Chương 37.

1.9K 148 3
                                    

Tác giả: Hủ Mộc Điêu Dã

Edit: Shin

Chương 37

Không quá mấy ngày, đầu đường cuối ngõ liền truyền khắp tin Lục hoàng tử Vũ Văn Bùi là cái người không yêu hồng nhan, bá tánh thổn thức không thôi, bọn công tử đem việc này bàn luận làm trò cười trước trà dư tửu hậu.

Bọn họ nói chuyện say sưa cung đình bí sử, châu đầu ghé tai, có một ít bọn công tử còn lộ ra tươi cười có chút ái muội, cái bọn công tử này, bề ngoài đều là ngăn nắp lương lệ.

Trên thực tế, bên ngoài tô vàng nạm ngọc bên trong thối rữa mục nát.

Giống như Vũ Văn Bùi đã đoán trước, tin đồn về cậu, thật là nối liền không dứt.

Vũ Văn Bùi trong lòng biết, cậu lớn mật dám ở trước mặt nội thị nói ra chính mình không yêu nữ nhân tin tức này nhất định sẽ truyền ra ngoài, bởi vì các nội thị đều là người của Hoàng Hậu, tiếp đó mới là người của cung đình.

Việc này một khi ở trong hoàng cung truyền ra ngoài, Vũ Văn đế nhất định sẽ ngăn lại, rốt cục tin tức này truyền ra, chuyện trong cung đình sẽ trở thành trò cười trong bá tánh, đó là ném đi mặt mũi hoàng gia.

Cho nên, đương nhiên, Vũ Văn đế nhất định sẽ nghĩ cách ngăn cản tin tức truyền lưu ra ngoài, nhưng Hoàng Hậu bên kia thì lại không, đặc biệt là Thái Tử Vũ Văn Hoằng, thật vất vả mới bắt được nhược điểm cậu, như thế nào lại không lợi dụng một phen, lúc này, chính là trần trụi giáng một cú tát lên mặt Vũ Văn đế, cho dù ngại thân phận Hoàng Hậu cùng thân phận Thái Tử, vẫn sẽ xử phạt một phen, Vũ Văn Bùi muốn, chính là kết quả này.

Cậu sẽ làm một kích lên người Hoàng Hậu cùng Thái Tử.

X

Tiến vào mùa thu, vốn dĩ lá cây xanh biếc cũng trở nên khô vàng, ngồi ở trong viện trên bàn đá, Ôn Như Ngọc phủng mặt nhìn phương hướng cửa, ánh mắt không chớp, nhìn thẳng chằm chằm về một hướng.

—— một nén nhang trước, Vũ Văn Bùi đi luyện võ trường, hôm nay vừa lúc là ngày cậu tập võ

Ôn Như Ngọc kỳ thật rất nhàn, thời gian gần đây cũng không có đại sự gì lớn, có thể dạy, mấy năm nay đã dạy hết cho Vũ Văn Bùi, hận không thể không nói, đệ tử này của y, năng lực học tập gì đó, phải khiến người khác ghen tị.

Tuy rằng không đến nỗi đọc nhanh như gió đã gặp qua là không quên được, nhưng là cũng không sai biệt lắm, đưa một quyển sách cho cậu, chỉ cần sau hai lần đọc, là có thể hoàn thành, không bớt một chữ nào.

Y có đôi khi thậm chí cảm thấy, chính mình đọc sách nhiều năm như vậy rốt cục là vì sao? Có loại thiên phú này, như vậy nếu phỏng chừng cậu ở thời hiện đại có thể phấn đấu ít nhiều năm......

......

Đông Nhi trong ba năm đã trải qua sinh hoạt trong cung đình, tuy rằng dáng vẻ vẫn như cũ hoạt bát đáng yêu, nhưng kỳ thật đã nhìn thấu rất nhiều sự vật, cậu hiểu được sinh hoạt ở trong cung như thế nào, cậu cũng hiểu rõ, công tử nhà mình nói rõ muốn đứng ở bên người Lục hoàng tử, cho dù Lục hoàng tử này, rõ ràng là người thâm trầm thập phần tâm cơ.

[Đam Mỹ] Trọng Sinh Chi Đế SưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ