Chương 63: HẦU HẠ EM, GÃY EO ANH CŨNG CHỊU

1.8K 39 0
                                    

NGÂM NGA


Chương 63: HẦU HẠ EM, GÃY EO ANH CŨNG CHỊU

*****

Trần Quốc Chí rất may mắn. Phát súng ấy của hung thủ không trúng chỗ hiểm của gã, cộng thêm thể chất tốt, nên chưa đầy một tuần, sức lực cả người đã hồi phục hơn nửa.

Sau đấy, Lệ Đằng và Nguyễn Niệm Sơ đến thăm gã lần nữa.

Hôm đó là thứ Sáu, thời tiết thành phố Vân trong xanh, là một ngày ánh nắng rực rỡ nhất kể từ mùa Thu. Chập tối, ráng chiều tà nhuộm nửa tầng không thành sắc vàng cam ấm áp.

Trong phòng bệnh, bác sĩ chủ trị cho Trần Quốc Chí đang thăm khám.

"Ngoại trừ miệng vết thương vẫn đau thì cơ thể còn có chỗ nào không thoải mái không?"

"Không!"

"Đại tiểu tiện bình thường không?"

"Bình thường. Mỗi ngày 'nhẹ' vài bận, 'nặng' một lần. Khả năng của hệ tiêu hóa bậc nhất luôn."

Bác sĩ cúi đầu ghi lại, một chốc thì nói: "Trước mắt, không xảy ra nhiễm trùng và biến chứng. Được rồi, người nhà giúp bệnh nhân đo nhiệt độ cơ thể. 5 phút sau sẽ có y tá đến làm ghi chép!" Nói đoạn, bác sĩ thu dọn đồ, đi ra ngoài.

Phụ trách an toàn cho Trần Quốc Chí là một cảnh sát đặc nhiệm trẻ tuổi tên Lý Tiểu Long. Nghe thấy thế, anh ta lấy cặp nhiệt độ trong ngăn kéo, tiếp đến qua túm cổ áo Trần Quốc Chí.

Nào hay đối phương giữ chặt quần áo, vẻ mặt kinh hãi: "Gượm đã! Anh giai, tôi là một người đàn ông bình thường, tự dưng anh kéo áo tôi như vậy, tôi xấu hổ lắm í!"

Cảnh sát Lí khó chịu ra mặt với cái tên quá rắc rối này, anh ta lạnh lùng: "Xấu hổ? Thế thôi đừng đo nữa!" Nói rồi, anh ta để cặp nhiệt độ sang một bên.

Trần Quốc Chí nhăn mày: "Ý tôi là để tự tôi làm. Thanh niên các anh nóng tính vậy? Đúng là..." Vừa quay đầu, Lôi Lôi với vẻ mặt không biểu cảm đang đứng bên cạnh, gã liền mặt dày cười với cô ấy, nói năng nhỏ nhẹ: "Cảnh sát Lôi ơi, phiền cô đưa cặp nhiệt độ cho tôi với!"

Lôi Lôi nhấp môi, đưa cho gã.

Mấy giây sau, giọng điệu biếng nhác vang lên: "Cảnh sát Lôi ơi, tôi hơi khát nước."

Lôi Lôi nhắm mắt, hít một hơi thật sâu, thở ra. Cô nhẫn nhịn, đưa nước cho gã.

"Cảnh sát Lôi ơi..."

"Câm mồm!" Lôi Lôi không nhịn được nữa, kìm nén lửa giận: "Họ Trần kia, tôi cho anh biết, đội cảnh sát đặc nhiệm chúng tôi chỉ có trách nhiệm bảo vệ anh trước khi bắt được tên côn đồ nổ súng kia, chứ không phải đến để làm đầy tớ cho anh nhá! Anh mở miệng sai bảo thế này nữa xem, có tin tôi cho anh hỏng nốt cánh tay kia không?"

Trần Quốc Chí hoảng, gã cười gượng: "Mọi người thân thiết như vậy rồi, đùa tí thôi! Làm gì mà tưởng thật thế!"

Lôi Lôi híp mắt: "Nếu không phải Dan muốn làm thịt anh. Phải dán mắt vào anh, sớm muộn mới có thể tóm được Đoạn Côn với Vasa, thì bà đây lười phải trông nom sống chết của anh!"

NGÂM NGA (Tên gốc: Bán Ngâm)Where stories live. Discover now