Chương 60: Bắt trùng.

1.6K 101 3
                                    

Tác giả: Hủ Mộc Điêu Dã

Edit: Shin

Chương 60: Bắt trùng.

Thời gian tỷ thí quy định là một nén nhang, quy tắc cũng rất đơn giản, đó là Ôn Như Ngọc cùng Vũ Văn Bùi hai người đồng thời ngay tại đây ở trong này bắt trùng, sau khi hết giờ ai bắt nhiều trùng nhất người đó chiến thắng.

Nếu Vũ Văn Vũ thắng, cô sẽ liền không gả, nhưng ngược lại nếu như thua, như vậy cô sẽ không còn lý do nào thoái thác yêu cầu Vũ Văn đế tứ hôn.

Tuy rằng nội tâm Vũ Văn đế thập phần không vui, nhưng trước mắt bao nhiêu người cũng không muốn lật đổ câu nói của mình, chỉ có thể căng da đầu bực bội phất tay, ý bảo Phúc Toàn kêu bọn họ nhanh chóng bắt đầu.

Phúc Toàn nhìn sắc mặt Vũ Văn đế, tất nhiên là không dám chậm trễ thời gian, ngay lập tức kêu thái giám chuẩn bị tốt hương sau đó kêu Ôn Như Ngọc cùng Vũ Văn Vũ hai người chuẩn bị một chút, rất nhanh liền có thể bắt đầu.

Thời điểm chuẩn bị, Vũ Văn Vũ nhân cơ hội chớp chớp mắt hướng về phía Ôn Như Ngọc, cái khảo nghiệm phương thức này chính là do cô suy nghĩ thật lâu mới nghĩ ra được, nếu là khảo cầm kỳ thư họa, khẳng định cô sẽ không thắng được, như vậy cô chỉ cần đầu cơ trục lợi, cô cùng Ôn Như Ngọc đều không hi vọng việc hôn nhân này thành công là được.

Đương nhiên, Vũ Văn Vũ ám chỉ Ôn Như Ngọc cũng nhận được, trong lòng y hiểu rõ liền gật gật đầu.

Rất nhanh, Phúc Toàn tuyên bố bắt đầu rồi, Ôn Như Ngọc cùng Vũ Văn Vũ phân tán ở trong Ngự Hoa Viên, à...... Bắt trùng.

Vũ Văn Nhạc một tay chống khuôn mặt nhìn trong chốc lát, liền cười sau đó quay đầu nhìn Vũ Văn Bùi ngồi ở bên người mình, ánh mắt lóe lên, cuối cùng vẫn là thấp giọng nói, "Lục hoàng đệ, những năm gần đây, hoàng huynh vẫn luôn thiếu đệ một tiếng thật xin lỗi." Tuy rằng vào 5 năm trước ở trên cung yến, hắn đã từng nói qua với Vũ Văn Bùi muốn thay thế mẫu phi hắn xin lỗi, nhưng là lần này hắn muốn tự chính mình nói ra.

Không phải vì khác cũng chỉ là vì, trong một tương lai nào đó, hắn cùng mẫu phi đều an an ổn ổn sống sót là đủ rồi.

Vũ Văn Bùi nghe xong, quay đầu mặt không biểu cảm nhìn Vũ Văn Nhạc, khóe miệng gợi lên tia cười lạnh, ngữ khí rất bình tĩnh, không có phập phồng: "Tứ hoàng huynh, có một số việc không phải huynh cứ một câu xin lỗi liền có thể tha thứ."

Vũ Văn Nhạc nghe xong lời này, trong mắt hiện lên vẻ bất đắc dĩ, hắn sớm biết rằng nếu chỉ một câu xin lỗi là có thể tha thứ cừu hận hại chết mẫu thân cậu mà nói, như vậy căn bản không thể tính là thân tình...... Thở dài một hơi, Vũ Văn Nhạc trong lòng oán hận chính mình lúc ấy còn quá nhỏ, không thể ngăn cản mẫu phi lúc ấy phạm phải sai lầm.

Thấy Vũ Văn Bùi lúc này căn bản không rảnh để ý tới mình, hắn lắc lắc đầu, ánh mắt cười khổ như có như không, nhỏ giọng nói: "Thôi, hoàng đệ về sau nếu có việc yêu cầu tứ ca trợ giúp, tứ ca tuyệt không chối từ!" Vũ Văn Nhạc đưa ra một hứa hẹn với Vũ Văn Bùi, phải hiểu được những lời này có quá nhiều hàm nghĩa, lời nói có ẩn ý Vũ Văn Bùi đương nhiên là hiểu được.

[Đam Mỹ] Trọng Sinh Chi Đế SưWhere stories live. Discover now