Chương 44

1.7K 128 2
                                    

Tác giả: Hủ Mộc Điêu Dã

Edit: Shin

Chương 44

Ban đêm quân doanh vốn an tĩnh, tiếng bước chân binh lính tuần tra càng thêm lớn.

Ôn Như Ngọc cùng Vũ Văn Bùi ở cùng một lều trại, đêm khuya tĩnh lặng, Ôn Như Ngọc đang cong eo thu dọn giường đệm, Vũ Văn Bùi ngồi trên bàn vuông đặt ở giữa lều trại, ngồi xếp bằng trên thảm lông sàn nhà, tầm mắt vốn dĩ hẳn là phải dừng trên tay phải cầm thư tịch, nhưng mà không khống chế được, hướng tới thân ảnh kia đang bận rộn.

Ôn Như Ngọc hoàn toàn không có chút tự giác nào, giờ phút này vẫn còn đang trải chiếu trên giường, ánh mắt Vũ Văn Bùi liền dừng trên toàn thân Ôn Như Ngọc, theo nó mà di động lên xuống......

Nuốt nuốt nước miếng, không được tự nhiên sờ sờ mũi mình.

Trời ạ, cậu tốt xấu gì cũng là thiếu niên huyết khí phương cương! Tiên sinh không cần phải tín nhiệm cậu như vậy đi, rốt cuộc cậu chính là đối với tiên sinh ôm ý tưởng đó ——

Thật sự là có chút chịu không nổi, Vũ Văn Bùi liền đứng lên, khiến Ôn Như Ngọc đang sửa sang giường đệm giật mình nhảy dựng lên, Ôn Như Ngọc xoay người, nghi hoặc nhìn học trò nhà mình phát ra tiếng động, hỏi: "Bùi Nhi, làm sao vậy?"

Chỉ thấy trên mặt Vũ Văn Bùi đỏ lên, ánh mắt đen như mực liều mạng áp đi cái gì đó như đang muốn bộc phát, thời điểm mở miệng, tiếng nói cậu khàn khàn dẫn theo chút mùi vị tình dục.

Cậu không được tự nhiên ngúc ngoắc cổ mình, tay đặt ở ngay bộ vị đang dần cương lên, kéo kéo khóe miệng, nói: "Tiên sinh, Bùi Nhi đi ra bên ngoài nhìn phong cảnh một chút, ở trong trại có chút buồn, có chút nóng......"

Vũ Văn Bùi nói xong không đợi Ôn Như Ngọc phản ứng liền xốc lên màn cửa doanh trướng chạy ra ngoài, lưu lại Ôn Như Ngọc ngồi ở trên giường cả mặt đầy dấu chấm hỏi.

"Nóng, sao lại có thể nóng được, rất là lạnh đó." Tự nói tự trả lời, Ôn Như Ngọc nghiêng đầu nghi hoặc, bỗng nhiên trong nháy mắt mắt mở to ra như nhớ tới cái gì đó, lập tức từ trên giường nhảy xuống, vỗ vỗ quần áo, sau đó liền chạy chậm đi ra ngoài, trong miệng còn nhắc mãi, "Chẳng lẽ là sinh bệnh phát sốt......"

......

Vũ Văn Bùi chạy tới bên ngoài, thời gian ban đêm độ ấm so với ban ngày càng thêm thấp, cậu chỉ mặc một kiện đồ đơn giản ngay cả áo choàng cũng không mang theo, gió lạnh thổi tới, vừa lúc đem cơn tình dục dâng lên vừa rồi thổi tắt đi, cậu đứng trong chốc lát, cảm thấy ngọn lửa trong đáy lòng hạ xuống, lúc này mới tính toán xoay người trở lại trong lều trại.

Quay người lại, liền thấy được Ôn Như Ngọc trên mặt thần sắc nôn nóng hướng tới cậu chạy tới, cậu sửng sốt, sau đó lại thấy Ôn Như Ngọc trên người mặc kiện quần áo đơn bạc liền chạy tới trong nháy mắt đôi mày nhíu lại.

"Tiên sinh, ngươi như thế nào mặc ít như vậy liền chạy ra đây." Vũ Văn Bùi ánh mắt trách cứ liếc mắt nhìn Ôn Như Ngọc, lời nói ngoài miệng lại là lo lắng.

[Đam Mỹ] Trọng Sinh Chi Đế SưWhere stories live. Discover now