Chương 27: Muốn lưu lại.

1.8K 158 0
                                    

Tác giả: Hủ Mộc Điêu Dã

Edit: Shin

Chương 27: Muốn lưu lại.

Các thái y tiến vào Lạc Thành, thấy được trước mắt thành trấn hoang tàn, có một ít y giả ích kỷ vẫn là có chút áy náy, bọn họ ở bên ngoài có hành vi khắc khẩu, có lẽ đã hại chết đi biết bao nhiêu bá tánh.

Bọn họ ngươi nhìn ta ta nhìn ngươi, ý bảo một thái y trong đó lên tiếng nói: "Lục điện hạ nói Ôn Như Ngọc đã tìm được biện pháp trị liệu ngăn cản ôn dịch, như vậy, y hiện tại ở nơi nào, chúng ta phải làm thế nào để tìm y?"

"Này......" Một đám các thái y có bình quân tuổi đã vượt qua năm mươi tuổi hai mặt nhìn nhau, sôi nổi lắc đầu.

Trong lúc nói chuyện, bỗng nhiên có một thái y vươn tay chỉ về phía trước, kích động nói: "Các ngươi xem, cái kia có phải là lão sư đã dạy dỗ Lục hoàng tử Ôn Như Ngọc?"

Lời ông nói dẫn tới đại đa số mọi người đều nhìn qua, một thái y dùng sức vỗ đùi, la lớn: "Ôn công tử ——" một tiếng kêu to này chính là muốn gọi Ôn Như Ngọc, y quay đầu, nhìn mười mấy lão nhân đã hơn năm mươi tuổi trên mặt đầy kinh hỉ nhìn y, y nghiêng đầu suy nghĩ một chút, nhận ra trong đó có một vị thái y trong cung, liền hiểu rõ thân phận những người này.

Nói cũng thật khéo, y vừa lúc đi ra muốn tới nha môn tìm tri phủ bảo hắn hỗ trợ mình, bằng không cũng sẽ không gặp các thái y vừa vặn tiến vào Lạc Thành.

Các thái y bước chân chạy nhanh, mấy chục lão nhân vội vã chạy lại đây cũng coi như là cảnh tượng đồ sộ, Ôn Như Ngọc nỗ lực vẫn duy trì độ cung trên khóe miệng, không cần phải quá lớn...... Chỉ là, nội tâm đã muốn cười bò, y vốn dĩ không thích các thái y luôn cố làm ra vẻ, ỷ vào tư lịch của mình khinh thường người khác, lúc này, xem như cũng khiến y hả dạ.

Thở hổn hển chạy tới trước mặt Ôn Như Ngọc, mấy thái y tuổi lớn hơn một chút tóc trắng bệch, sắp thiếu nữa trợn trắng mắt miệng sùi bọt mép.

Trong đó có một ít thái y trẻ tuổi một chút, thở không nổi, mới dùng ngữ khí cung kính đối Ôn Như Ngọc nói: "Thần nhận mệnh lệnh từ Lục điện hạ tiến vào hiệp trợ Ôn công tử diệt trừ ôn dịch, nghe nói Ôn công tử đã tìm được biện pháp chữa khỏi ôn dịch, không biết là dùng đến những loại dược liệu gì?"

Ôn Như Ngọc cười cười, "Các ngươi tới vừa đúng lúc, ta đang muốn đi nha môn gặp tri phủ một lần, thỉnh hắn hỗ trợ lần ôn dịch này, các ngươi cũng cùng ta đi trước thôi." Sau đó, y như là bỗng nhiên nghĩ tới cái gì đó, nhắc nhở nói: "Hiện giờ bên trong Lạc Thành toàn bộ bá tánh đều nhiễm ôn dịch, các ngươi vẫn là nên cẩn thận một chút, không nên tiếp xúc quá gần bọn họ. Triệu chứng của ôn dịch này, sẽ từ ngoài da tiếp xúc vào bên trong người."

Khi lời này nói ra khiến các thái y kinh hồn táng đảm, bọn họ còn chưa tiến về phía trước, căn bản không dự đoán được triệu chứng của ôn dịch này lại có thể theo tiếp xúc trên da mà lây lan, cái này phải làm thế nào để bọn họ có thể bắt mạch thăm khám?

Vấn đề này chính là làm khó các thái y bọn họ mà, mỗi người đều mặt ủ mày ê.

Ôn Như Ngọc cười tủm tỉm nhìn biểu tình trên mặt bọn họ, sau đó xoay người chậm rì rì hướng tới đi đến nha môn, đám thái y kia thấy Ôn Như Ngọc đã đi rồi, liền sầu muộn sợ hãi sôi nổi đi theo ——

[Đam Mỹ] Trọng Sinh Chi Đế SưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ