Chương 39

1.9K 138 7
                                    

Tác giả: Hủ Mộc Điêu Dã

Edit: Shin

Chương 39

Vũ Văn Bùi tâm tình tốt, Ôn Như Ngọc lúc này mới nói lên chính sự, y đem việc ở ngoài cung ngày hôm nay bị Nhị hoàng tử Vũ Văn Lãng mời cùng với Tứ hoàng tử Vũ Văn Nhạc thế y giải vây sự tình toàn bộ nói ra, đương nhiên là giấu đi bị Vũ Văn Nhạc đùa giỡn. Sau khi nói xong, còn chớp chớp mắt cho Vũ Văn Bùi một cái kết luận, "Tứ hoàng tử, có lẽ có thể thân cận một phen."

"Thân cận?"

"Các ngươi là huynh đệ mà." Ôn Như Ngọc liền nói tới đây, không nói thêm gì nữa. Y tuy rằng chỉ thấy qua Vũ Văn Nhạc hai lần, nhưng y có thể nhìn ra được, Vũ Văn Nhạc này tâm không đặt trên ngôi vị hoàng đế, chí không ở núi sông, chơi bời lêu lổng lưu luyến bụi hoa những việc này tựa hồ đều chỉ là vì rời xa cái quyền lực trung tâm phân tranh, có lẽ chỉ khi làm Vương gia tiêu dao mới là thứ hắn theo đuổi, huống chi, quan trọng một chút là, hắn cùng Thái Tử cùng Nhị hoàng tử quan hệ tựa hồ cũng không quá tốt cho lắm.

Vũ Văn Bùi luôn luôn thông tuệ, đầu hơi chuyển một vòng liền đã hiểu rõ ý tứ Ôn Như Ngọc, chỉ là ánh mắt cậu lóe lóe, nhẹ nhàng nói: "Tiên sinh, Bùi Nhi không muốn nghĩ."

Hại chết mẫu thân cậu, một trong số đó có mẫu phi Hiền phi Vũ Văn Nhạc, tuy rằng những năm gần đây Hiền phi đóng cửa chuyên tâm lễ Phật, nhưng cũng không thay đổi được, bà đã từng là hung thủ hại chết mẫu phi cậu, như vậy, cậu phải như thế nào dụng tâm bình khí cùng tâm thái đi đối mặt nhi tử hung thủ đã từng hại chết mẫu phi mình?

—— cậu tự hỏi mình làm không được.

Thấy sắc mặt Vũ Văn Bùi có chút không ổn ánh mắt lộ ra cừu hận, Ôn Như Ngọc bừng tỉnh nhớ lại, Ngu phi mất, hậu cung tam phi một người đều không thoát mối can hệ này.

Ôn Như Ngọc hận không thể giáng cho chính mình một bạt tai, y thế mà lại quên mất, quên mất chuyện quan trọng như vậy!

Y nhìn Vũ Văn Bùi, chỉ thấy đáy mắt bảo bối học trò mình đều là hận ý, cả đường cong gương mặt cứng đờ, nhấp môi, đôi tay nắm chặt chẽ, thuyết minh chân thật nhất đáy lòng cậu không cam lòng cùng với hận ý ngập trời...... Nhìn Vũ Văn Bùi như thế, Ôn Như Ngọc cảm thấy trái tim mình dường như đang phát đau.

Tiến lên một bước, Ôn Như Ngọc gắt gao đem thiếu niên ủng vào trong lòng ngực mình, đôi tay nhẹ nhàng đặt ở phía sau lưng đối phương, chậm rãi, chậm rãi, ngữ khí y thực mềm nhẹ, thực ôn nhu, như ánh mặt trời ấm áp vào mùa đông, khiến trái tim Vũ Văn Bùi đầy băng thiên tuyết địa, làm toàn thân cậu đều cảm nhận được ấm áp......

Đôi tay chặt chẽ ôm lấy eo Ôn Như Ngọc, đầu khẽ tựa vào trên vai Ôn Như Ngọc, Vũ Văn Bùi thấp giọng hô: "Tiên sinh......"

"Tiên sinh ở đây, thực xin lỗi Bùi Nhi, tiên sinh chưa từng xuy sét đến cảm thụ của ngươi."

Vũ Văn Bùi không nói gì, cậu chỉ chặt chẽ ôm lấy eo Ôn Như Ngọc, chóp mũi ngửi được mùi trên người Ôn Như Ngọc, khóe miệng hơi hơi giương lên, tha thứ cho cậu phải dùng một chút mưu kế, nhưng là như vậy, cậu mới có thể đủ quang minh chính đại thân cận tiên sinh......

[Đam Mỹ] Trọng Sinh Chi Đế SưWhere stories live. Discover now