Chương 53

1.6K 102 3
                                    

Tác giả: Hủ Mộc Điêu Dã

Edit: Shin

Chương 53

Từ xưa hành quân đánh giặc, quan trọng nhất chính là lương thảo cùng trang bị vũ khí cho binh lính, vì thế đối với tác dụng của quân lương cũng phi thường hà khắc.

Mà phía trước Từ Thành cùng Chung Lí hướng Vũ Văn Bùi phản ánh nghi vấn trong quân đội có người cắt xén quân lương, Diệp Quân đã tìm được chứng cứ rồi, hơn nữa chứng cứ đều nhất trí hướng về phía một người.

Bên trong trung trướng, Diệp Quân đem tất cả chứng cứ tư liệu thu thập được toàn bộ đưa cho Vũ Văn Bùi, Vũ Văn Bùi tiếp nhận đơn giản nhìn lướt qua, liền không hề nhìn nữa. Từng nét bút rõ ràng trướng mục minh tế, đã thuyết minh vấn đề, không cần có hoài nghi người có gan làm việc này, trừ bỏ người nọ trong quân doanh này không tìm ra người thứ hai.

Vũ Văn Bùi bình đạm liếc nhìn Diệp Quân, mở miệng, "Diệp tướng quân, vất vả rồi." Kỳ thật cậu biết cái chuyện thu thập chứng cứ này, đối với Diệp Quân mà nói chỉ như ăn một bữa sáng, căn bản không khó khăn gì.

Có thể nói là nhiệm vụ rất đơn giản.

"Không Vương gia, đối với mạt tướng mà nói đây là một việc rất đơn giản, ngài không phải cũng biết sao?"

Vũ Văn Bùi nghe xong nở nụ cười, cậu từ vị trí trên cao đứng lên đi tới trước mặt Diệp Quân, bỗng nhiên nói: "Diệp tướng quân, chúng ta đã có đoạn thời gian không có huấn luyện đi."

"Đã một thời gian trôi qua, không biết Vương gia có tiến bộ hay không."

Đối với học trò Vũ Văn Bùi này, Diệp Quân thực vừa lòng, mấy năm nay hắn dạy dỗ rất nhiều hoàng tử hoàng tôn, nhưng không có mấy ai được nghị lực cùng quyết tâm như Vũ Văn Bùi, dù khổ dù mệt đều phải kiên trì nỗ lực.

Cho nên hắn luôn đối với Vũ Văn Bùi có kỳ vọng rất cao.

Mà hiện tại Vũ Văn Bùi gần như đã đuổi kịp hắn, bọn họ đã có thể giao thủ không dưới trăm chiêu, hơn nữa sau khi đánh xong hơi thở cũng không thay đổi quá nhiều.

Ở trong mắt hắn xem ra, Vũ Văn Bùi là trời sinh võ tướng, chinh chiến sa trường ra trận giết địch.

"Chúng ta tới so một hồi, như thế nào?" Vũ Văn Bùi mở miệng.

Diệp Quân nhìn vẻ mặt Vũ Văn Bùi nóng lòng muốn thử liền gật gật đầu, hắn cũng muốn nhìn một chút học trò hắn đắc ý nhất này, trong vòng một tháng ngắn ngủi rốt cuộc đã tiến bộ bao nhiêu.

Cho nên, sau khi Vũ Văn Bùi mở miệng, hắn cơ hồ ngay lập tức liền đáp lại, "Được."

......

Trên tràng thao luyện, đông đảo binh lính tướng lãnh đều vây xem, Vũ Văn Bùi cùng Diệp Quân đánh ngươi tới ta đi, hai bên thế lực ngang nhau, so chiêu không dưới hai ba trăm, các binh lính đồng thời hò hét trợ uy, mà những tướng lĩnh còn lại mỗi người xem đến trợn mắt há hốc mồm.

Bọn họ lúc này mới phát hiện, hóa ra Vũ Văn Bùi thoạt nhìn gầy yếu lại lợi hại đến thế.

Trong đám người bọn họ, chỉ sợ trừ bỏ Diệp Quân, bọn họ không ai có thể đánh bại Vũ Văn Bùi.

[Đam Mỹ] Trọng Sinh Chi Đế SưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ