Chương 28: Bí mật ô sơn.

1.8K 156 2
                                    

Tác giả: Hủ Mộc Điêu Dã

Edit: Shin

Chương 28: Bí mật ô sơn.

Lại qua bảy tám ngày, khi nhóm thứ ba đem dược liệu vật tư lại lần nữa tiến vào Lạc Thành, đại bộ phận bá tánh đều đã khỏi hẳn, từ chỗ Ôn Như Ngọc biết được Lục hoàng tử Vũ Văn Bùi cũng không màng an nguy cá nhân lúc này đang ở bên trong Lạc Thành theo chân bọn họ cùng nhau đối kháng bệnh dịch, khiến mọi người cảm động không thôi.

Có thể nói, Ôn Như Ngọc không có lúc nào đều phải xuy sét thế Vũ Văn Bùi, thế cậu mua chuộc dân tâm. Một màn này, vừa vặn giúp Lục điện hạ lấy được tiếng vang.

Lý Vang cũng không phải lần đầu tiên nhìn thấy Ôn Như Ngọc, giống như Vũ Văn Bùi lần đầu tiên dò hỏi, thời điểm nhìn thấy Ôn Như Ngọc, là lúc y chỉ mới mười lăm tuổi, sắc mặt tái nhợt nằm ở trên giường làm hắn bắt mạch xem bệnh.

Hắn nhìn chăm chú vào Ôn Như Ngọc, kỳ thật hắn có chút không hiểu người này, rõ ràng chính mình cũng là một thiếu niên, hành vi động tác lại thập phần không tương xứng tuổi tác, y trả giá vì Lục hoàng tử, khiến hắn rất khó hiểu.

Chỉ là, hắn không phải là người chuyên lo chuyện bao đồng, cho nên cũng chỉ là nghi hoặc, lại không có nghĩ đến phải biết rõ ràng tường tận.

......

Đợi cho bá tánh đều đã ổn thỏa, lúc này Ôn Như Ngọc mới đáp ứng Vũ Văn Bùi cùng nhau rời đi, chỉ là trước khi y rời đi, còn cần thiết phải đi một chỗ.

Y kỳ thật rất nghi hoặc, ôn dịch này tới không bình thường, hơn nữa còn không phải là ngẫu nhiên phát sinh, mà là tình huống tất nhiên, hơn nữa sau khi ôn dịch phát sinh các tướng lãnh đều phong thành phong tỏa tin tức, càng làm cho y trong lòng có suy nghĩ muốn xác định.

Vì chứng thực trong lòng, y cần thiết phải đi đến chỗ đại phu đã từng đến nơi nhiễm bệnh kia, y đã hỏi qua Thương Sơn biết rằng phụ thân nó thường xuyên đi đến nơi ấy hái thuốc.

Vũ Văn Bùi từ trước tới nay chính là một người thông minh, khi Ôn Như Ngọc nói ra liền đã minh bạch ý tứ trong đó, chẳng qua, cậu cũng không yên tâm tiên sinh một mình đi đến đó, cho nên cuối cùng quyết định là, cậu muốn cùng tiên sinh cùng nhau đi trước, cậu phải hảo hảo điều tra cho rõ, là người nào, dám can đảm phạm hoàng uy Kiến Nguyên, dao động cơ nghiệp trăm năm Kiến Nguyên!

X

Trước khi ôn dịch xuất hiện, mỗi ngày Thương Lâm đều đi ra ngoại thành tiến vào ô sơn đi hái thuốc, Thương Sơn nói cho Ôn Như Ngọc biết, cha nó đã từng nói qua, mỗi một chỗ ô sơn này đều có bảo địa, tuy rằng quanh năm sương mù dày đặc, nhưng bên trong lại có rất nhiều thiên linh địa bảo.

Đứng ở chân núi, Ôn Như Ngọc nhìn địa thế ô sơn, đỉnh núi mây mù lượn lờ, xác thật đẹp không sao tả xiết, nói rằng nơi này có phong thủy rất tốt, quả thật đúng là như vậy.

Vũ Văn Bùi lại nhìn địa thế phương diện này, hơi hơi nhíu mày.

Cậu luôn có một loại cảm giác, trong núi này, nhất định ẩn dấu cái gì đó.

[Đam Mỹ] Trọng Sinh Chi Đế SưWhere stories live. Discover now