Chương 62

1.6K 108 5
                                    

Tác giả: Hủ Mộc Điêu Dã

Edit: Shin

Chương 62

Thời điểm Vũ Văn Bùi trở về, Ôn Như Ngọc vừa lúc mới rời giường không lâu, lúc này đôi tay chống đầu, đôi mắt trợn tròn nhìn nhánh cây trụi lủi bên ngoài, mở rộng cửa phòng còn có thể nghênh diện từng cơn gió lạnh thổi tới, mang đến hơi thở bùn đất còn có chút mùi tanh.

Mưa suốt một đêm nay đã ngừng, chỉ là độ ấm càng thêm thấp, Ôn Như Ngọc cả khuôn mặt chôn bên trong áo lông chồn mềm mại, lông tơ thuần trắng phụ trợ làn da y, càng thêm trắng nõn sạch sẽ.

Đông Nhi đứng đối diện Ôn Như Ngọc lải nhải nói cái gì đó, thường thường còn dùng tay làm động tác, biểu tình sinh động nghiêm túc, Ôn Như Ngọc hiển nhiên cũng không có quá nghiêm túc nghe Đông Nhi nói, chỉ là động tác y ngẫu nhiên lắc đầu hoặc là gật đầu, biểu lộ y xác thật còn đang nghe.

Đông Nhi nói đến miệng khô lưỡi khô, lại phát hiện công tử nhà mình ánh mắt còn không thèm nhìn mình một cái, vừa định mở miệng oán giận một chút, liền thấy công tử nhà mình đôi mắt ngay lập tức sáng long lanh, vốn dĩ đang lười biếng tay chống lên mặt liền buông xuống, sau đó cả người đứng lên, nhìn thẳng chằm chằm về phía trước.

Theo tầm mắt công tử nhà mình, Đông Nhi quả nhiên thấy được Vũ Văn Bùi hướng tới bọn họ nghênh diện đi tới, hơi hơi than thở một chút, Đông Nhi cảm thấy công tử nhà mình, sớm đã không thuộc về mình. Tuy rằng cậu chỉ là hạ nhân, nhưng cũng phát hiện công tử cùng Vũ Văn Bùi phát sinh mối quan hệ không còn là sư sinh nữa, dường như bọn họ mới chính là phu thê, hơn cả người yêu.

Kiến Nguyên dân phong cởi mở, Đông Nhi cũng từng xem qua hôn lễ hai gã nam tử, nhưng cậu không có nghĩ đến, công tử nhà mình thế mà cũng thích nam nhân. Có điều cậu vẫn cảm thấy, công tử nhà mình là bị Vũ Văn Bùi bắt cóc, bằng không công tử rõ ràng ghét nhất chính là phân tranh quyền lực, nhưng chỉ bởi vì Vũ Văn Bùi mà trở thành ngoại lệ.

Lắc lắc đầu, Đông Nhi đem những suy nghĩ rối loạn trong óc ném toàn bộ ra ngoài, haizz cậu chỉ là hạ nhân, làm tốt bổn phận chính mình là đủ rồi, sự tình chủ tử cậu đoán mò làm gì cơ chứ.

Vũ Văn Bùi đạp nước mưa đi vào phòng, để lại một chuỗi dấu chân, cậu đi đến bên người Ôn Như Ngọc, thói quen tính cầm tay Ôn Như Ngọc, đem tay đặt vào trong lòng bàn tay chính mình.

"Đã trở lại rồi à, hôm nay đã xảy ra cái gì sao?" Ôn Như Ngọc nhìn biểu tình cùng ánh mắt Vũ Văn Bùi, lập tức liền suy đoán ra hôm nay nhất định đã xảy ra sự tình gì.

Vũ Văn Bùi vẫn như cũ đứng thẳng tại chỗ liếc mắt nhìn Đông Nhi một cái, Đông Nhi lập tức thức thời ngoan ngoãn đi ra ngoài, thuận tiện còn đóng lại cửa phòng.

Trong phòng độ ấm dần chậm rãi dâng cao, tay Ôn Như Ngọc còn bị Vũ Văn Bùi nắm thật chặt chẽ, lòng bàn tay còn có chút đổ mồ hôi, y ngọ nguậy lại phát hiện đôi tay nắm chặt chính tay mình kia càng thêm dùng sức, có chút bất đắc dĩ nhìn qua Vũ Văn Bùi, nói: "Bùi Nhi, lòng bàn tay tiên sinh chảy mồ hôi rồi."

[Đam Mỹ] Trọng Sinh Chi Đế SưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ