Chương 48: CỦA MÌNH ANH

2K 52 1
                                    

NGÂM NGA


Chương 48: CỦA MÌNH ANH

****

Chẳng mấy chốc, người bạn của Giang Hạo trong miệng Kiều Vũ Phi đã đến. Nguyễn Niệm Sơ vốn tưởng 'ngưu tầm ngưu mã tầm mã', bạn của bad boy cũng sẽ là một anh chàng cà lơ phơ phất. Nhưng khiến cô không ngờ tới là người bạn này có phong cách hoàn toàn khác với Giang Hạo.

Đó là một chàng trai cao lớn, trạc tuổi Giang Hạo, chừng hai mươi mốt, hai mươi hai tuổi, đeo kính, mặt mày khôi ngô, tuấn tú, da ngăm đen. Cậu ta mặc một chiếc áo hoodie màu trắng. Khí chất của người này cực kỳ sạch sẽ.

Ánh mắt Nguyễn Niệm Sơ dừng trên người cậu ta, cô hơi thất thần.

Không biết có phải ảo giác hay không, cô cảm giác anh chàng này rất quen, nhất là đôi mắt đen láy trong veo, như đã từng quen biết, như đã gặp ở đâu đó.

Giây tiếp theo, Nguyễn Niệm Sơ không nhịn nổi mà khẽ kéo tay áo của Lệ Đằng, sán tới gần anh, nhỏ giọng hoài nghi: "Này, sao em cảm giác em đã từng gặp cậu trai này trước đấy ấy nhỉ?"

Lệ Đằng tiện tay xoay xoay chiếc cốc thủy tinh, nhướng mí mắt, nhìn về phía chàng trai đang đi đến chỉ cách họ hơn chục mét.

Nguyễn Niệm Sơ dựa rất sát, một lọn tóc đen mềm mượt phất qua mu bàn tay Lệ Đằng.

Ngón trỏ Lệ Đằng quấn quanh lọn tóc, tay kia nhéo cằm cô, anh nghiêng mình, ghé bên tai cô, giọng giọng điệu có phần xấu xa, như cười như không: "Không chừng cậu chàng đến từ Campuchia lại là người quen thật đấy."

Tư thế của hai người thân mật đến mức như thể bên cạnh chẳng có ai.

"...." Nguyễn Niệm Sơ cau mày, láng máng nghe ra trong lời Lệ có ẩn ý, nhưng nghĩ kỹ mấy giây vẫn lờ mờ, "Người quen cũ ở Campuchia á? Ai ạ?"

"Đoán mò thôi." Lệ Đằng vỗ nhẹ má cô, "Bạn của bạn của bạn em, sao anh biết."

Nguyễn Niệm Sơ cạn lời, vĩnh viễn không nhìn thấu suy nghĩ của người này.

"Rein, ở đây!" Giang Hạo ngồi bên chợt nở nụ cười, giơ tay lên gọi.

Chàng trai người Campuchia tên Rein đi tới gần, mặt mày vui vẻ, cởi mở và rạng ngời. Nguyễn Niệm Sơ chắc chắn mình không hề có tí ti ấn tượng với cái tên Rein này. Cô nhìn người nọ thêm chút nữa mới dời tầm mắt.

Kiều Vũ Phi giới thiệu cho mấy người đang ngồi: "Rein là người Campuchia, sinh viên đại học. Lần này cậu ấy đến Trung Quốc chủ yếu để giao lưu học tập." Nói đoạn, Kiều Vũ Phi xoay đầu, mỉm cười với Rein, nói bằng tiếng Anh: "Đây là Nguyễn Niệm Sơ, bạn thân của mình. Đây là anh Lệ Đằng. Hai người là một đôi."

Rein cười lịch sự, giơ tay ra với Nguyễn Niệm Sơ, nói tiếng Trung: "Chào chị Niệm Sơ."

Nguyễn Niệm Sơ bắt tay cậu ta: "Xin chào. Lần đầu gặp mặt, chỉ giáo thêm nhé!"

Rein nhìn Nguyễn Niệm Sơ chăm chăm, "Tôi trông chị Niệm Sơ rất quen. Nói không chừng trước kia chúng ta đã từng gặp nhau."

Nguyễn Niệm Sơ là một người đẹp rất duyên dáng, kiểu bắt chuyện làm quen thế này quá tầm thường, cô đã gặp nhiều. Nghe vậy, cô nhếch môi cười, hời hợt đáp: "Cũng có thể!"

NGÂM NGA (Tên gốc: Bán Ngâm)Where stories live. Discover now