~10~

634 88 5
                                    

Cuối tuần cũng đã đến, ai nấy đều háo hức về chuyến đi này chỉ riêng Seungri là miễn cưỡng phải đến. Nhưng sáng nay mẹ đã "đút lót" cho cậu ba lốc sữa chuối rồi nên thôi đi cũng được.

Young Bae hôm nay có việc bận nên y không đi được. Ngoài cả lớp, Young Bae và cô giáo ra thì Jiyong cũng mời chị gái hôm đầu cậu gặp nữa. Chị gái ấy tên là Hyena - Jung Hyena. Các anh chị ở lớp bàn bạc về chị này rất nhiều nên cậu không thể không biết. Đã thế hôm nay chị này còn đi chung xe riêng với Jiyong nữa. Cả lớp thì ngồi xe 40 chỗ mà hắn thuê.

Đến nơi, ai cũng trầm trồ. Đã thế cha Jiyong còn thuê hẳn 3 cái biệt thự to đùng, mỗi biệt thự có 3 phòng, mỗi phòng 2 người là vừa đủ cho cả lớp 20 người trong đó có cô Bora và Jiyong. Trừ Jiyong là ở một khu riêng phòng tổng thống, còn thừa ra cậu bạn mới Seungri và cô bạn lớp bên Hyena nữa.

Ai cũng nghĩ rằng Hyena sẽ ở chung phòng tổng thống với Jiyong. Vậy mà Jiyong lại xếp cô cùng phòng với Seungri khiến ai ai cũng cảm thấy có chỗ nào đó sai sai. Hỏi Jiyong thì hắn chỉ nói rằng: "Những người thừa thì xếp chung phòng với nhau thôi. Có gì lạ sao?"

Hắn nói câu này mà đến cả cô Bora cũng chẳng biết phải nói gì.

Đi một quãng đường dài năm tiếng mới tới nơi, ai cũng đều cảm thấy mệt mỏi. Mọi người đều nhận thẻ phòng của mình về nghỉ ngơi. Cô Bora thì ở chung biệt thự với các bạn nữ

- Mọi người đi đường chắc cũng mệt rồi. Đến quầy bên kia lễ tân sẽ đưa chìa khóa mỗi phòng và biệt thự cho mọi người. Seungri và Hyena ở tòa chính cùng tôi. Chiều nay mọi người cứ nghỉ ngơi tắm rửa. Tối chúng ta sẽ gặp nhau tại sảnh chính để quẩy nhé! Mọi người nhớ giữ sức đấy! - Jiyong sau khi thông báo với mọi người lịch trình thì cùng Seungri và Hyena lên phòng.

Phòng Jiyong là phòng tổng thống, to nhất ở cái tầng đấy. Seungri và Hyena thì ở phòng bé hơn, cách phòng Jiyong  3 phòng. Phòng cậu cùng Hyena như một căn hộ chung cư cao cấp vậy. Có 2 phòng ngủ, 2 vệ sinh, một phòng khách và một khu nhỏ dành riêng cho việc ăn uống. Seungri rất hứng thú với căn phòng này. Còn Hyena thì tâm trạng rất thoải mái. Cô cũng không hẳn chán ghét cậu em này nên đối với cô việc ở cùng phòng Seungri là điều bình thường, cô cũng rất thân thiện với cậu. Cô chỉ hơi tiếc một chút về việc không được ở cùng phòng với Jiyong thôi, như vậy kế hoạch của cô khả năng thành công thấp hơn. Nhưng cô vẫn tin chắc rằng, mình sẽ thành công với kế hoạch hoàn hào đó!

- Seungri, cậu có muốn xuống bể bơi tắm không?

- Em không xuống đâu, chị cứ kệ em - Seungri cầm quyền sách đang đọc dở từ balo ra lắc đầu nhìn Hyena

- Vậy thôi, tôi đi một mình cũng buồn lắm. Cậu không đi tôi cũng ở lại.

Thấy Hyena như vậy cậu lại cảm thấy lỗi là ở mình. Nhưng cậu cũng không đáp lại, chẳng lẽ cậu lại đi bơi cùng chị ta? Không đời nào!

Đột nhiên Hyena ngồi xuống bên cạnh cậu, hỏi:

- Này Seungri, cậu có thích Jiyong không?

Hừm, mọi người nghĩ sao về BIGBANG confession? Một nơi để chúng ta tâm sự với nhau, tìm fic, nêu quan điểm của chính mình về author,....

Nếu mọi người thích tớ sẽ lập một cái ở acc phụ là lunemoonlight nhé?

Thực ra tớ cũng sẽ lập thôi nhưng sợ flop sml nên hỏi ý kiến mọi người trước :((

#01072019

[Nyongtory/GRi] Sữa chuốiWhere stories live. Discover now