~12~

603 74 7
                                    

- Có cái bút này, đầu bút xoay vào ai người đó sẽ phải chọn sự thật hoặc thử thách - Chul Hee từ đâu lôi ra một cái bút, đặt vào giữa bàn đầy bánh kẹo rượu bia

- Được thôi, vậy ai sẽ xoay đầu tiên? - Một bạn trong lớp hỏi

- Hôm nay chúng ta đến đây vì Jiyong, để Jiyong quay lượt đầu đi - Chul Hee nói

Jiyong mặc áo sơ mi trắng, bung hai cúc đầu. Trông hắn bây giờ rất quyến rũ. Jiyong cười nhếch mép. Tiến đến bàn xoay chiếc bút.

Đầu bút rơi trúng vào chị gái vừa nãy nói chuyện với cậu, Jiyong có vẻ như không hài lòng lắm, hắn càm cốc rượu lên uống một ngụm.

- Được rồi, tao chọn thử thách. - Chị gái vừa nãy tên Eunmi lên tiếng - Ai muốn đưa ra thử thách không?

Bạn thân của Eunmi ngồi bên cạnh đã nhanh nhảu giơ tay.

- Thử thách của mày là hãy ôm người ngồi bên trái mày và nói một câu đầy tình cảm

Tất cả mọi người đều ồ lên, Eunmi thì cười cười, có vẻ rất hài lòng với thử thách này. Jiyong thì lại uống thêm ngụm rượu nữa. Còn người được chọn - Lee Seungri lại rất ung dung, dường như chẳng có chuyện gì xảy ra, tất cả mọi thứ đều bình thường.

Eunmi ngượng ngùng quay người sang, nhẹ nhàng ôm lấy Seungri.

Cả phòng đều im ắng để lắng nghe xem cô sẽ nói gì tiếp theo. Seungri mặt hơi đỏ lên. Mọi người đều nghĩ cậu đang xấu hổ, nhưng thật sự là cậu hơi tức giận, cậu không thích người nào động chạm vào người cậu.

- Lee Seungri... Chị thích em! - Giọng nói ngọt ngào và đầy chân thành vang lên. Cô đỏ mặt, mỉm cười nhìn chằm chằm vào cậu.

Seungri vẫn ngồi im, ngoại trừ mặt và tai hơi đỏ thì cậu không tỏ ra một thái độ gì khác. Jiyong ngồi bên cạnh theo dõi hết tất cả, hắn lại uống thêm ngụm rượu nữa... hình như thời gian trôi qua hơi lâu rồi....

- Ừm... Chị... Bỏ ra được rồi đấy ạ... - Seungri có hơi khó chịu nói

Eunmi ngượng ngùng rụt tay về

- Chị... Chị xin lỗi... Em... Em sẽ không ghét chị chứ

Cậu quay sang cười mỉm với Eunmi, đáp lại

- Không, em không giận. Nhưng... Em xin phép ra ngoài một chút. Các anh chị cứ chơi tiếp đi. Em... Em sẽ quay lại sớm thôi

Cô bạn thân của Eunmi cảm thấy có lỗi với Seungri nên lúc cậu đi ra khỏi phòng cũng định đuổi theo nói lời xin lỗi. Nhưng Jiyong đã nhanh hơn, nói cô nàng cứ ngồi xuống, hắn sẽ nói chuyện với Seungri.

Eunmi và bạn thân đều nghĩ rằng Jiyong sẽ bắt nạt Seungri hay trêu cậu.

Hyena nhíu mày nhìn Jiyong đuổi theo Seungri. Nhưng rồi cô cũng thoải mái hơn khi nghĩ đến kế hoạch cô đã sắp đặt trước.

Ai đó làm ơn gửi confession đi ;-;
#15072019

[Nyongtory/GRi] Sữa chuốiWhere stories live. Discover now