Chương 38

1.9K 146 7
                                    

Tác giả: Hủ Mộc Điêu Dã

Edit: Shin

Chương 38

Đối với lời mời của Tư Không Vũ, Ôn Như Ngọc vui vẻ đáp ứng rồi, trời đất bao la, y hiện tại đã đói bụng, hơn nữa Tư Không Vũ nói Nhị vương gia Vũ Văn Lãng mời, như thế nào cũng phải đi.

Bảo Đông Nhi đi theo phía sau Tư Không Vũ, thời điểm sắp sửa rảo bước tiến lên tửu lầu, một bàn tay đặt trên vai Ôn Như Ngọc, Ôn Như Ngọc quay đầu, lọt vào trong tầm mắt chính là một khuôn mặt tuấn tú đầy ý cười, hơn nữa y vô cùng quen thuộc, ngốc lăng một hồi, hung hăng đập cái móng vuốt trên vai mình, tức giận trừng mắt nhìn người tới.

Người này không phải ai khác, đúng là ngày ấy chiếm cứ phòng y còn đùa giỡn y hại y không thể không đi đến giường Vũ Văn Bùi, về sau mới phát sinh chuyện tình đáng xấu hổ vào buổi sáng hôm sau mà người khởi xướng chính là —— Tứ hoàng tử Vũ Văn Nhạc.

Vũ Văn Nhạc kỳ thật đã theo Ôn Như Ngọc đi hết một đường, từ lúc bắt đầu Ôn Như Ngọc đi ra cửa cung. Hắn lúc ấy có điều quá nhàm chán thôi, nghĩ xem Ôn Như Ngọc muốn đi nơi nào, kết quả liền một đường theo tới hiện tại, nhưng hắn một lần nữa nhận thức ý vị vị thiếu niên lão sư hoàng tử này —— rõ ràng chính là thiếu niên một lòng hiếu kỳ mãnh liệt cực độ, vì sao ở trong cung luôn làm bộ dáng ông cụ non.

Vốn dĩ đã giữa trưa, hắn tính toán rời đi, tuy rằng không biết nguyên cả buổi sáng phát điên cái gì đi theo hai chủ tớ Ôn Như Ngọc cả một đoạn đường, nhưng giữa trưa là thời điểm ăn cơm, cũng nên rời đi.

Chính là thời điểm hắn muốn rời khỏi lại thấy được Tư Không Vũ đi theo bên người nhị ca hắn, nhìn Ôn Như Ngọc cùng y hàn huyên một lát liền đi theo y đến đó, sợ Ôn Như Ngọc bị khi dễ, lúc này mới đi ra.

—— Đối với Vũ Văn Nhạc mà nói, người hợp mắt hắn, chính là bằng hữu hắn. Mà Ôn Như Ngọc, đã được đưa vào phạm trù ' bằng hữu ', cho nên, hắn không thể để ' bằng hữu ' bị người khác khi dễ.

"Tiểu Ngọc Nhi, chúng ta lại gặp mặt." Cợt nhả, Vũ Văn Nhạc cũng không thèm để ý Ôn Như Ngọc trừng mắt nhìn mình, cứ như vậy mặt dày tiến đến trước mặt Ôn Như Ngọc, cười tủm tỉm lại giơ tay nhéo quai hàm đối phương, cuối cùng, còn cảm khái một câu: "Nhéo thật tuyệt, so với Bích Vân ở đầu bảng kia nhéo còn thoải mái hơn nhiều."

Ôn Như Ngọc bị Vũ Văn Nhạc vừa nói, vốn đang duy trì nụ cười tí tẹo cũng không nhịn được, lông mày dựng ngược chống nạnh nổi giận đùng đùng nói với Vũ Văn Nhạc: "Ngươi cái tên lưu manh! Ngươi mới là Tiểu Ngọc Nhi."

Đông Nhi: "......" Cậu muốn nói, công tử, bộ dáng cậu như thế này có khác nào bị người khác đùa giỡn đâu.

Nhưng thật ra Tư Không Vũ đứng một bên cũng rất có hứng thú nhìn một màn trước mắt này, nếu không phải phụng mệnh lệnh Vũ Văn Lãng, y còn muốn xem tiếp màn này, có điều hiện tại không cho phép, y chỉ có thể chưa đã thèm đánh gãy lời hai người bọn họ ngươi tới ta đi, "Vi thần gặp qua Tứ điện hạ."

"Tư Không à, nhị ca có ở trên lầu sao?" Cố ý lộ ra thần sắc kinh ngạc, ánh mắt Vũ Văn Nhạc chuyển tới trên người Tư Không Vũ đứng một bên, lười biếng hỏi.

[Đam Mỹ] Trọng Sinh Chi Đế SưWhere stories live. Discover now