~2~

897 71 6
                                    

Cô giáo chủ nhiệm lớp Kinh tế năm tư - Choi Bora bước vào lớp, trên tay cầm tập bài. Theo sau cô cũng không có ai khiến cả lớp cảm thấy khó hiểu.... Sáng nay tin đồn lớp kinh tế năm tư có bạn mới nhảy lớp lên làm cả khối rầm rộ, bây giờ theo sau cô giáo chủ nhiệm lại chẳng có ai?

- Chắc các em cũng biết rồi đi, lớp chúng ta có bạn mới. Em ấy kém các con 1 tuổi nên các em cứ gọi là em nhé! Đó là yêu cầu của Seungri. Cuối tiết 2 này, Seungri mới xong thủ tục rồi mới chuyển đến lớp ta. Cô mong các em sẽ giúp đỡ Seungri hòa đồng với lớp... Còn bây giờ thì mở vở ra để học bài mới. Jiyong cất máy chơi game đi!

Thấy Jiyong vẫn chưa cất, chưa cần cô Bora nói thêm câu nữa Taeyang đã giựt máy chơi game của Jiyong cất xuống ngăn bàn.

Jiyong tức giận vì sắp hoàn thành nhiệm vụ thì thằng chó bạn thân giựt máy. Hắn ném cái bút bi ở trên bàn lên bục giảng, cô Bora đang chép bài lên bảng quay xuống lườm hắn một cái, hắn bèn nhíu mày nói:

- Học hành cái đéo gì!

Cô Bora cũng lười nói với hắn nữa. Nếu hắn không phải con của vợ của người đã đầu tư 80% vào cái trường này thì cô đã sớm đuổi hắn ra khỏi lớp rồi.

Ba mẹ Jiyong ly hôn từ hồi hắn 2 tuổi, cơ bản thì hắn còn chẳng biết ba mình là ai. Đến năm hắn 4 tuổi thì mẹ hắn tái hôn với người đàn ông vừa giàu vừa nổi tiếng nhất cái khu đó lúc ấy. Bao nhiêu lời bàn tán, chỉ vì người đàn ông kia bỏ vợ cũ để đi theo mẹ Jiyong. Bà ta cũng mặc kệ thiên hạ đồn thổi cái gì. Sau khi cưới ông ta thì bà ta cũng chẳng thèm quan tâm tới bất kì cái gì nữa kể cả Jiyong, bà ta chỉ chăm đi shopping làm đẹp. Quan hệ của mẹ con hắn chưa bao giờ tệ đến mức này, tệ đến mức bây giờ còn chẳng thèm nhìn nhau nổi một lần mặc dù ở cùng nhà...

Nhưng ngược lại thì cha dượng của hắn - Kwon Ki Hyun thì luôn làm mọi cách để lấy lòng hắn, chiều hắn còn hơn vua. Chỉ với một lí do duy nhất là muốn hắn kế thừa công ty hiện nay của ông, chứ chẳng có tình cảm nào xuất phát từ trái tim cả. Bà vợ cũ của ông ta cũng có một đứa con gái tên Kwon Dami. Dami có thể thừa sức lên làm chủ tịch nhưng Ki Hyun không cho. Ông vốn dĩ trọng nam khinh nữ, lại còn chẳng có tí tình cảm nào với mẹ Dami nữa nên ông chỉ cho cô làm giám đốc một công ty con của tập đoàn Kwon thôi.

Kwon Ki Hyun lấy lòng Jiyong bằng cách đầu tư cơ sở vật chất cho trường mà hắn đang theo học, rồi còn đút lót bao nhiêu cho hiệu trưởng, cho giáo viên để hắn được thoát một đống tội hay được lên điểm, lên lớp. Riêng cô Bora không lấy tiền, cô cũng chẳng cho hắn thoát tội hay cũng chẳng cho hắn lên điểm môn Lý hay thậm chí đúng hơn là cô chẳng thèm quan tâm đến hắn nữa.

Mỗi lần hắn làm sai chuyện gì đều được đưa lên nhà trường xét xử, mà đương nhiên vào tay hiệu trưởng là ông bỏ qua cho hắn rồi

Đến gần cuối tiết học, thầy giám thị cũng đưa cậu bạn mới vào lớp. Mọi người đều bất ngờ với cậu học sinh này. Trông... quê quá đi...

Nhạt vl ha :))

#03062019

[Nyongtory/GRi] Sữa chuốiWhere stories live. Discover now