Chương 61

1.5K 103 5
                                    

Tác giả: Hủ Mộc Điêu Dã

Edit: Shin

Chương 61

Vũ Văn Bùi ngơ ngác nhìn Ôn Như Ngọc, nhìn cặp con ngươi thoáng hiện lên vẻ ôn nhu, Vũ Văn Bùi cảm thấy nỗi bất bình cùng oán hận trong nội tâm mình, kỳ tích chậm rãi dần biến mất, trở về bình tĩnh.

"Được, Bùi Nhi nghe lời tiên sinh."

......

Kiến Nguyên năm 218, năm này có rất nhiều chuyện, trước có đại quân Đột Quyết xâm chiếm, sau có một nhà Khương thị cực thịnh nhất thời bấy giờ chỉ trong một đêm liền suy bại, Hoàng Hậu bị biếm, Đại tướng quân bị phán bỏ tù, người Khương gia đều di tản hết, Khương thị đã từng vinh quang biết bao nhiêu, theo chiến thắng từ đại quân trở về, nhấn chìm vào trong dòng lũ lịch sử.

Nhưng mà, sự tình còn chưa kết thúc, Hoàng Hậu bị biếm, Thái Tử bị cấm, nhưng là rõ ràng dưới ban ngày, Thất công chúa ở Ngự Hoa Viên bị ám sát liền truyền ra ngoài, đủ loại quan lại đều ồ lên.

Vũ Văn đế hạ lệnh nghiêm tra không tha, nhất định phải đưa ra được người đứng sau lưng, bắt hắn làm những chuyện này phải trả giá đại giới, thực rõ ràng uy nghiêm hoàng gia, không thể xâm phạm, con cháu hoàng gia càng không thể bị người ngoài khi dễ!

Vũ Văn Lãng hành động rất nhanh chóng, chỉ trong vòng một buổi tối, khẩu cung của ba gã thích khách đã đưa đến trước mặt Vũ Văn đế, Vũ Văn đế mở ra nhìn qua, ngay lập tức vỗ án đứng lên, ánh mắt lộ ra hung ác sắc bén.

Đem sổ sách ném xuống mặt đất, Vũ Văn đế mở miệng nói: "Phúc Toàn, theo trẫm đi Đông Cung, đến nhìn Thái Tử." Vẻ mặt ông dưới ánh nến lúc sáng lúc tối, làm người xem không rõ, Phúc Toàn không nói, chỉ là lĩnh mệnh đi theo phía sau Vũ Văn đế, ra Ngự Thư Phòng, hướng tới Đông Cung nơi Thái Tử đang ở.

Phúc Toàn nhìn lên bầu trời âm u, trong lòng cũng đã minh bạch, hôm nay chỉ sợ là muốn thay đổi.

Tối nay qua đi, danh hiệu Thái Tử không còn trên đầu Vũ Văn Hoằng, không cần phải suy đoán, Khương thị một nhà suy bại, chỗ dựa sau lưng Vũ Văn Hoằng lớn nhất liền suy sụp, hắn đã vô lực xoay chuyển đất trời, trong vòng tranh đấu, hắn đã là người dẫn đầu bị loại trừ.

Buổi tối này, những cơn gió lạnh chợt thổi tới.

Lục vương phủ bên ngoài hoàng cung, Ôn Như Ngọc rút vào trong lòng ngực Vũ Văn Bùi, y cảm thấy thật lạnh, lạnh đến tận xương cốt.

Vũ Văn Bùi trợn tròn mắt, không còn chút buồn ngủ nào, cảm giác được tiên sinh bên người lại rút vào trong lòng ngực mình, cậu cục cựa thân mình, khiến cho tiên sinh đang trong lòng ngực mình ngủ càng thêm thoải mái.

Cậu cúi đầu nhìn Ôn Như Ngọc đang ngủ ngon lành, đáy mắt nhớ nhung cùng thâm tình không hề giữ lại, cậu nhỏ giọng nỉ non, "Tiên sinh, những việc này ngay lập tức sẽ có kết quả, Bùi Nhi nhất định sẽ thắng, nhất định......"

Ôn Như Ngọc không có đáp lại, y lúc này, đang ở trong mộng cùng Chu Công chơi cờ.

Mà lúc này ở ngoài phòng, vang lên tiếng nước mưa hạ xuống, là cơn mưa mùa hạ thật to.

[Đam Mỹ] Trọng Sinh Chi Đế SưWhere stories live. Discover now