàng trai hoạt hình. Chẳng buồn nhìn lâu, anh vén mí mắt liếc cô, nhướng mày: "Mai em có sắp xếp gì khác à?"

"Vâng." Nguyễn Niệm Sơ gật đầu, đáp: "Kiều Vũ Phi có bạn trai mới, hẹn chúng mình trưa mai ăn cơm. Lúc ấy em quên mất phải đi dạy Tiểu Tinh nên đã đồng ý. Không sao, em bảo nó đổi thành buổi tối rồi."

Dứt lời, thì tin nhắn cô gửi cho Kiều Vũ Phi qua Wechat cũng 'tới nơi'.

Kiều Vũ Phi trả lời ngay: OK.

Nguyễn Niệm Sơ vểnh khóe môi, thoát khỏi Wechat, đăng nhập vào giao diện trò chơi để tiếp tục. Đợt trước nhiều việc, trò 'nuôi đàn ông' này, cô chỉ chơi bập bõm, đơn thuần là giết thời gian.

Vừa vào thì nhìn thấy Bạch Khởi* đã gửi cho cô lời mời hẹn hò, hỏi cô đồng ý hay từ chối.

(*Nhân vật trong trò chơi)

Nguyễn Niệm Sơ nhấp đồng ý, bắt đầu hẹn hò với 'giai đẹp' trong trò chơi.

Đúng lúc đèn đỏ, Lệ Đằng dừng xe, thoáng ngó qua, hờ hững nhìn cô hẹn hò với 'giai đẹp'. Nhìn một lúc, anh thờ ơ nói: "Anh thấy em rất thích chơi trò này nhỉ."

Nguyễn Niệm Sơ chẳng mảy may nghe ra sự khác lạ trong giọng điệu ấy, chỉ chăm chú nhìn màn hình, thuận miệng đáp: "Tàm tạm ạ. Trò này là yêu đương với nhân vật giả định. Anh ghẹo em, em ghẹo anh, thỉnh thoảng hẹn hò gì gì đấy. Giết thời gian ấy mà."

Lệ Đằng hơi híp mắt, ngoắc ngoắc cằm cô: "Nguyễn Niệm Sơ, em nuôi một tên đàn ông vớ vẩn trong điện thoại?"

"Không phải một." Nghe vậy, Nguyễn Niệm Sơ xoay đầu nhìn anh, nghiêm túc sửa lại: "Là bốn ạ."

NGÂM NGA (Tên gốc: Bán Ngâm)Where stories live. Discover now