Chương 45

1.7K 123 2
                                    

Tác giả: Hủ Mộc Điêu Dã

Edit: Shin

Chương 45

Ôn Như Ngọc ngồi ở trên đài cao, nhìn phía dưới binh lính thao luyện, thần sắc ánh mắt thập phần nghiêm túc.

Thời điểm Vũ Văn Bùi tới, nhìn đến một bên sườn mặt nghiêm túc như vậy, dư quang thoáng nhìn hữu tướng quân Từ Thành đang định nói cho Ôn Như Ngọc biết chính mình đã đến, cậu vội vàng làm một cái thủ thế bảo Từ Thành lui về phía sau, mà chính mình đứng yên ở đó, cứ như vậy nhìn chăm chú vào Ôn Như Ngọc bộ dáng biểu tình nghiêm túc.

Nếu Vũ Văn Bùi yêu cầu như thế, các tướng lĩnh ở đây cũng không dám lên tiếng hành lễ, chỉ có thể đưa đôi mắt trông mong nhìn Ôn Như Ngọc, hi vọng y có thể quay đầu lại nhìn Vũ Văn Bùi sau đó bảo bọn họ có thể hành lễ nghi, chế độ Kiến Nguyên này, đối với lễ pháp chính là cực kỳ coi trọng.

Chỉ là lần nhất đẳng này, thế mà phải đợi đến nửa canh giờ, đám lính thao luyện kết thúc, Ôn Như Ngọc mới có chút chưa đã thèm quay đầu, kết quả lập tức liền đối diện đôi mắt ôn nhu đầy ý cười.

"Bùi Nhi, ngươi huấn luyện xong rồi?"

"Ừ, tiên sinh xem rất nghiêm túc thế kia, Bùi Nhi đứng ở chỗ này lâu như vậy còn không phát hiện ra." Ý cười trong mắt, Vũ Văn Bùi chỉ có ở trước mặt Ôn Như Ngọc, mới có thể ôn nhu như thế, hoàn toàn không còn vẻ nghiêm túc cả người không còn phóng thích hơi thở người lạ chớ đến gần.

Tả tướng quân Chung Lí nghe hai người nói chuyện, khinh thường hừ một tiếng, hắn vốn xem Ôn Như Ngọc không vừa mắt, lần này lại nghe được Vũ Văn Bùi cùng Ôn Như Ngọc đối thoại ái muội đến như vậy, trong lòng đối với Ôn Như Ngọc càng thêm khinh thường.

Tuy rằng hắn hàng năm đóng giữ biên cương, nhưng từ năm năm trước đã từng truyền lưu lời đồn đãi cũng truyền tới tai hắn, cứ như vậy, càng thêm nhận định Ôn Như Ngọc với Vũ Văn Bùi là tồn tại như thế nào, ha, cái gì mà lão sư hoàng tử, y bất quá chỉ là một mặt hàng bị thượng qua mà thôi!

Ở trên mặt đất phỉ nhổ, ánh mắt hắn dò xét trên người Ôn Như Ngọc, trong lòng cười lạnh liên tục.

Vũ Văn Bùi ánh mắt sát ý lạnh lẽo liếc qua Chung Lí, trong ánh mắt đều là cảnh cáo, tuy rằng Chung Lí mỗi lần đánh giặc đều là đấu tranh anh dũng, dũng mãnh vô cùng, nhưng nếu hắn tiếp tục nói như thế, cậu không chút nào ngại đổi một tả tướng quân đâu!

—— vì tiên sinh, Vũ Văn Bùi ngày sau có bị nói là ngu ngốc thì đã sao!

Chung Lí luôn luôn tùy tiện cũng bị ánh mắt Vũ Văn Bùi dọa đến sợ rồi, vốn dĩ thời tiết đã rất lạnh càng cảm thấy thêm lạnh băng, cả người run lên, dưới ánh mắt Vũ Văn Bùi hắn liền ngoan ngoãn tước vũ khí đầu hàng, không có biện pháp, bọn họ không phải cùng một cấp bậc.

"Bùi Nhi, làm sao vậy?" Ôn Như Ngọc vừa lúc thấy được ánh mắt Vũ Văn Bùi vừa rồi tràn đầy sát ý, ngay sau đó mở miệng hỏi.

"Không có gì. Tiên sinh đi thôi, cùng Bùi Nhi đi dùng đồ ăn sáng." Sau đó lại quay đầu đối với các tướng lĩnh phía sau khô cằn phân phó nói: "Các ngươi, dùng xong đồ ăn sáng lúc sau nhớ đến chỗ trung trướng."

[Đam Mỹ] Trọng Sinh Chi Đế SưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ