Chương 64

1.5K 97 8
                                    

Tác giả: Hủ Mộc Điêu Dã

Edit: Shin

Chương 64

Trên xe ngựa, Ôn Như Ngọc quay đầu nhìn Vũ Văn Bùi dựa vào trên vách xe nhắm mắt dưỡng thần, trên mặt đầy nghi hoặc.

"Bùi Nhi, ngươi thành thật nói cho tiên sinh biết, ngươi đáp ứng Nhị vương gia cái gì?" Ôn Như Ngọc mở miệng, hỏi ra nghi hoặc trong lòng, y không tin Vũ Văn Lãng sẽ hảo tâm như vậy mà để y trở về. Chỉ có khả năng duy nhất chính là, Bùi Nhi đã đáp ứng điều kiện Vũ Văn Lãng, y mới có thể bình yên vô sự trở về.

Mở to mắt, Vũ Văn Bùi cầm tay Ôn Như Ngọc đặt vào trong lòng bàn tay mình thưởng thức, lật qua lật lại, ngoài miệng lại không nói lời nào, chỉ là đôi mắt nhìn Ôn Như Ngọc có quá nhiều tưởng niệm thật sâu.

"Tiên sinh, đừng bao giờ rời khỏi bên người Bùi Nhi." Vươn tay ôm lấy cái người trước mặt chỉ chia cách một ngày một đêm, Vũ Văn Bùi ôm thật chặt người vào trong lồng ngực.

Đem đầu vùi vào chỗ cổ Ôn Như Ngọc cọ cọ, ngẩng đầu đáy mắt Vũ Văn Bùi thoáng hiện vẻ hung ác như một con ấu thú, nếu bọn họ dám đem tiên sinh mà mình để ý nhất tới uy hiếp, thì đừng trách cậu không ra tay.

Hỗ trợ đối với cậu mà nói, có lẽ cũng vẫn có thể xem là một cơ hội tuyệt hảo!

Ôn Như Ngọc nhíu mày, hiển nhiên y biết đây là Vũ Văn Bùi cố ý muốn nói sang chuyện khác, cậu không muốn nói cho mình biết...... Thở dài một hơi, Ôn Như Ngọc tự nhiên biết, Vũ Văn Bùi không muốn nói cho mình nghe, cho dù y có bức bách cũng không có ý nghĩa gì, vì thế chỉ có thể đem nghi vấn cất vào đáy lòng, tuy rằng tò mò nhưng là có một số việc, không biết có lẽ so với biết đến thì càng tốt hơn.

Xe ngựa bình ổn tiến về phía trước, bên ngoài tuy rằng gió lạnh thổi phần phật, nhưng trong xe ngựa xác thật vô cùng ấm áp.

Ôn Như Ngọc vùi vào trong lồng ngực Vũ Văn Bùi, thân thể thả lỏng, tùy ý để cậu ôm chặt chính mình, chỉ là thời điểm ngẫu nhiên, sẽ đặt tay vỗ lên lưng Vũ Văn Bùi, ý bảo chính y còn đang ở đây.

Giây lát sau, xe ngựa vững vàng ngừng ở cửa vương phủ.

Vũ Văn Bùi xuống xe ngựa, lại đỡ Ôn Như Ngọc xuống xe.

Ôn Như Ngọc vừa xuống xe, liền nghe được giọng nói nữ nhân nôn nóng cùng quan tâm, y quay đầu, liền thấy được đứng ở bên người Ôn Cát, Ôn phu nhân ánh mắt quan tâm nhìn y.

Bởi vì Ôn phu nhân thật sự không yên tâm, cho nên Ôn Cát đành phải mang theo bà sớm đi tới cửa vương phủ, Ôn phu nhân nôn nóng nhìn nơi xa, chờ đến khi Ôn Như Ngọc xuống xe ngựa, lúc này mới sốt ruột tiến lên một bước, mở miệng hô: "Như Ngọc!"

Hốc mắt nóng lên, y thiếu chút nữa rơi lệ, tiến lên vài bước đến trước mặt Ôn phu nhân: "Mẹ."

Ôn phu nhân nhìn một lúc lâu, mới hơi hơi biệt mi, nói: "Nhìn dáng vẻ con đầy mệt mỏi, Như Ngọc, con chịu khổ rồi."

"Không có gì, mẹ, con không có việc gì."

"Như thế nào lại không có việc gì, thân thể của con không tốt như vậy, nếu không cẩn thận sẽ liền bị bệnh." Ôn phu nhân không tán đồng nhìn Ôn Như Ngọc vẻ mặt không để bụng, ánh mắt nhẹ nhàng trách cứ.

[Đam Mỹ] Trọng Sinh Chi Đế Sưحيث تعيش القصص. اكتشف الآن