Chương 2: Trọng sinh xuyên qua.

6K 432 69
                                    

Tác giả: Hủ Mộc Điêu Dã

Edit: Shin

Chương 2: Xuyên qua trọng sinh

Khi Ôn Như Ngọc tỉnh lại chỉ cảm thấy miệng khô lưỡi khô lại còn cả người đau nhức ——

Không phải y chỉ ngủ một giấc thôi sao? Chẳng lẽ do bị bóng đè, mơ mơ màng màng mở to hai mắt, lọt vào trong tầm mắt chính là điêu khắc chạm trổ cực kỳ công phu, gỗ tử đàn phát ra mùi hương nhàn nhạt, Ôn Như Ngọc ngây ra một lúc, sau đó lại nhắm đôi mắt lại.

Lại một lần nữa, phát hiện vẫn là cảnh sắc giống nhau, vì thế liền trầm mặc.

Y nhấp miệng, ngốc ngốc nhìn đồ án trên đỉnh đầu, như muốn nhìn thấy một lỗ thủng trên đó ——

Bên tai bỗng nhiên có một giọng nói, âm thanh này giòn giã vang lên: "Thiếu gia, thiếu gia, rời giường, phu nhân đang tới đây đấy."

Ôn Như Ngọc còn đang ngẩn người, y đưa tay lên đặt trước mặt nhìn ——

Cánh tay tinh tế trắng nõn cùng các ngón tay tròn tròn beo béo, ngón trỏ tay phải cùng ngón giữa không có vết chai —— đây không phải là bàn tay đã trải qua hai mươi mấy năm viết lách, hơn nữa tựa hồ vẫn là một đôi tay thiếu niên.

Mở miệng, Ôn Như Ngọc nghe được chính mình dùng thanh âm khàn khàn nói: "Gương —— tôi muốn tấm gương ——"

Nói xong lời này, bên cạnh Ôn Như Ngọc tấm mành trướng được kéo lên, lộ ra một...... Cái đầu tròn vo.

"Thiếu gia thiếu gia, cậu làm sao vậy? Sao thanh âm lại khàn như thế này?" Thanh âm giòn tan vẫn còn tiếp tục, nhưng Ôn Như Ngọc bất đắc dĩ miệng khô lưỡi khô, y muốn uống nước, còn muốn cả gương ——

"Nước...... Còn có gương." Mỗi lần nói được một câu, yết hầu liền khó chịu một lần, Ôn Như Ngọc nhíu mày, y nhìn người trước mặt, nhìn thẳng rất chăm chú.

Thẳng đến khi cái đầu kia bừng tỉnh đại ngộ sau đó chạy nhanh rời đi, một lúc sau, chủ nhân đầu tròn vo đem chén nước tới trước mặt y, đợi cho y uống nước xong lúc sau lại cầm gương đưa đến cho y ——

Gương là gương đồng, cho dù có được mài giũa phi thường bóng loáng, nhưng vẫn không thể nào thấy rõ ràng được diện mạo, mơ hồ chỉ có thể thấy được chút hình dáng ngũ quan.

Ôn Như Ngọc đại khái đã biết, y xuyên qua ——

Hơn nữa xuyên qua trở về cổ đại, tuy rằng chuyện như vậy khó có thể tưởng tượng nổi, nhưng y bỗng nhiên nhớ tới, tối hôm qua cô bé Mễ Nhã đã từng nói: Về sau dù có xảy ra chuyện gì khiến anh không thể nào lý giải được, đó chính là mệnh trung chú định.

—— mệnh trung chú định sao?

Ôn Như Ngọc mờ mịt cúi đầu nhìn chính tay mình, mím môi.

Rồi sau đó, thanh âm giòn tan kia lại vang lên lần nữa: "Phu nhân, thiếu gia vẫn chưa đứng dậy......" Thanh âm này gọi thần trí Ôn Như Ngọc trở về, y ngẩng đầu lên, nhìn thấy một vị phụ nhân mặc y phục thủ công tinh tế, đầu cài thoa tím, mặt mày như họa, bà nhìn thấy Ôn Như Ngọc chăm chú nhìn mình.

[Đam Mỹ] Trọng Sinh Chi Đế SưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ