~33~

429 56 14
                                    

Seungri cầm ví tiền cẩn thận đi ra ngoài. Cậu hạnh phúc nhìn bịch sữa trong tay. Cậu ngẩng đầu lên, chuẩn bị bước chân sang đường thì bắt gặp một bóng hình quen thuộc.

Daesung?

Kang Daesung ở phía bên kia đường hình như cũng nhìn thấy cậu.

Daesung giơ tay lên vẫy cậu. Seungri cũng vui vẻ vẫy lại.

"Chờ em đi sang!" Seungri dùng khẩu hình miệng nói với Daesung. Daesung bên kia đường dường như hiểu được mà gật đầu lia lịa. Hai người đều rất vui vẻ khi nhìn thấy nhau.

Daesung là anh hàng xóm ở quê của cậu. Từ khi lên thành phố cậu với anh cũng chưa nói chuyện với nhau câu nào. Chính xác hơn là ba năm gần đây cậu và anh đã ít nói chuyện với nhau, hai người cũng hạn chế chạm mặt nhau nhất có thể.

Daesung là người anh cậu đã thân từ hồi còn nằm trong nôi. Daesung hơn cậu một tuổi. Có thể nói anh chính là mối tình đầu của cậu. Một mối tình đơn phương, trong sáng. Năm lớp 12 khi anh đi du học, cậu phát hiện ra mình thích anh. Thích nụ cười tỏa nắng của anh, thích sự vui tươi của anh.

Khi anh đi du học, thi thoảng vẫn hay gọi điện về hỏi thăm cậu. Vào một lần vì kích động quá mức, cũng không nhỡ rõ là lí do gì, cậu đã thổ lộ tình cảm của mình với người anh thân thiết này. Sau đó... cả hai cũng không ai gọi điện thoại cho đối phương nữa. Seungri những hôm sau đấy đều giấu mình trong phòng khiến mẹ cậu lo muốn chết. Nhưng việc đó diễn ra không lâu. Năm lên đại học năm nhất, cậu đã quên đi cái mối tình đơn phương ấy rồi.

Cứ nghĩ sẽ chẳng bao giờ gặp lại anh nữa, giờ lại gặp ở cái chốn đông người này khiến cậu phấn khích tột độ.

Vì quá vui vẻ, cậu không để ý đến những chiếc xe đang đi trên đường mà lập tức chạy qua.

Từ đằng xa có một chiếc xe ôtô chạy như điên lao tới. Seungri không để ý gì mà vẫn tiếp tục đi. Mọi người trên đường đều nhanh xuống xe. Chỉ có cậu đến lúc giật mình phát hiện ra thì cũng đã quá muộn.

Daesung bên kia đường hốt hoảng trợn tròn mắt, nhanh chân chạy về phía thân thể đang nằm giữa đường. Daesung đỡ đầu cậu lên thì phát hiện toàn là máu. Những người xung quanh vây lại xem, cũng có những người tốt bụng lấy điện thoại ra gọi điện cho xe cứu thương. Còn chiếc xe ô tô mất kiểm soát kia đã đâm vào siêu thị bé.

Daesung cứ luôn miệng gọi tên cậu. Nhưng dường như cậu đã rơi vào một "không gian khác" rồi.

Huhu các anh yêu quay lại rồi 😭

Tâm sự một chút, Min mới theo các anh nhà được 2 năm rưỡi, cụ thể là từ trước đợt Jiyong comeback với album Kwon Jiyong và càng yêu các anh hơn sau scandal của Seunghyun lớn. Min là một người cả thèm chóng chán, 2 năm trước thật sự chỉ nghĩ là lúc đó yêu các anh, không biết có chờ đợi được 2 năm nữa không nhưng lúc đấy thật sự yêu các anh. Thời gian trôi nhanh thật, thật sự không nghĩ rằng sẽ chờ được các anh luôn.

Ấm lòng thật sự luôn ❤

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Ấm lòng thật sự luôn ❤

#10112019

[Nyongtory/GRi] Sữa chuốiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ